svasdssvasds

ไทยพาณิชย์ คว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมด้านนวัตกรรมจากเวทีระดับสากล

ไทยพาณิชย์ คว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมด้านนวัตกรรมจากเวทีระดับสากล

ไทยพาณิชย์ คว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมด้านนวัตกรรมจากเวทีระดับสากล ตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อยกระดับบริการลูกค้าธุรกิจที่ดียิ่งขึ้น

ธนาคารไทยพาณิชย์ รับมอบ 3 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจจากการพัฒนานวัตกรรม “StartBiz” ที่ช่วยยกระดับการให้บริการสำหรับลูกค้าธุรกิจ ประกอบด้วย รางวัล The Innovators Awards 2018 จากนิตยสาร Global Finance และรางวัล Branch Innovation of the Year – Silver  รางวัล Service Innovation of the Year – Thailand จากนิตยสาร Asian Banking and Finance ทั้งนี้รางวัลที่ได้รับเกิดจากความมุ่งมั่นของธนาคารฯ ในการพัฒนาดิจิทัลแพลตฟอร์ม “StartBiz” ระบบเทคโนโลยีขั้นสูงที่ได้รับการพัฒนาจนเป็นนวัตกรรมในการรู้จักลูกค้าและยืนยันตัวตนของนิติบุคคลผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-KYC & E-Signature) ที่ทันสมัยที่สุด

พลิกโฉมบริการเปิดบัญชีนิติบุคคลและสมัครใช้บริการทางธุรกิจเป็นครั้งแรกของโลก ช่วยขจัดความยุ่งยากในกระบวนการดำเนินงานหลังบ้าน ลดขั้นตอนและระยะเวลาในการดำเนินงาน นับเป็นมาตรฐานใหม่ของการให้บริการที่สร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าธุรกิจ ใช้หลักฐานเพียงบัตรประชาชนใบเดียวเท่านั้นในการเปิดบัญชีนิติบุคคล และลงลายมือชื่อบนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารเพียงครั้งเดียวแม้จะเปิดบัญชีหลายบัญชีพร้อมกันก็ตาม รางวัลแห่งความสำเร็จที่ได้รับครั้งนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของธนาคารฯ ที่พร้อมก้าวไปข้างหน้าเพื่อพัฒนาบริการที่ดียิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม เดินหน้าสู่การเป็นธนาคารที่น่าชื่นชมที่สุด หรือ The Most Admired Bank โดยมี นางภิมลภา สันติโชค รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารสูงสุด Commercial Banking Solutions  และนายวิดชรุท เจน รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด New Business and Operating Models   ร่วมประกาศความสำเร็จ

related