svasdssvasds

แนะนำแหล่งบ้านเช่ายอดนิยมในกรุงเทพฯ

แนะนำแหล่งบ้านเช่ายอดนิยมในกรุงเทพฯ

การเลือกบ้านเช่าในกรุงเทพฯอาจไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด หากคุณมีข้อมูลและแต่ละแห่งนั้นแตกต่างกันอย่างไร และจุดเด่นของบ้านเช่ายอดนิยมหลายแห่งในกรุงเทพฯ อะไรบ้างจุดเด่นที่มีความต่างกันออกไป สิ่งนั้นเองจะทำให้เลือกได้ตามความถูกใจพอใจของแต่ละค

แนะนำแหล่งบ้านเช่ายอดนิยมในกรุงเทพฯ

ลาดพร้าว

ย่านที่พักอาศัยยอดนิยมของกรุงเทพฯอันดับต้นๆ ของคนที่คิดจะเข้ามาเมืองหลวง คงหนีไม่พ้นลาดพร้าวเป็นแน่ ทำเลที่แห่งนี้นอกจากจะเต็มไปด้วยที่พักอาศัยแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นด้านการเดินทาง ห้างสรรพสินค้า ตลาด โรงพยาบาล แหล่งงานมากมาย และเป็นย่านของอร่อยเลื่องชื่อ

สำหรับคนมีรถ สะดวกแน่นอน สำหรับคนที่โดยสารรถสาธารณะก็สะดวกเช่นกัน รถประจำทางหลายสาย มีรถไฟใต้ดินตัดผ่าน ใกล้ทางด่วน ทางลัดมีมาก ซอกแซกไปถึงที่หมายได้ง่ายหากชำนาญทาง นอกจากนั้นยังมีบ้านให้เช่ารองรับจำนวนมาก หลายระดับราคา เป็นทำเลที่น่าสนใจมากจริงๆ

บางกะปิ

โดดเด่นเพราะมีสถานที่สำคัญอยู่ในพื้นที่นี้หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นสถานศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยรามคำแหง สนามกีฬาครบวงจรอย่างสนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถานและห้างใหญ่อย่างเดอะมอลล์บางกะปิ แหล่งที่พักอาศัยและ บ้านเช่ามากมายมีพร้อมรองรับในหลายระดับราคา อาหารการกินไม่ขาดแคลน มีผู้คนพลุกพล่านเกือบตลอดเวลา การเดินทางสะดวกทั้งสำหรับผู้ที่มีรถ และโดยสารรถสาธารณะ เป็นทำเลที่ไม่ควรมองข้าม

บางนา

เป็นทำเลชายขอบกรุงเทพฯที่เนื้อหอมไม่น้อย เพราะในบริเวณพื้นที่บางนาและโดยรอบ เป็นแหล่งพนักงานหลายระดับที่เข้าไปทำงาน ไม่ว่าจะเป็น สนามบินสุวรรณภูมิ ไบเทค และเมกาบางนา บ้านเช่าในทำเลนี้มีรองรับหลายแบบหลายราคา มีทางด่วนสะดวกมากสำหรับคนที่มีรถ สำหรับใครที่ใช้รถโดยสารสาธารณะ ก็มีให้เลือกใช้มากมาย ทั้งรถไฟฟ้า รถประจำทาง รถตู้ เข้าในตัวกรุงเทพฯ ก็สะดวก จะออกไปสู่จังหวัดใกล้เคียงก็ยิ่งง่าย เป็นแหล่งบ้านเช่าที่เหมาะสมกับครอบครัวใหญ่จริงๆ

แนะนำแหล่งบ้านเช่ายอดนิยมในกรุงเทพฯ

อ่อนนุช

ขยับเข้ามาอีกนิดที่พื้นที่อ่อนนุช นอกจากระยะทางใกล้แหล่งเศรษฐกิจมากขึ้นแล้ว ย่านนี้ก็ยังมีทุกอย่างที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิต พร้อมทางลัดตามซอกซอยมากมายที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับการเดินทาง รถโดยสารสาธารณะ รถไฟฟ้าเข้าถึง เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่มีผู้คนพลุกพล่านแทบจะทั้งกลางวันและกลางคืน อาหารการกินไม่ขาดแคลน เหมาะกับการพักอาศัยอย่างยิ่ง

พระโขนง

ใกล้กับอ่อนนุชอีกซักหน่อยคงหนีไม่พันย่านพระโขนงกับทำเลทองบ้านเช่าที่รองรับหลายระดับราคา สะดวกสบายในการเดินทาง และการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก เพราะมีแทบทุกอย่างอยู่ในพื้นที่นี้ แม้สำหรับคนที่ไม่มีรถก็ยังสะดวก เพราะระยะทางใกล้กับกรุงเทพฯชั้นในซึ่งเป็นแหล่งใจกลางของคนเมือง โรงพยาบาล สถานที่ราชการ ห้างสรรพสินค้า และอื่นๆ ที่สำคัญต่อการใช้ชีวิต รวมอยู่ที่นี่ รถไฟฟ้า รถประจำทาง ทางด่วน ทางลัด ครบจบในพื้นที่เดียว ราคาค่อนข้างสูงแต่เมื่อเทียบกับการใช้เวลาการเดินทางแล้ว จึงเป็นทำเลที่ต้องเก็บไว้เป็นตัวเลือกอีกทางหนึ่ง

