svasdssvasds

ททท. “พาเที่ยวข้ามภาคสนุกสุขสันต์ ชู “อ.คฑา ชินบัญชร” เดินทางถูกทิศ เพิ่มพลังชีวิต

ททท. “พาเที่ยวข้ามภาคสนุกสุขสันต์  ชู “อ.คฑา ชินบัญชร” เดินทางถูกทิศ เพิ่มพลังชีวิต

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สนับสนุนคนไทย เที่ยวเมืองไทย จัดโครงการ “พาเที่ยวข้ามภาคสนุกสุขสันต์ กับ อ.คฑา” โดยมี อาจารย์คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสนาศิลปะและวัฒนธรรม เป็นผู้นำโครงการ ขานรับนโยบายการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise 2018 เพื่อส่งเสริมกิจกรรมช้อปปิ้งกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศใช้จ่ายซื้อสินค้ามากขึ้น โดยเฉพาะช่วง Green Season จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, AIS, โมโน กรุ๊ป, โรงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป, Sixt rent a car, ภัตตาคารฮองมิน, ห้างทอง AURORA เชิญชวนคนไทยเที่ยวเมืองไทย เพิ่มพลังชีวิต รับสิริมงคล โดยเน้นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงศาสนา ให้เกิดการเดินทางแลกเปลี่ยนพื้นที่ท่องเที่ยวและกระจายนักท่องเที่ยวไปทุกภูมิภาค เริ่มจากในช่วงเดือน พฤษภาคม - กันยายน 2561ประเดิมทริปแรก วันที่ 28-29 กรกฎาคม 2561 ที่ จังหวัดนครราชสีมา และ วันที่ 17-19 สิงหาคม 2561 ที่ จังหวัดเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก เพื่อชิงรางวัลมากมาก

เชิญร่วมสนุกด้วยการส่งภาพการเดินทางท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ พร้อมเขียนชื่อ - นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ www.พาเที่ยวข้ามภาค.com ภาพที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด จะได้รับรางวัลสุดคูลให้ไปท่องเที่ยวแบบสุขกาย สบายกระเป๋า

Ø ลุ้นเที่ยวข้ามภาคสุดเอ็กคลูชีพกับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร จำนวน 1 รางวัล

Ø ลุ้นรางวัลที่พักสุดหรูในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป จำนวน 20 รางวัล

Ø ลุ้นตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ จำนวน 2 รางวัล

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card รับสิทธิ์แลกซื้อทริปโคราชในราคาสุดพิเศษ 2,499 บาท เพียงใช้คะแนน M Point 99 คะแนน หรือทริปเชียงใหม่ในราคาเพียง 5,999 บาท พร้อมใช้คะแนน M Point 99 คะแนน (จำกัดทริปละ 16 ที่นั่ง) แลกซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. ถึง 17 ก.ค. 2561 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด สำรองที่นั่ง ผ่านเค้าท์เตอร์ M Card Shop ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา, Application LINE โดยการกดเพิ่มเพื่อนจากID : @MCardShop, www.facebook.com/mcardshop.th หรือ www.mcardshop.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ M Card Call Center 02-789-5555

ร่วมสัมผัสกลิ่นอายและความสวยงามจากแหล่งท่องเที่ยวเชิงศาสนา พร้อมอิ่มบุญ เสริมสิริมงคลให้ชีวิต ไปกับโครงการ “พาเที่ยวข้ามภาคสนุกสุขสันต์ กับ อ.คฑา” เดินทางระหว่างวันที่ 28-29 กรกฎาคม 2561 ณ จังหวัดนครราชสีมา และเดินทางระหว่างวันที่ 17-19 สิงหาคม 2561 ณ จังหวัดเชียงใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.พาเที่ยวข้ามภาค.com

related