svasdssvasds

ใหม่! ผลิตภัณฑ์ เพียวรีน Zero  ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิวลูกน้อย

ใหม่! ผลิตภัณฑ์ เพียวรีน Zero  ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิวลูกน้อย

“โอ้ เสกสรร” เจ้าของเพลงฮิตตลอดกาล “ใจให้ไป”กับบทบาทใหม่.. คุณพ่อลูกสอง  ที่จะมาแนะนำเทคนิคการเลือกสินค้าที่ปลอดภัย ปราศจาคสารเคมีที่ทำร้ายผิวลูกน้อย อย่างเพียวรีน ZERO

“โอ้ เสกสรร ปานประทีป ”  เจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง “ใจให้ไป” ในช่วงที่ผ่านมา ไม่ได้หายไปไหน ยังคงวนเวียนอยู่ในวงการดนตรี มีงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานร้องเพลงและอีเว้นท์ต่างๆ รวมถึงบทบาทใหม่ที่พี่โอ้ภูมิใจมาก คือบทบาของคุณพ่อยุคใหม่ที่ช่วยคุณแม่ดูแลลูกๆ ทั้ง 2 คนอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่ตอนตั้งท้องจนถึงหลังคลอด โดยการเลือกสรรแต่สิ่งดีๆให้กับลูกน้อย บทบาทคุณพ่อยุคใหม่คนนี้ เป็นผู้ชายในฝันของผู้หญิงหลายๆคนเลยทีเดียว

ใหม่! ผลิตภัณฑ์ เพียวรีน Zero  ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิวลูกน้อย

นอกเหนือจากการขับกล่อมเพลงก่อนนอนแล้ว  ผมยังเป็นคุณพ่อช่างเลือกอีกด้วยครับ ครอบครัวเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เด็ก “เพียวรีน” มาตั้งแต่ลูกคนแรก แล้วก็ติดใจเพราะใช้แล้วไม่แพ้ เมื่อมีสมาชิกใหม่ ผมจึงไม่ลังเลที่จะเลือกใช้เพียวรีน เพราะเป็นสินค้าที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก และเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง มีจำหน่ายทั่วโลก  นอกจากนี้สินค้าของเพียวรีนทุกตัวยังปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวเด็ก  ก็เลยสร้างความมั่นใจให้ผมมากขึ้น ยิ่งเป็นสบู่เหลวและโลชั่นที่ต้องใช้ทุกวันก็ยิ่งต้องมั่นใจว่าอ่อนโยนปลอดภัยกับลูก ผมจึงเลือกใช้ทั้งสบู่เหลวและโลชั่น Pureen สูตร Zero  0%พาราเบน  0% SLS และ 0% MIT คือปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองกับผิวเด็ก และยังผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง (Dermatologically Tested) จากสถาบันชั้นนำ นอกจากนี้ Pureen ยังอยู่ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยของ Pure Laboratories Inc., USA อีกด้วย ผมจึงมั่นใจและเลือกใช้แต่เพียวรีนสูตรซีโร่เท่านั้น ใช้ดี จึงอยากบอกต่อครับ

ใหม่! ผลิตภัณฑ์ เพียวรีน Zero  ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิวลูกน้อย

ติดตามชม Music VDO เพลง เจ้าตัวน้อย ได้ที่ Youtube Channel : Pureen Thailand

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-734-4777 , www.pureen.co.th , Facebook : Pureen Thailand  , Line : @pureenthailand

related