svasdssvasds

“เดี่ยว สุริยนต์” แท็คทีม FARM MEE ส่งสุขภาพที่ดี เพื่อเป็นกำลังใจ สู้ภัย COVID-19

“เดี่ยว สุริยนต์” แท็คทีม FARM MEE ส่งสุขภาพที่ดี  เพื่อเป็นกำลังใจ สู้ภัย COVID-19

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากสถานการณ์วิกฤตไวรัส COVID-19 ในครั้งนี้ ส่งผลให้คุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของประชาชนได้รับผลกระทบหลายกลุ่มหลายภาคส่วน FARM MEE อาหารสุขภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์

ทางเลือกอิสระของคนรักสุขภาพ” จาก บริษัท ซีพี บี แอนด์ เอฟ (ไทยแลนด์) จำกัด บริหารงานโดย “ดร.นริศ ธรรมเกื้อกูล” ประธานผู้บริหารทรัพยากรบุคคล เครือเจริญโภคภัณฑ์, รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของลูกค้าทุกกลุ่มอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาที่ทำให้เกิดโรคโควิด 19 ไม่เพียงส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของคนทั่วโลก แต่เศรษฐกิจทั้งระบบก็สะเทือนไม่แพ้กัน มีประชาชนจำนวนมากต้องกักตัวเองอยู่ที่บ้าน เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส หลายธุรกิจต้องหยุดการให้บริการ ไม่สามารถขับเคลื่อนธุรกิจต่อไปได้ แรงงานส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบไม่มีงานทำสูญเสียรายได้และตกงาน ผู้คนหลากหลายอาชีพจึงได้รับความเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก

เดี่ยว สุริยนต์

FARM MEE จึงร่วมกับ พรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อรักสุขภาพอย่าง เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล แจกอาหารเพื่อสุขภาพ, หน้ากากผ้ามัสลิน, ไข่ไก่ออร์แกนิค, ถุงผ้า, เจลแอลกอฮอล์ และเบเกอรี่ รวมทั้งสิ้นจำนวน 1,500 ชุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจพร้อมสุขภาพดีถึงมือผู้ได้รับผลกระทบ โดยยึดมาตรการ เว้นระยะห่าง ปลอดภัย ห่างไกลไวรัส ซึ่งต่อยอดมาจาก โครงการส่งสุขภาพที่ดีให้ทุกท่านผ่านวิกฤต COVID-19 แจกฟรีไข่ไก่ 2 ฟอง หรือหน้ากากผ้า 1 ชิ้น เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าใดก็ได้ภายในร้านครบ 99 บาท

“เดี่ยว สุริยนต์” แท็คทีม FARM MEE ส่งสุขภาพที่ดี  เพื่อเป็นกำลังใจ สู้ภัย COVID-19

นอกจากนี้ FARM MEE ยังให้ความสำคัญกับมาตรการของภาครัฐ สนับสนุนให้คนไทย "หยุดเชื้อเพื่อชาติ" บริการจัดส่งเดลิเวอรี่ฟรีถึงบ้าน แบบไม่มีขั้นต่ำพร้อมมีบริการส่งอาหารสุขภาพแบบยกเซ็ต ในราคา 379 บาท ได้รับอาหารสุขภาพ 6 กล่อง สำหรับพร้อมทาน แถมฟรีน้ำผลไม้แท้ 100 เปอร์เซ็นต์ อีก 1 ขวด ให้ได้อิ่มท้องพร้อมสุขภาพที่ดีอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 1311 และ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/farmmeeofficial/ หรือ Line: @FARMMEE

เดี่ยว สุริยนต์ เดี่ยว สุริยนต์ เดี่ยว สุริยนต์ เดี่ยว สุริยนต์ เดี่ยว สุริยนต์ เดี่ยว สุริยนต์ เดี่ยว สุริยนต์ เดี่ยว สุริยนต์ เดี่ยว สุริยนต์

 

related