svasdssvasds

เพิร์ธ-เซ้นต์ ควงกันมาจิ้นกลางสยาม Milky Lover วาเลนไทน์ 2019

เพิร์ธ-เซ้นต์ ควงกันมาจิ้นกลางสยาม  Milky Lover วาเลนไทน์ 2019

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ไม่ฟินไม่ได้แล้วจ้า!! เมื่อคู่จิ้นสุดฮอตแห่งยุค "เพิร์ธ-ธนพนธ์ และ"เซ้นต์-ศุภพงษ์" นักแสดงจากซีรี่ส์บังเอิญรัก Love By Chance Series ควงแขนกันมาเรียกเสียงกรี๊ ดจากเหล่าแฟนคลับ ในงาน “Milky Lover วาเลนไทน์ 2019” ณ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ รับเทศกาลแห่งความรักโดยเฉพาะ ได้รับเกียรติจาก  " คุณสิริพัชร์ โยธาวงศ์ " ผู้จัดการทั่วไป เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ  ก่อนจะเริ่มช็อตหวานด้ วยการแจกของที่ระลึกให้กับผู้ที่ มาร่วมงานและแฟนคลับที่แห่มาให้ กำลังใจกันเพียบ ตามมาด้วยกิจกรรมไฮไลท์ Meet & Greet สุดคูล งานนี้ทั้ง 2 หนุ่ม เพิร์ธ-เซ้นต์ เป็นปลื้มที่มีแฟนๆมาจนแน่นเซ็ นเตอร์พอยท์สยามสแควร์

เพิร์ธ-เซ้นต์ ควงกันมาจิ้นกลางสยาม  Milky Lover วาเลนไทน์ 2019 เพิร์ธ-เซ้นต์ ควงกันมาจิ้นกลางสยาม  Milky Lover วาเลนไทน์ 2019 เพิร์ธ-เซ้นต์ ควงกันมาจิ้นกลางสยาม  Milky Lover วาเลนไทน์ 2019 เพิร์ธ-เซ้นต์ ควงกันมาจิ้นกลางสยาม  Milky Lover วาเลนไทน์ 2019 เพิร์ธ-เซ้นต์ ควงกันมาจิ้นกลางสยาม  Milky Lover วาเลนไทน์ 2019 เพิร์ธ-เซ้นต์ ควงกันมาจิ้นกลางสยาม  Milky Lover วาเลนไทน์ 2019 เพิร์ธ-เซ้นต์ ควงกันมาจิ้นกลางสยาม  Milky Lover วาเลนไทน์ 2019 เพิร์ธ-เซ้นต์ ควงกันมาจิ้นกลางสยาม  Milky Lover วาเลนไทน์ 2019 เพิร์ธ-เซ้นต์ ควงกันมาจิ้นกลางสยาม  Milky Lover วาเลนไทน์ 2019

 

โดย เพิร์ธ-เซ้นต์ เผยว่า " ดีใจที่มีโอกาสได้ทำงานคู่กันอี กปีเเละก็ได้ใกล้ชิดกับแฟนคลั บด้วยครับ ปีนี้มีของให้กันบนเวทีครับ มีกิจกรรมสนุกๆ ได้แจกของที่ระลึกให้แฟนๆที่ มาร่วมงานด้วย ถามว่าอยากซื้ออะไรให้กันเหรอ เพิร์ธอยากซื้อโลชั่นให้พี่เซ้ นต์ครับ เพราะเป็นท็อปซีเคร็ทในซีรี่ส์ ด้วย แต่ถ้าเป็นเซ้นต์จะซื้อให้เพิร์ ธ ก็เป็นกุ้งมั้ย ซื้อกุ้งให้กินแล้วกันครับ 555 วันนี้แฟนคลับมารอกันเยอะมากก็ ดีใจครับ ขอบคุณงานนี้ที่ทำให้เราได้ มาเจอกัน เรียกว่าซัพพอร์ทพวกเรามาตลอด อยากจะขอบคุณทุกคนมากๆที่ทำเพื่ อพวกเราขนาดนี้ แล้วอย่าลืมดูแลตัวเองกันด้ วยนะครับ "

related