svasdssvasds

เทศกาลงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 74 เริ่มแล้ว

เทศกาลงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 74 เริ่มแล้ว

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงาน “BAKA Begins” เปิดเทศกาลงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 74 อย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “Make a CHANGE เปลี่ยน ปรับ ขยับสังคม” เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการแก้ปัญหาต่าง ๆ ในสังคมปัจจุบัน พร้อมเชิญชวนเหล่านิสิตเก่าและนิสิตปัจจุบันมาแสดงพลังการเชียร์ร่วมกันเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ณ ลานทางเชื่อมระหว่าง BTS และสยามสแควร์วัน

ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน อุปนายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ กล่าวว่า “งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 74 จัดขึ้นเพื่ออยากเชิญชวนให้นิสิตเก่าและนิสิตปัจจุบันมาร่วมกันแสดงเสียงเชียร์กันอย่างกึกก้อง ซึ่งครั้งนี้จุฬาฯ มีแนวคิด Make a CHANGE เปลี่ยน ปรับ ขยับสังคม โดยมุ่งหวังเห็นสังคมของเราเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งนี้ทางจุฬาฯ ได้เตรียมความพร้อมกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมทีมนักฟุตบอลที่มีโค้ชระดับมืออาชีพมาดูแลทีม รวมถึงกองเชียร์ การแปลอักษร และขบวนพาเหรด ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถคว้าชัยชนะมาได้อย่างแน่นอน”

ภายในงานยังมีการแสดงโชว์จากองค์กรต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานบอลในครั้งนี้ อย่าง การแสดงกลุ่มผู้อัญเชิญพระเกี้ยวจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย การแสดงกลุ่มผู้นำเชียร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และจุฬาฯคทากร รวมถึงองค์กรสันทนาการจากคณะต่าง ๆ พร้อมทั้งเปิดตัวเพลง “เปลี่ยน” เพลงประจำงานฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 74 นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์เสื้อเชียรสุดพิเศษ “Clément” ที่สื่อออกมาในรูปแบบของละครสัตว์ 25 Looks ออกแบบโดย ซี พีรณัฐ ประธานเชียร์ประจำงานฟุตบอลประเพณีฯ มุ่งเน้นการสะท้อนประเด็นสิ่งแวดล้อมและต่อต้านการทารุณสัตว์ โดยมี จูเนียร์ ปณชัย, เจสซี่ กิระนา The Face Thailand และ ไทม The Face Men Thailand อีกทั้งนายแบบ Chula Cute Boy และนางแบบที่น่ารักอีกมากมาย มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ และยังมีคนดังอย่าง บอส อภิชา จารุดิลกวรกุล และ แซม เพ็ญพิชญ์ บุญห่อ มาร่วมงานด้วย ปิดท้ายค่ำคืนด้วยคอนเสิร์ต จากวง Serious Bacon และ Whal and Dolph สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับงานได้ที่ แฟนเพจ “ChulaAlumni”  และ “งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์

เทศกาลงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 74 เริ่มแล้ว เทศกาลงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 74 เริ่มแล้ว เทศกาลงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 74 เริ่มแล้ว เทศกาลงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 74 เริ่มแล้ว

related