บางเขน จตุจักร

ขอรวบรวมทั้งสองทำเลนี้ไว้ด้วยกันเนื่องจากเป็นพื้นที่ไม่ห่างไกลกันมากและเป็นแหล่งอาศัยสำหรับนักเรียนนักศึกษา เนื่องจากทั้งสองพื้นที่มีมหาวิทยาลัยชื่อดังหลายแห่ง ตลอดแนวพื้นที่ทั้งสองมีที่พักอาศัย และบ้านเช่าจำนวนมาก อีกทั้งมีห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานที่ราชกาล มากมาย ทำให้บางเขนและจตุจักร เป็นแหล่งชุมชนยอดฮิตอีกแห่งหนึ่งไม่แพ้ที่อื่นๆ นอกจากนี้เส้นทางในการจราจรก็สามารถเข้าออก ทางลัดได้หลายเส้นทาง คนมีรถก็สะดวก คนไม่มีรถก็สะดวก สามารถเข้ากรุงเทพฯ ชั้นในได้ไม่ยาก หากจะออกจากกรุงเทพฯ ก็ไม่ลำบาก เป็นหนึ่งในทำเลยอดนิยมได้อย่างไม่ต้องสงสัย

หลักสี่ แจ้งวัฒนะ

นอกจากจะเป็นหนึ่งในแหล่งบ้านเช่าแล้ว พื้นที่หลักสี่ แจ้งวัฒนะ ก็ยังเป็นชานเมืองที่กำลังพัฒนาและเจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ทำให้คนกรุงเทพชั้นใน ย้ายออกไปอาศัยแถวนั้นเป็นจำนวนมาก เนื่องจากศูนย์ราชกาลจะไปอยู่ที่นั้น ทำให้ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้าต่างๆ พากันไปเปิดตัวเพื่อรองรับรับประชากรที่เพิ่มสูงขึ้น บ้านเช่า คอนโด ต่างๆ ก็มีเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นแหล่งงานที่คึกคักมากกว่าที่หลายคนคาดคิดอีกด้วย รถโดยสารสาธารณะหลายเส้นทาง ทางด่วน และเส้นทางลัดมากมาย ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า พื้นที่นี้เป็นหนึ่งในทำเลที่น่าสนใจไม่น้อย

แนะนำแหล่งบ้านเช่ายอดนิยมในกรุงเทพฯ

ประชาชื่น

แม้ว่าจะพื้นที่ประชาชื่นจะดูเป็นแหล่งที่พักอาศัยเสียมากกว่าแหล่งทำงาน แต่ก็มีความคึกคักไม่น้อยไปกว่าทำเลอื่นๆ เพราะประชาชื่นสามารถตัดออกไปสถานที่ต่างได้หลายเส้นทาง และยังมีบ้านพักอาศัยที่มีกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติอยู่มาก เรียกว่ามีความสงบของที่พักอาศัย ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน หากออกจากบ้านมาก็จะเจอกับความคึกคักของผู้คน เส้นทางที่สะดวก และสถานที่ที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตอย่างครบครัว ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า และแหล่งความบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย

รามอินทรา

เป็นทำเลที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งพักอาศัยชั้นดีแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ สำหรับย่านรามอินทรา เพราะนอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายกว่าเมื่อก่อนแล้ว ย่านนี้เป็นแหล่งออฟฟิศเกิดใหม่อีกด้วย ทำให้การดำเนินชีวิตนั้นง่ายกว่าเมื่อก่อน ไม่ต้องขับรถเข้ากรุงเทพฯ ชั้นในเพื่อไปทำงาน ร้านอาหารที่มือชื่อเสียงก็มาเปิดกันเยอะ ทำให้รามอินทราเป็นแหล่งบ้านเช่าที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้เลยทีเดียว

รัชดา ห้วยขวาง

คงไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ รัชดา ห้วยขวาง เพราะนอกจากจะเป็นย่านที่มีความเจริญในย่านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นถนนหนทาง รถไฟฟ้าที่ตัดผ่าน ทำให้ความสะดวกสบายของการเดินทางง่าย จึงทำให้ทำเลแห่งนี้เป็นแหล่งบ้านเช่าที่ได้รับความนิยมสูงของพนักงานบริษัท และถือเป็นย่านเศรษฐกิจสำคัญแห่งหนึ่งอีกด้วย นอกจากนี้ แหล่งบันเทิง อาหารการกิน อาจจะเรียกได้ว่าเหลือเฟือเลยทีเดียว สำหรับทำเลทองแห่งนี้

การเลือกแหล่งที่อยู่อาศัยนั้นเป็นเรื่องสำคัญ และเป็นปัจจัย 4 ในการดำรงชีวิต ฉะนั้นการเลือกทำเลขึ้นอยู่กับความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันของแต่ละคน ซึ่งถ้าได้บ้านเช่าราคาถูกในทำเลไม่ค่อยดีนัก การเดินทาง การกินติดขัดก็ทำให้เราเสียเวลาไปมากกว่าเดิม ลองคำนวณทุกอย่างก่อนเลือกบ้านที่จะเช่าด้วยนะคะ

related