svasdssvasds

Exalted Eye Serum อายเซรั่มตัวท็อปจาก Aesop ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อดูแลผิวรอบดวงตาให้แข็งแรง

Exalted Eye Serum อายเซรั่มตัวท็อปจาก Aesop ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อดูแลผิวรอบดวงตาให้แข็งแรง

Exalted Eye Serum ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาตัวล่าสุด Aesop ที่ออกแบบมาเพื่อการเติมเต็มสารอาหาร วิตามิน และความชุ่มชื่นให้กบั ผิวท่ีบอบบาง บริเวณรอบดวงตา

Aesop Exalted Eye Serum

เนื่องจากผิวรอบดวงตาเป็นบริเวณท่ีต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เพราะเป็นบริเวณที่มีลักษณะบอบบางและต้องการการฟื้นบำรุงที่เข้มข้น เพื่อฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มช่ืน แข็งแรง และผิวบริเวณรอบดวงตาเป็นส่วนที่น้ำมันโดยธรรมชาติอยู่น้อย จึงแห้งและขาดน้ำไดง่าย จนสังเกตได้ชัดว่าผิวรอบดวงตาจะหมองคล้ำไม่สดใส นอกจากนี้ดวงตาท่ีดูอ่อนล้า มีอายุ มีอาการแพ้ระคายเคืองต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมถึงอาการต่างๆ มักปรากฏข้ึนเมื่ออยู่ในสภาวะแวดล้อมที่ทำให้ผิวขาดน้ำได้ง่าย อย่าง บนเครื่องบิน 

Aesop Exalted Eye Serum

Aesop Exalted Eye Serum อายเซรั่มที่มีเน้ือสัมผัสเบา สบายผิว ซึมซาบเร็ว คืนความนุ่มเนียนให้กับผิวโดยไม่ทิ้งคราบความเหนียวเหนอะหนะ และด้วยส่วนผสมใน Exalted Eye Serum ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าการบำรุงเพื่อฟื้นฟูผิวให้กลับชุ่มชื่นแข็งแรงด้วย วิตามินนานาชนิด ได้แก่ วิตามินบี 3 วิตามินบี 5  วิตามินซี และวิตามินอี เติมเต็มน้ำหล่อเลี้ยงและปรับสมดุลความชุ่มชื่นให้กับผิวรอบดวงตา คืนสุขภาพผิวท่ีดีจนสังเกตได้ถึงผิวท่ีเรียบเนียน ด้วยคุณค่าจากแพนธีนอลและโซเดียม คาร์รา จีแนน ช่วยเสริมสร้างการเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิวได้ยาวนานอันเป็นคุณสมบัติหลักของอายเซรั่มตัวนี้ นอกจากนี้ยังมี Pelvetia Canaliculata Extract ช่วยเสริมสร้างความเรียบเนียน ยืดหยุ่นให้กับผิว

Exalted Eye Serum อายเซรั่มตัวท็อปจาก Aesop ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อดูแลผิวรอบดวงตาให้แข็งแรง Exalted Eye Serum อายเซรั่ม Exalted Eye Serum เหมาะอย่างยิ่งในการเติมเต็มความชุ่มช่ืน ผิวบริเวณที่บอบบาง อีกทั้งยังมีเอสเซนเชียลออยล์จาก Cedar Atlas และ Frankincense ซึ่งช่วยในการปลอบประโลมผิว ผสานกับ Juniper Berry Oil มอบกลิ่นหอมอบอุ่น