svasdssvasds

Aveda x 3.1 Phillip Lim สร้างสรรค์ชุดของขวัญสำหรับดูแลเส้นผม แรงบันดาลใจผ่านความอัศจรรย์แห่งธรรมชาติ

Aveda x 3.1 Phillip Lim สร้างสรรค์ชุดของขวัญสำหรับดูแลเส้นผม แรงบันดาลใจผ่านความอัศจรรย์แห่งธรรมชาติ

ช่วงวันหยุดของเทศกาลส่งต่อความสุขที่กำลังใกล้เข้ามาถึงนี้พลังและความ มหัศจรรย์ของธรรมชาติจะผลิบานอย่างเต็มที่ เมื่อ Aveda ประกาศความร่วมมือกับ 3.1 Phillip Lim แบรนดแฟชั่นระดับโลก เพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นของขวัญสำหรับช่วงเทศกาลประจำปี 2021 โดยความร่วมมือกันของทั้งสองแบรนด์ระดับโลก

Aveda x 3.1 Phillip Lim สร้างสรรค์ชุดของขวัญสำหรับดูแลเส้นผม แรงบันดาลใจผ่านความอัศจรรย์แห่งธรรมชาติ ในครั้งนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลองให้กับแรงบันดาลใจร่วมกันในสรรค์สร้างโลกแห่งพฤกษศาสตร์อันสวยงาม ให้มีชีวิตชีวาขึ้นมาผ่านชุดของขวัญที่หลากหลายสำหรับเส้นผม และรวมไปถึงบรรจุภัณฑ์ของขวัญที่ ด้วยการยึดมั่นในแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน แต่ละผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น Aveda x 3.1 Phillip Lim ที่ได้นำเสนอภาพกราฟิกที่ได้แรงบันดาลใจจากกพืชพรรณพฤกษชาติและใช้สีสันที่สดใสจากธรรมชาติ เพื่อแสดงออกถึงความสนุกสนานและความคาดไม่ถึงของเทศกาลวันหยุด

Aveda x 3.1 Phillip Lim Holiday Collection

ในฐานะที่ทั้งสองแบรนด์ยักษ์ใหญ่ได้มีความสัมพันธ์กันมาอย่างเป็นเวลายาวนาน  Aveda  ภูมิใจที่ได้ร่วมมือสร้างสรรค์ผลงาน ร่วมกับ 3.1 Phillip Lim ในคอลเลคชั่นนี้ ทั้งยังเป็นการเฉลิมฉลองพันธกิจที่ทั้งสองแบรนด์ต่างก็เล็งเห็นถึงความสำคัญในการ ในการดูแลโลกของเราให้ดีต่อไปในอนาคต  คอลเลคชั่น Aveda x 3.1 Phillip Lim Holiday Collection จึงสะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งการให้ ผสานความร่วมแรงร่วมใจของผู้ที่มีปณิธานอันแน่วแน่และผสานความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่ได้ส่งต่อแรงบันดาลใจดุจดั่งเวทมนต์อันทรงพลัง

Aveda x 3.1 Phillip Lim

“พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมทำงานกับเพื่อนรักของเรา Phillip Lim ผู้เปี่ยมด้วยพรสวรรค์รวมไปถึงทีมงานมาก ความสามารถของเขาที่ได้ช่วยกันรังสรรค์คอลเลคชั่นที่สวยงามเพื่อช่วยเติมเต็มความสุขช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ค่ะ” Barbara De Laere, Global Brand President ของ Aveda  กล่าว “คอลเลคชั่นนี้สื่อถึงความซาบซึ้งและรู้สึกขอบคุณต่อของขวัญจากธรรมชาติที่ทั้งสองแบรนด์มีร่วมกัน เพราะธรรมชาติคือแรงบันดาลใจให้กับทุกสิ่งที่เราทำตั้งแต่ส่วนผสมจากดอกไม้และพฤกษชาตินานาชนิดที่เราใช้ ไปจนถึงการแสดงออกของความคิดสร้างสรรค์รวมไปถึงคอลเลคชั่นทั้งหมดของเราด้วย”

