svasdssvasds

Vinopure สกินแคร์สายคลีนที่ออกแบบมาเพื่อเคลียร์ปัญหาสิวจาก Caudalie

Vinopure สกินแคร์สายคลีนที่ออกแบบมาเพื่อเคลียร์ปัญหาสิวจาก Caudalie

ปัญหาสิว เป็นปัญหาผิวที่สร้างความกังวลให้กับทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะวัยรุ่นหรือวัยทำงาน ซึ่งสาเหตุของการเกิดสิวนั้นมีด้วยกันหลายอย่าง เช่น ฮอร์โมนไม่สมดุล, การสวมหน้ากาก, การรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์, พักผ่อนไม่เพียงพอ รวมถึงความเครียด

ไม่เพียงแต่สิวจะเป็นโรคทางผิวหนังเท่านั้น สิวยังเป็นสาเหตุหลักของปัญหาทางอารมณ์และจิตใจทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชายอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามสิวสามารถรักษาหายได้ เริ่มจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม อาหารการกิน การใช้ชีวิตที่สมดุลทั้งกายและใจ และการเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับปัญหาผิว

 Caudalie Vinopure

ให้ธรรมชาติจัดการปัญหาสิวกวนใจ

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Vinopure เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ได้รับการพัฒนาให้เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิวได้ง่าย โดยใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติมาช่วยปรับสภาพผิวให้ดียิ่งขึ้นอย่างอ่อนโยน

Caudalie Vinopure Caudalie Vinopure

NATURAL SALICYLIC ACID - ช่วยผลัดเซลล์ผิว 

Salicylic acid ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Vinopure นั้นมาจากธรรมชาติ 100%  โดยใช้สารสกัดจากใบ Wintergreen เพื่อ unblock รูขุมขนและปรับสภาพผิว

NIACINAMIDE - กระชับรูขุมขน

Niacinamide หรือที่รู้จักกันในชื่อของ วิตามิน B3 ที่สามารถช่วยในการกระชับรูขุมขน

POLYPHENOLS - สารต้านอนุมูลอิสระ

Polyphenols เป็นส่วนประกอบเฉพาะของ Caudalie ซึ่งทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกัน สารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุด และยังช่วยลดการอุดตันที่เกิดจากไขมันและมลภาวะที่เป็นต้นเหตุของสิวหัวดำ

ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ด้วย 6 ORGANIC ESSENTIAL OILS

มี Essential Oils จากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว เช่น ลาเวนเดอร์ (Lavender), ตะไคร้ (Lemongrass), เปปเปอร์มินต์ (Peppermint), โรสแมรี่ (Rosemary), เลมอนบาล์ม (Lemon balm) ดอกเจอเรเนียม (Geranium).

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Vinopure ยังเป็นสูตรที่ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์และ PEGS , ไม่ไวต่อแสง และ ผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนัง

Caudalie Vinopure

4 สเต็ปฟื้นฟูปัญหาสิว เปลี่ยนหน้าสิวเป็นผิวใส

-ขั้นตอนแรกที่สำคัญที่สุดสำหรับผิวที่ปราศจากสิว ทำความสะอาดผิวด้วย Purifying Gel Cleanser ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน โดยยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว

- ตามด้วย Purifying Toner ทำความสะอาดและกระชับขุมขนของคุณ รวมทั้งกำจัดสิวอย่างอ่อนโยนให้ผิวรู้สึกกระชับและสดชื่น

-บำรุงด้วย Blemish Control Salicylic Serum เซรั่มช่วยลดสิวและปรับสภาพผิวแพ้ง่ายที่เป็นสิว ให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จัดการกับรูขุมขนกว้าง สิวหัวดำ และปรับสภาพผิวโดยยังคงความชุ่มชื้นไว้ เป็น Must-have ที่ต้องมีเพื่อรักษาและป้องกันสิวเกิดใหม่

-จากนั้นตามด้วย Moisturizing Mattifying Fluid ผลิตภัณฑ์เนื้อเจลที่สามารถควบคุมความมันส่วนเกิน ให้ความชุ่มชื้นทันทีหลังทา และกักเก็บความชุ่มชื้นไว้อย่างยาวนานแถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวดูเรียบเนียน