svasdssvasds

KIKO Milano ส่งเมกอัพเด็ดบินตรงจากอิตาลี มาให้สาวไทยได้สวยแซ่บกันแล้ว!

KIKO Milano ส่งเมกอัพเด็ดบินตรงจากอิตาลี มาให้สาวไทยได้สวยแซ่บกันแล้ว!

รอคอยมานานกับเมกอัพสัญชาติอิตาลี อย่าง KIKO Milano ในที่สุดก็แลนดิ้งถึงไทยเรียบร้อยแล้ว เปิดช็อปแรกอย่างเป็นทางการที่ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ เราจะมาดูกันว่ามีไอเท็มไหนน่าโดนบ้าง

KIKO Milano

KIKO Milano เป็นแบรนด์เมกอัพจากอิตาลีที่สาวๆ ทั่วโลกต่างหลงรัก ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ รวมไปถึงเมกอัพอาร์ติสต์ทั้งหลายที่ต่างติดใจในความสวยงามของสีสันและคุณภาพที่คุ้มค่าเกินราคา คราวนี้ถึงคราวของสาวไทยแล้วที่จะได้แซ่บกับเมกอัพแบรนด์นี้แล้ว โดยช็อปแรกเปิดประเดิมแบบปังๆ ใจกลางเมือง ที่สยามเซ็นเตอร์ ช็อปกว้างขวาง ขนแต่ไอเท็มเด็ดมาทั้งนั้น

KIKO Milano

สาวๆ ที่กำลังมองหาเมกอัพที่ใช่ภายใต้หน้ากากอนามัย หรือแม้แต่ตั้งใจจะครีเอทลุคเฟียร์สๆ โพสต์ลงอินสตาแกรม ที่ช็อปมีเหล่าเมกอัพอาร์ติสต์พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ และค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาวๆ พร้อมแนะนำเทรนด์เมกอัพล่าสุด และเคล็ดลับการแต่งหน้าแบบปังๆ ให้ด้วย 

KIKO Milano Thailand KIKO Milano Thailand

นอกจากนี้ KIKO Milano ยังมีเมกอัพไอเท็มเด็ดๆ เราได้ลองสัมผัสและสวอทช์มากมายอีกกว่า 2,000 ชิ้น เฉดสีครบครันและครอบคลุมกับทุกสีผิว และเนื้อสัมผัสที่ปรับเปลี่ยนไปตามรูปแบบการใช้งานได้อย่างหลากหลาย มิกซ์แอนด์แมทช์ง่าย ที่สำคัญสินค้าทุกชิ้นส่งตรงมาจากมิลาน เมืองแห่งแฟชั่นชื่อดังในอิตาลีในเราเบาๆ ที่เราสัมผัสได้

KIKO Milano Thailand

นี่คือ 5 ไอคอนิคไอเท็มตัวท๊อปที่เหล่าสาวกบิวตี้และเมกอัพเลิฟเวอร์ห้ามพลาด

Icon#1: The Do-It-All Glow Giver 

Skin Trainer CC Blur มันคืออะไรกันแน่นะซิส? ไพรเมอร์หรอ? หรือว่าครีมคอร์เรคต์โทนสีผิว? หรือว่าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์กันแน่? ขอบอกว่ามันก็ทุกสิ่งมัดรวมกันแหละ “Skin Trainer CC Blur”  เรียกว่าเป็นตัวท๊อปของ KIKO Milano โดยแท้ เพราะใช้แล้วผิวเงาสวยเพอร์เฟ็กต์เหมือนใส่ฟิลเตอร์ ช่วยทั้งอำพรางริ้วรอยไม่พึงประสงค์ ปรับเฉดสีผิวให้ดูสวยละมุนในทุกสภาพแสง พร้อมโชว์ความเปล่งปลั่ง ฉ่ำน้ำ เป็นประกาย เป็นไอเท็มที่ต้องมีเพื่อการสรรค์สร้างงานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่เพิ่มความสวยอลังไปอีกแบบ