Aveda x 3.1 Phillip Lim

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างความยั่งยืนซึ่งเป็นพันธกิจที่สำคัญของทั้งสองแบรนด์ ดังนั้นความสำคัญกับฟังก์ชั่นการใช้งานวัสดุที่คัดสรรมาสำหรับ  Aveda x 3.1 Phillip Lim Holiday Collection ตลอดจนบรรจุภัณฑ์ของขวัญจึงมาเป็นอันดับแรก ทีมงาน INTERNAL ของทั้งสองแบรนด์ได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด เพื่อให้แน่ใจว่าองค์ประกอบที่เราเลือกใช้ เช่น ฝ้ายออร์แกนิก กระดาษรีไซเคิล  PET และกระดาษที่ผ่านการรับรอง  FSC นั้นจะเป็นวัสดุคุณภาพสูงและขับเคลื่อนด้วยความยั่งยืน จนได้เป็นชุดของขวัญที่ถูกคิดขึ้นอย่างรอบด้านและถ้วนถี่เพื่อมอบให้แด่คนที่คุณรักในเทศกาลวันหยุดนี้

“กระบวนการพัฒนาคอลเลคชั่นนี้ทำให้รู้สึกได้ถึงวิวัฒนาการตามธรรมชาติที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ระหว่างเรากับ Aveda ด้วยคุณค่าที่เรามีร่วมกันในการปกป้องและดูแลโลกใบนี้ ทำให้เราสามารถนำเอาความงามในแบบธรรมชาติและความสุข ความรื่นรมย์มาสู่กิจวัตรง่ายๆในชีวิตประจำวันได้ ผมเชื่อว่าด้วยพลังแห่งธรรมชาติที่สามารถจะเติบโตขึ้นอย่างสวยงามเมื่อมี พื้นที่ให้สำหรับธรรมชาติได้เคลื่อนผ่านวัฏจักรตามกลไก และเราจึงได้นำจิตวิญญาณเหล่านั้นมาสร้างสรรค์เป็นชุดของขวัญที่ ทำขึ้นอย่างรอบคอบและไตร่ตรองมาเป็นอย่างดีเพื่อให้คนที่คุณรักได้เติบโตและผลิบานเช่นเดียวกับพลังของธรรมชาติครับ” Phillip Lim ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และผู้ร่วมก่อตั้ง 3.1 Phillip Lim กล่าวเสริม

Aveda x 3.1 Phillip Lim

Aveda x 3.1 Phillip Lim ผลงานการสร้างสรรค์ร่วมกันของ  Aveda x 3.1 Phillip Lim ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับเส้นผมรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นทั้งหมด 4 ชิ้น ได้แก่ ผ้าขนหนูห่อผมและกระเป๋าถือ ที่คาดผมสามชิ้น  หวีและแปรงไม้ รวมถึงชุดของขวัญในกล่อง รุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมลวดลายอันน่าทึ่งซึ่งเกิดจากการผสมผสานกันของสีสันแห่งความสุขของเทศกาลวันหยุด และสีสันที่พบใน ธรรมชาติ ผ้าขนหนูห่อผมและกระเป๋าถือทำจากฝ้ายออร์แกนิก  100%  ออกแบบมาเพื่อช่วยซับน้ำออกจากเส้นผมหลังสระ  ช่วยลด เวลาให้เส้นผมแห้งไวขึ้น  ที่คาดดผมทำมาจาก  PET รีไซเคิล 100% (ซึ่งได้จากของเหลือใช้ชนิดต่างๆ เช่น ขวดน้ำพลาสติก)  หุ้ม ด้วยผ้าซาตินหรูหราให้สัมผัสเรียบลื่นแก่เส้นผม ทั้งยังสามารถใช้เป็นเครื่องประดับข้อมือได้เมื่อไม่ใช้งาน หวีซี่ห่างที่ช่วยไม่ให้ เส้นผมพันกันทำจากโพลีโพรพิลีนรีไซเคิล  95%  และแปรงไม้ทออกแบบมาเพื่อช่วยดูแลหนังศีรษะและแปรงผมไม่ให้พันกันทำจากกล่องเส้นใยรีไซเคิล  90%

