svasdssvasds

ชาบูชิ 24 ชม.เกิดขึ้นแล้ว ! หิวเมื่อไหร่ ไปได้เมื่อนั้น ได้ทันที

ชาบูชิ 24 ชม.เกิดขึ้นแล้ว !  หิวเมื่อไหร่ ไปได้เมื่อนั้น ได้ทันที

เพราะความหิวไม่จำกัดช่วงเวลา! เพราะความหิวรอไม่ได้! "ชาบูชิ" อัดงบเดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ ชาบูชิ "24 ชั่วโมง" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

มุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดชาบู-ชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย "ชาบูชิ" อัดงบเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวรูปแบบโมเดลธุรกิจใหม่ ชาบูชิ "24 ชั่วโมง" สาขาแรกในไทย !!! ปักหมุดใจกลางพื้นที่สามย่าน-จุฬาฯ รองรับวิถีชิวิตและความต้องการที่ยืดหยุ่นมากขึ้นของคนเมืองยุคใหม่

ชาบูชิ 24 ชม.เกิดขึ้นแล้ว !  หิวเมื่อไหร่ ไปได้เมื่อนั้น ได้ทันที

ไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ผู้บริโภคก็เปลี่ยนไป และสำหรับในกลุ่มคนเมืองยุคใหม่แล้ว ตลอดช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา พบว่า พฤติกรรมและการใช้ชีวิตของพวกเขานั้นยืดหยุ่นและคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม และไม่เป็นไปตามแบบแผนเหมือนอย่างแต่ก่อน โดยข้อจำกัดและเงื่อนไขด้านเวลา ไม่ว่าจะเป็นแต่เช้าตรู่ หรือดึกดื่นแค่ไหน ก็ไม่ใช่ปัญหาหรืออุปสรรคของชีวิตอีกต่อไป ซึ่งได้กลายมาเป็นวิถีคนเมือง "สังคมคนนอนดึก" (Sleepless Society) ที่มีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้นเรื่อย ๆ นั่นเอง

"จากข้อเท็จจริงดังกล่าวข้างต้น ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า สังคมคนนอนดึกมีผลกระทบโดยตรงต่อทุกภาคธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ธุรกิจร้านอาหาร เพราะความหิวไม่เลือกช่วงเวลา! เพราะความหิวรอไม่ได้! และเพื่อรองรับความต้องการและฐานผู้บริโภคที่มีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มมากขึ้น บริษัทฯ ในฐานะเจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น (KING OF JAPANESE FOOD) จึงได้มีการเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์การตลาด ในแกนของการขยายพื้นที่ให้บริการ และการเปิดสาขาใหม่เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง (Store Expansion) ควบคู่ไปกับการเปิดตัวรูปแบบโมเดลธุรกิจใหม่ ซึ่งได้แก่ ชาบูชิ บริการทั้งวันทั้งคืน ตลอด 24 ชั่วโมง สาขาแรกในไทย ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์เรื่องเวลา และการใช้ชีวิตได้ยืดหยุ่นแบบไม่มีข้อจำกัด สำหรับกลุ่มคนเมืองยุคใหม่โดยเฉพาะ" ไพศาล กล่าว

ชาบูชิ 24 ชม.เกิดขึ้นแล้ว !  หิวเมื่อไหร่ ไปได้เมื่อนั้น ได้ทันที

สำหรับ ชาบูชิ สาขาใหม่ล่าสุด สามย่านมิตรทาวน์ (ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 149) นับเป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการทั้งกลางวัน-กลางคืน ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมส่งมอบประสบการณ์อาหารญี่ปุ่น ผ่านสองความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นยอดนิยม ทั้งชาบู-ชาบู สุกี้หม้อไฟ และซูชิ ข้าวปั้นสารพัดหน้า โดยเปิดให้บริการรองรับความต้องการของนักกิน 2 ช่วงเวลา คือ ช่วงเวลาปกติ : เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. (ค่าบริการสุทธิ 419 บาท) ต่อเนื่องที่ ขยายเวลาให้บริการเพิ่มเติม : เริ่มตั้งแต่เวลา 22.01 – 09.59 น. (ค่าบริการสุทธิ 319 บาท) พิเศษสุดคุ้ม !!! กับโปรโมชั่น "HAPPY HOUR BUFFET" 299.- อิ่มอร่อยได้ไม่อั้นกับสารพัดเมนูชาบู-ชาบู หมูสไลซ์ เนื้อสไลซ์ ไก่ กุ้ง หมึก ฯลฯ ในราคาพิเศษ เพียง 299 บาท (จากปกติ 319 บาท) เมื่อใช้บริการ ระหว่างเวลา 22.01 – 09.59 น. ภายในสิ้นปี หรือวันที่ 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น

ชาบูชิ 24 ชม.เกิดขึ้นแล้ว !  หิวเมื่อไหร่ ไปได้เมื่อนั้น ได้ทันที

อนึ่ง ชาบูชิ ถือเป็นแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างมาก อีกทั้งยังสามารถสร้างการเติบโตทั้งรายได้และกำไรได้อย่างน่าพึงพอใจ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงแผนกลยุทธ์การตลาด 3 ด้าน ประกอบด้วย (1) Driving Organic Growth : มุ่งเน้นสร้างคุณค่าของสินค้าและบริการ เพื่อการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน (2) Driving Operational Excellence : มุ่งเน้นพัฒนากระบวนการทำงานภายในด้านต่าง ๆ และการวางระบบควบคุมการทำงานที่มีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้า และ (3) Store Expansion : มุ่งเน้นขยายพื้นที่ให้บริการ/สาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ ๆ

"ที่ผ่านมาถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าผู้ใช้บริการ สำหรับโมเดล ชาบูชิ "24 ชั่วโมง" นี้ ซึ่งนับเป็นความท้าทายที่น่าต่อยอดอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดี การขยายพื้นที่ให้บริการและการเปิดสาขาใหม่เพิ่มเติม ควบคู่ไปกับการพัฒนาต่อยอดรูปแบบบริการ ถือเป็นยุทธ์ศาสตร์การดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการ "มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า" มาโดยตลอด อันเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ ผู้นำอันดับ 1 ตลาดชาบู-ชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น ของ ชาบูชิ ได้เป็นอย่างดี" นายไพศาล กล่าวปิดท้าย

ชาบูชิ 24 ชม.เกิดขึ้นแล้ว !  หิวเมื่อไหร่ ไปได้เมื่อนั้น ได้ทันที

related