Icon#2: The Double Duty Lip Colour
Unlimited Double Touch

งานลิปที่ดีไม่ต้องมีเยอะหรอก แต่ต้องมีลิปที่ใช่ ใช้ได้หลากหลาย ตอบได้ทุกความต้องการ สร้างลุคได้หลากหลาย ไม่ว่าจะริมฝีปากฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีหรือสีแมทท์แน่นๆ แบบสายฝอก็ตาม “Unlimited Double Touch” ก็ตอบโจทย์หมด ขึ้นแท่นเป็น favourite ของทุกคนตั้งแต่ KIKO Milano แลนด์ดิ้งถึงเมืองไทยเลยทีเดียว  เพราะด้วยลิควิดลิปสติกเนื้อแมทท์ที่มีพิกเมนต์สีแน่น เนียน นุ่ม เนิ่นนาน ติดทนยาวๆ 12 ชั่วโมง ไม่มีการดร็อป พร้อมฝั่งที่เป็นกลอสเพื่อเติมความเปล่งประกายให้ความแวววาวเจิดจรัส คือได้ครบทั้งสีทั้งความฉ่ำ แถมยังเบาสบายเรียวปาก ใช้ 2 ขั้นตอนควบคู่กันไป หรือจะเลือกใช้แค่ฝั่งใดฝั่งหนึ่งก็ได้ คุ้มค่าสุดๆ ในแท่งเดียว แถม Quality ยังดีงาม ติดทนนาน ไม่หลุดเลอะเปรอะเปื้อนติดแมสก์อีกด้วย  

Icon #3: Photo-Filter Finish Powder 

Invisible Touch Face Fixing Powder” “Invisible Touch Face Fixing Powder” แป้งฝุ่นอณูละเอียด สัมผัสบางเบา นุ่มละมุน เบลนด์เข้าสู่ผิวได้อย่างยอดเยี่ยม เซ็ทเมคอัพให้ติดทนและช่วยให้ผิวดูเนียนกริบดุจใส่ฟิลเตอร์ให้ผิว ไม่ทำให้ผิวดรอปหรือสีผิวดูหมองระหว่างวัน เหมาะจะใช้ทั้งหลังแต่งหน้าและทัชอัพระหว่างวันเสริมความมั่นให้ผิวดูนวลเนียน ไร้ความมันแต่ไม่แห้งกร้าน เมคอัพดูสดใหม่ยาวนาน มาพร้อมฟองน้ำในตลับและแพคเกจดีไซน์สุดเก๋ที่ใช้งานสะดวกสุดๆ

Icon #4: KIKO’s No.1 Best Seller Eyeshadow 

Water Eyeshadow อีกหนึ่งไอเท็มที่เพิ่งมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรกที่ช็อป KIKO Milano แห่งนี้ “Water Eyeshadow” ที่เปี่ยมด้วยส่วนผสมที่ช่วยให้เนื้ออายแชโดว์มีความเนียนพิเศษ นวัตกรรมจัดเต็มด้วยอณูเม็ดสีแบบ 3D ช่วยให้ได้ลุคสวยลุ่มลึก พร้อมสีสันสดชัด มอบเนื้อสีที่แน่นแต่ยังแวววาวเป็นประกาย สร้างมิติสวยให้ดวงตาของคุณ จนทำให้ Water Eyeshadow ขึ้นแท่นรับมงเป็นหนึ่งในไอเท็มที่ขายดีที่สุดตลอดกาลของ KIKO Milano เลยทีเดียว

Icon #5: The Mani-Pedi Powerhouse 

Power Pro Nail Lacquer

“Power Pro Nail Lacquer” ยาทาเล็บสีสวยเงาวับ ชนิดที่ดูกี่ครั้งก็ต้องคิดว่าไปทำเล็บเจลราคาแพงมา อีกทั้งยังเป็นสูตรติดทนแบบไม่มีแตกร้าว