svasdssvasds

มีน-เซ้นต์ บินตรงสู่แดนมังกร ร่วม เปิดตัวแบรนด์ "BK Acne" เป็นครั้งแรก

มีน-เซ้นต์ บินตรงสู่แดนมังกร ร่วม  เปิดตัวแบรนด์ "BK Acne" เป็นครั้งแรก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ดังกระหึ่มถึงแดนมังกร สำหรับ 2 นักแสดงไทย "มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" และ "เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" หลังบินไปร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดตัวแบรนด์ "BK Acne" เป็นครั้งแรกที่งาน "China Beauty Expo’ 2019" ณ นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน จนได้ผลตอบรับดีเกินคาด

 

มีน-เซ้นต์ บินตรงสู่แดนมังกร ร่วม  เปิดตัวแบรนด์ "BK Acne" เป็นครั้งแรก มีน-เซ้นต์ บินตรงสู่แดนมังกร ร่วม  เปิดตัวแบรนด์ "BK Acne" เป็นครั้งแรก มีน-เซ้นต์ บินตรงสู่แดนมังกร ร่วม  เปิดตัวแบรนด์ "BK Acne" เป็นครั้งแรก มีน-เซ้นต์ บินตรงสู่แดนมังกร ร่วม  เปิดตัวแบรนด์ "BK Acne" เป็นครั้งแรก มีน-เซ้นต์ บินตรงสู่แดนมังกร ร่วม  เปิดตัวแบรนด์ "BK Acne" เป็นครั้งแรก มีน-เซ้นต์ บินตรงสู่แดนมังกร ร่วม  เปิดตัวแบรนด์ "BK Acne" เป็นครั้งแรก มีน-เซ้นต์ บินตรงสู่แดนมังกร ร่วม  เปิดตัวแบรนด์ "BK Acne" เป็นครั้งแรก

 

โดย "BK Acne" เป็นแบรนด์เครื่องสำอางไทยที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน "China Beauty Expo 2019" ณ นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 20 - 22 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยทั้ง มีน-พีรวิชญ์ และเซ้นต์-ศุภพงษ์ ถือเป็นตัวแทนนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังของไทยที่เข้าร่วมแสดงความยินดี จนเกิดปรากฏการณ์แฟนคลับให้ความสนใจและต้อนรับ "BK Acne" แบรนด์เครื่องสำอางไทย สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย อย่างล้นหลาม พร้อมคว้ารางวัล "Thai Famous Best Anti-Acne Brand Awards" ทำให้เป็นที่น่าจับตามองของบรรดานักธุรกิจและผู้แทนจำหน่ายในแดนมังกรเป็นอย่างมาก โดยสินค้าที่ได้รับความสนใจในครั้งนี้คือ "BK Acne Loose Powder" จนผลิตภัณฑ์ที่นำมาจำหน่าย หมดภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ทำเอาบรรยากาศภายในบูธคึกคักและมีสีสัน นับว่าเป็นที่น่าภาคภูมิใจกับ "BK Acne" ผลิตภัณฑ์ไทยที่ไปสร้างชื่อในครั้งนี้อีกด้วย

related