svasdssvasds

แคนนอน ให้บริการรับส่งซ่อมพรินเตอร์และกล้อง รองรับการทำงานแบบ Work from home

แคนนอน ให้บริการรับส่งซ่อมพรินเตอร์และกล้อง รองรับการทำงานแบบ Work from home

แคนนอน พร้อมให้บริการ Canon Delivery Service รับส่งสินค้า ซ่อมทั้งพรินเตอร์ กล้อง และเลนส์ รวมถึงบริการซ่อมพรินเตอร์ที่บ้านหรือสำนักงานแบบ on-site service ในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และธุรกิจที่ต้องทำงานแบบ Work From Home  

แคนนอน พร้อมให้บริการ Canon Delivery Service รับส่งสินค้า ซ่อมทั้งพรินเตอร์ กล้อง และเลนส์ รวมถึงบริการซ่อมพรินเตอร์ที่บ้านหรือสำนักงานแบบ on-site service ในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และธุรกิจที่ต้องทำงานแบบ Work From Home ในช่วงที่มีมาตราการควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด 19 

โดยอัตราค่าบริการส่งซ่อมพรินเตอร์ขึ้นอยู่กับระยะประกัน และอัตราค่าบริการส่งซ่อมกล้อง ขึ้นอยู่กับประเภทการขอรับบริการ เริ่มต้นที่ 200 บาท (ปรับลดจากอัตราปกติ) ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. – 30 มิ.ย. 2563

แคนนอน ให้บริการรับส่งซ่อมพรินเตอร์และกล้อง รองรับการทำงานแบบ Work from home

โดยแคนนอนได้เพิ่มมาตรการ ในการรักษาความสะอาดเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ ด้วยการทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ที่เข้ารับบริการซ่อมทุกชิ้นด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหรือแอลลกอฮอลล์ การกำหนดให้พนักงานซ่อมบำรุงทุกคนต้องสวมถุงมือ และหน้ากากอนามัยตลอดการปฏิบัติงานซ่อม ทั้งในห้องปฏิบัติการทางเทคนิคที่สำนักงานใหญ่ และเมื่อให้บริการนอกสถานที่ การวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานซ่อมบำรุงทุกคน รวมถึงการทำความสะอาดเครื่องมือซ่อมบำรุงด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคอย่างสม่ำเสมอ

ผู้ที่สนใจใช้บริการดังกล่าว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Canon Call Center 0-2344-9988 หรือ Line @Canon Thailand

อนึ่ง เพื่อตอบรับมาตราการการหยุดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด 19 ของภาครัฐฯ ทางบริษัท แคนนอนฯ มีความจำเป็นต้องปิดการให้บริการลูกค้าทั่วไป ณ ศูนย์บริการแคนนอนทุกสาขาเป็นการชั่วคราว เริ่มตั้งแต่วันพุธที่ 25 มีนาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563 นี้

แคนนอน ให้บริการรับส่งซ่อมพรินเตอร์และกล้อง รองรับการทำงานแบบ Work from home แคนนอน ให้บริการรับส่งซ่อมพรินเตอร์และกล้อง รองรับการทำงานแบบ Work from home แคนนอน ให้บริการรับส่งซ่อมพรินเตอร์และกล้อง รองรับการทำงานแบบ Work from home แคนนอน ให้บริการรับส่งซ่อมพรินเตอร์และกล้อง รองรับการทำงานแบบ Work from home แคนนอน ให้บริการรับส่งซ่อมพรินเตอร์และกล้อง รองรับการทำงานแบบ Work from home

 

 

related