svasdssvasds

Clé De Peau Beauté จับมือนักออกแบบ Alex & Marine กับคอลเลคชั่น Key Radiance Care

Clé De Peau Beauté จับมือนักออกแบบ Alex & Marine กับคอลเลคชั่น Key Radiance Care

Clé De Peau Beauté รังสรรค์ความหรูหรารูปแบบใหม่ให้แก่บรรจุภัณฑ์รุ่นพิเศษ เฉพาะฤดูกาลเพื่อยกย่องความสำคัญของ Le Serum ในฐานะขั้นตอนแรกของกิจวัตรการดูแลผิวประจำวันของ Key Radiance Care สกินแคร์ผิวที่ดูเรเดียนส์กระจ่างใสแบบผิวสุขภาพดี รูขุมขนแน่นกระชับ ดูอ่อนเยาว์

Clé De Peau Beauté Key Radiance Care Limited Edition โดยคอลเลคชั่นพิเศษของ Clé De Peau Beauté นี้ออกแบบโดย คู่นักออกแบบผู้โด่งดัง Alex & Marine ที่ได้สร้างชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักในวงการแฟชัน และงานออกแบบด้วยลูกเล่นงานศิลปะลงสีภาพจิตรกรรมปูนเปียกหรือ “เฟรสโก” (fresco) สุดตระการตา โดยมีธรรมชาติเป็นแหล่งกำเนิดแรงบันดาลใจได้อย่างไม่สิ้นสุด การนำมุมมองที่พวกเขามีต่ออินทรีย์ธรรมชาติมาใช้ ทำให้งานออกแบบบรรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ในครั้งนี้ไม่ต่างอะไรจากการมอบชีวิตใหม่ให้แก่ Le Serum ในฐานะหัวใจสำคัญของความ ‘สุข’ สว่างแห่งผิวพรรณ

ความคิดเห็นของอเล็กซ์กับมารีนที่มีต่อผลงานครั้งนี้ “เราต้องการสร้างสรรค์งานออกแบบ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการประจุ และปะทุตัวของประกายสว่างเจิดจ้า จำลองภาพแถบลำแสงในรัศมีที่จรัสประกายพรายพร่างออกมาโดยรอบจากจุดกำเนิดพลังงาน และอาบความสว่างเรืองรองไปทั่วทุกสิ่งที่อยู่รายรอบ การใช้เส้นซึ่งดูบอบบาง อ่อนช้อยร่วมกับรายละเอียดของแถบลำแสงในวงรัศมีนี้ สื่อถึงการฟื้นตื่นของแหล่งกำเนิดแสง และยังเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงสัญญาว่าจะนำมาซึ่งการสร้างใหม่ และการกำเนิดใหม่ในภายภาคหน้า”

Le Serum Le Serum ได้รับการผสมสูตรร่วมกับ “เค็ลเพล็กส์” (Kelplex) ส่วนผสมเชิงซ้อนหลอมรวมสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีเขียว, สีแดง และสีน้ำตาลในปริมาณเข้มข้นระดับสูงเพื่อร่วมกันทวีประสิทธิภาพให้แก่ Skin-Empowering Illuminator ส่วนผสมเอกสิทธิ์ของ Clé De Peau Beauté ซึ่งได้รับการสรรค์สร้างขึ้นเพื่อช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิวอย่างล้ำลึก ทวีสมรรถนะการซ่อมแซมความเสียหายด้วยตัวเองตามกลไกธรรมชาติ ควบคู่ไปกับการดำเนินกระบวนการปกป้องตัวเองให้พ้นปัจจัยก่อความเครียดทั้งจากภายใน และสภาพแวดล้อมภายนอก นอกจากนั้น สูตรผสม Le Serum ยังได้รับการพัฒนาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสบางเบา คลี่ตัวอย่างสม่ำเสมอยามลูบไล้ไปบนผิว ในขณะเดียวกันก็ซึมซาบ ลำเลียงส่วนผสมต่างๆ ลงสู่ผิวอย่างราบรื่น และต่อเนื่อง นำมาซึ่งผิวพรรณอันอ่อนนุ่ม ละเอียดเนียนอย่างเห็นได้ชัด

Le Serum Le Serum เป็น #FirstStepSerum ขั้นตอนแรกในคอลเลคชัน Key Radiance Care จากเคลย์ เดอ โป โบเต้ กิจวัตรการดูแลผิววันละสองครั้งนี้ ถูกออกแบบขึ้นโดยอาศัยความรู้  ความเข้าใจแบบองค์รวมในศาสตร์แห่งผิวพรรณ มีแนวทางที่ให้ความสำคัญต่อความสามารถ และสมรรถนะการทำงานทางสภาพผิวเพื่อก่อผลลัพธ์ของผิวอันงดงาม เต็มไปด้วยประกาย ‘สุข’ สว่างจากคุณภาพของโทนผิว, ลักษณะรายละเอียดทางพื้นผิว และรูปทรงเนื้อผิว ซึ่งจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมากยิ่งขึ้นในแต่ละวัน สกินแคร์คอลเลคชันพิเศษ Key Radiance Care รูปโฉมใหม่ สร้างสรรค์มาในมีจำนวนจำกัด

Key Radiance Care Key Radiance Care Key Radiance Care เป็นคอลเลคชันผลิตภัณฑ์สูตรล้ำยุค ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อปลุกฟื้น หล่อเลี้ยง และเร่งระดับการทำงานของอัจฉริยภาวะทางสภาพผิว มอบผิวที่จรัสเป็นประกายขึ้นอย่างต่อเนื่อง