svasdssvasds

Shopee จับมือ LOréal จัด Star Search Competition หานักไลฟ์สตรีมหน้าใหม่

Shopee จับมือ LOréal จัด Star Search Competition หานักไลฟ์สตรีมหน้าใหม่

Shopee x LOréal จัดประกวด Star Search Competition หาสุดยอดนักไลฟ์สตรีมหน้าใหม่บน Shopee ลุ้นร่วมเอ็กซ์คลูซีฟเวิร์คช็อป พร้อมเซ็นสัญญาร่วมงานกับแบรนด์ความงามระดับโลกในเครือลอรีอัล ประเทศไทย และรับรางวัลเงินสดรวมมูลค่า 100,000 บาท เริ่มสมัครได้แล้ววันนี้ – 18 ก.ค. 2564

กติกาการประกวด Star Search Competition

คุณสมบัติผู้สมัคร

● ผู้สมัครอายุ 16 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ

● เชื่อมั่นในตัวเอง มีทักษะความสามารถในด้านการแต่งหน้าหรือมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม

วิธีการสมัคร

● ผู้สมัครอัดวิดีโอคลิปตัวเองกล่าวถึงผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่ชื่นชอบในเครือของลอรีอัล ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ L’Oreal Paris, Garnier, Maybelline New York, Biotherm และ IT Cosmetics ในระยะเวลา 30 วินาที และส่งสมัครผ่านเว็บไซต์ https://shopee.co.th/m/Live-StarSearch-competition

● คณะกรรมการจะทำการคัดเลือกผู้สมัครในแต่ละแบรนด์ โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เป็นตัวแทนการไลฟ์สตรีมเพื่อหาผู้ชนะต่อไป

ระยะเวลาการแข่งขันโดยรวม : 5 กรกฎาคม – 12 สิงหาคม 2564

อินเนส คาลไดรา อินเนส คาลไดรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลอรีอัล  (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ลอรีอัล มีวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์ความงามที่ขับเคลื่อนโลก เรามุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่มเพื่อตอบสนองความต้องการด้านความงามทุกรูปแบบ เรายังเป็นหนึ่งในด้าน Beauty Tech ที่นำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อเสริมประสบการณ์และเชื่อมต่อกับผู้บริโภคในโลกดิจิทัล โดยกิจกรรม 'Star Search Competition' จะเปิดโอกาสให้กลุ่มผู้บริโภคโดยเฉพาะในกลุ่มชอบแสดงออกทางออนไลน์ ได้มีพื้นที่แสดงศักยภาพในการคิดคอนเท้นท์ นำเสนอความเป็นตนเอง และสร้างอนาคตในเส้นทางของ Livestreamer ผ่านช่องทาง Shopee Live ซึ่งจะช่วยผลักดันช่องทางอีคอมเมิร์ซ พร้อมทั้งการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งผ่านช่องทางไลฟ์สตรีมได้เป็นอย่างดี”

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จ้ดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้ในฐานะผู้นำ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซผู้ริเริ่มนำเสนอ Shopee Live ฟีเจอร์ของโลกยุคใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการสร้างปฏิสัมพันธ์และความบันเทิงระหว่างแบรนด์และผู้ใช้งานผ่านการนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายและสดใหม่ เรายังคงเดินหน้าสานต่อความมุ่งมั่นในการยกระดับความบันเทิงทางออนไลน์ในการพัฒนาให้ฟีเจอร์ Shopee Live เติบโตและสามารถสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ตอกย้ำการเป็นตัวจริงของ Live Commerce เทรนด์ตลาดยุคใหม่ จึงได้ร่วมกับ ลอรีอัล ประเทศไทย ในการจัดการประกวด 'Star Search Competition' ครั้งแรกในประเทศไทย เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทความงามระดับโลกอย่างลอรีอัล ประเทศไทย ร่วมมือกับช้อปปี้ ในการสร้างสรรค์แคมเปญที่เปิดพื้นที่ส่งเสริมความสามารถและความกล้าแสดงออกของคนไทยให้ได้เปล่งประกายในสไตล์ของตัวเองเพื่อโอกาสทางอาชีพสู่การเป็นสุดยอดนักไลฟ์มืออาชีพ และสร้างสีสันให้วงการอีคอมเมิร์ซสนุกสนานกว่าที่เคย”

L’Oreal Paris

กิจกรรมสุดพิเศษนี้ นับว่าเป็นครั้งแรกที่ผู้เข้าร่วมจะได้รับความรู้ด้านผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำของลอรีอัลโดยตรง เช่น L’Oreal Paris, Garnier, Maybelline New York, Biotherm และ IT Cosmetics และยังจะได้เคล็ดลับในการขายของผ่านช่องทางไลฟ์สตรีมกับกูรูตัวจริง ที่ทางลอรีอัลและช้อปปี้ได้จัดเตรียมในเวิร์คช็อป พร้อมเรียนรู้การไลฟ์สตรีมให้มีคุณภาพ ดึงดูดผู้ชม สร้างทั้งยอดวิวและยอดติดตาม และเทคนิคในการสร้างยอดขายสุด Exclusive ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!

Shopee จับมือ LOréal จัด Star Search Competition หานักไลฟ์สตรีมหน้าใหม่ IT Cosmetics