Aveda x 3.1 Phillip Lim

นอกจากนี้กล่องของขวัญสำหรับ Aveda x 3.1 Phillip Lim Holiday Collection ยังทำจากกระดาษรีไซเคิลที่ได้รับการรับรองจาก FSC 100% ที่นอกจากจะสามารถใช้เป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับของขวัญใน เทศกาลวันหยุดนี้แล้ว กล่องที่สวยงามเหล่านี้ยังสามารถใช้ซ้ำหรือนำมาจัดแสดงชิ้นงานศิลปะพฤกษศาสตร์ขนาดจิ๋วได้อีกด้วย เพียงถอดปลอกกระดาษออกและนำไปรีไซเคิล ผลงานศิลปะที่แสดงอยู่บนผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมและกล่องของขวัญรุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น  

Aveda x 3.1 Phillip Lim

ในคอลเลคชั่นนี้ ได้รับการออกแบบ ร่วมกับ Sophie Parker ศิลปินนักวาดภาพพฤกษศาสตร์ ผลงานการวาดด้วยมือของเธอใช้พืชพรรณที่ตัดใหม่ๆ มาเป็นผืน ผ้าใบจากธรรมชาติ โดยแนวทางการสร้างสรรค์ของเธอได้รับการปรับจูนเพื่อใช้รูปแบบเดิมตามธรรมชาติของใบไม้แต่ละใบ และปล่อยให้ใบไม้นั้น นำทางการจรดปลายพู่กันและการเลือกใช้สีของเธอ การนำสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจมาใช้เป็นสื่อกลางการ สร้างสรรค์ชั่วคราว (muse-as-medium) นี้ได้ก่อให้เกิดความล้ำค่าที่พิเศษขึ้นมาในช่วงเวลาสั้นๆ ในฐานะของงานศิลปะซึ่งใน INTERNAL ที่สุดก็จะสลายตัวไปตามธรรมชาติและกลับคืนสู่ผืนดินด้วยตัวของมันเอง ในการทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Phillip Lim ในงานศิลปะสำหรับคอลเลคชั่นนี้ ภาพวาดของ Parker ได้ถูกแปลงมาเป็นรูปแบบดิจิทัลเพื่อสร้างภาพพิมพ์ที่สวยงาม ซึ่งคุณจะได้ ค้นพบในชุดผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมและบรรจุภัณฑ์รุ่นพิเศษนี้ ศิลปินนักวาดภาพพฤกษศาสตร์ผลงานการวาดด้วยมือของเธอใช้พืชพรรณที่ตัดใหม่ๆ มาเป็นผืนผ้าใบจากธรรมชาติโดยแนวทางการสร้างสรรค์ของเธอคือการใช้รูปแบบดั้งเดิมตามธรรมชาติของใบไม้แต่ละใบ และปล่อยให้ใบไม้นั้นนำทางการจรดปลายพู่กันไปพร้อมกับการเลือกใช้สีของเธอ การนำสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจมาใช้เป็นสื่อกลางการสร้างสรรค์ชั่วคราว (muse-as-medium) นี้ได้ก่อให้เกิดความล้ำค่าที่พิเศษขึ้นมาในช่วงเวลาสั้นๆ ในฐานะของงานศิลปะ ซึ่งในที่สุดก็จะสลายตัวไปตามธรรมชาติและกลับคืนสู่ผืนดินด้วยตัวของมันเอง ในการทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Phillip Lim ในงานศิลปะสำหรับคอลเลคชั่นนี้  ภาพวาดของ Parker ได้ถูกแปลงมาเป็นรูปแบบดิจิทัล เพื่อสร้างภาพพิมพ์ที่สวยงาม

Aveda x 3.1 Phillip Lim

Aveda x 3.1 Phillip Lim Holiday Collection มีวางจำหน่าย ที่ Aveda Experience Center  ทุกสาขา , Sephora, KIS, Eveandboy หรือทางออนไลน์ที่ Aveda Flagship Store บน  Lazada, Central Online, Sephora Online และ EVEANDBOY Online ชุดของขวัญ และผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์วีแกนที่ปราศจากการทารุณกรรมสัตว์