svasdssvasds

เปิดตัว โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง กระตุ้นการท่องเที่ยวภาคตะวันออกของไทย

เปิดตัว โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง กระตุ้นการท่องเที่ยวภาคตะวันออกของไทย

ในช่วงสถานการณ์โควิด 19 หนึ่งธุรกิจที่น่าเป็นห่วงคือธุรกิจโรงแรม โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวสำคัญในหัวเมืองต่างๆ ของประเทศไทย จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องกระตุ้นเศรษฐกิจให้ร่วมกันทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อให้ฟื้นตัวกลับมาได้โดยไว โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง เป็นหนึ่งในโรงแรมเปิดใหม่ที่ตอบสนองนโยบาลรัฐบาลในการส่งเสริมการท่องเที่ยวได้อย่างดีเยี่ยม

การเปิดตัว โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง เป็นความร่วมมือที่ดีระหว่างภาคเอกชนกับหน่วยงานภาครัฐ โดยมีเป้าหมายร่วมกันคือสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ประชาชนผู้มาใช้บริการ ผู้ที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัด เพื่อผลักดันเศรษฐกิจของจังหวัดระยอง 

จังหวัดระยองเป็นจังหวัดสำคัญที่มีรายได้ประชากรต่อหัวสูงที่สุดในประเทศ และผลิตภัณฑ์มวลรวมจังหวัดอยู่ในอันดับ 2 ของประเทศไทย เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย และเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก ทั้งทางด้านอุตสาหกรรม การท่องเที่ยว และการเกษตรกรรม

นายสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหารโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ปบริษัท ซี.พี.แลนด์จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป ที่ได้เปิดกิจการมาแล้วตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ถือเป็นโรงแรมน้องใหม่ในเครือฟอร์จูนทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ โรงแรมแห่งนี้นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสําคัญของการเดินหน้าขยายธุรกิจ และนําเสนอมาตรฐานการบริการอันยอดเยี่ยม การเติบโตทางเศรษฐกิจทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ในด้านการท่องเที่ยวภายในจังหวัดระยองและตั้งใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเศรษฐกิจของจังหวัดระยอง ในอนาคตทางโรงแรมยังมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างอาชีพสร้างรายได้ให้แก่คนท้องถิ่น พัฒนาบุคลากรเพื่อให้โรงแรมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเศรษฐกิจในภาคชุมชนและระดับจังหวัดต่อไป

โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง

โมเดลฟอร์จูนกรุ้ป พยายามสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง เมื่อกระจายสู่หัวเมืองมากขึ้น โดยจุดแข็งคือการสร้างมาตรฐานด้านความสะดวกสบายในการนอน และในเรื่องของการบริการคือสิ่งสำคัญ เราพยายามปรับปรุง จากที่แขกฟีดแบกมา ซึ่งเราอ่านตลอด ส่วนใหญ่แขกจึงได้รับความพึงพอใจ พนักงานจะยิ้มแย้มแจ่มใส ช่วยเหลือกันและกันอย่างดี ภาพรวมวีคเอนท์เต็มตลอดนะ ไม่ใช่เพียงแค่ที่จังหวัดระยองเท่านั้นแต่หมายรวมถึงหัวเมืองอื่นด้วย โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยว

นายสุนทร อรุณานนท์ชัย กล่าวทิ้งท้ายว่า ในโอกาสปี 64 ที่จะมาถึงในปีหน้านี้ ซีพีแลนด์เราจะทำโรงแรมขนาดเล็กอีกอย่างน้อย 5-10 แห่ง ซึ่งตอนนี้เรากำลังหาอยู่ว่าจะเปิดตัวที่ใดต่อไป

โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ปที่ได้เปิดกิจการมาแล้วตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา เป็นโรงแรมน้องใหม่ระดับ 4 ดาว เลียบหาดแสงจันทร์ที่มีบรรยากาศที่สวยงาม อาคารห้องพักทั้งหมด 7 ชั้น ห้องพักมีจำนวน 107 ห้อง ประกอบไปด้วย

-ห้องดีลักซ์ 48 ห้อง/28.5 ตร.ม.  

-ห้องดีลักซ์ ซีวิว 16 ห้อง/28.5 ตร.ม. 

-ห้องดีลักซ์ ริเวอร์วิว 28 ห้อง/28.7 ตร.ม.     

-ห้องพรีเมียร์ 1 ห้อง/44 ตร.ม.  

-ห้องพรีเมียร์ ซีวิว 12 ห้อง/29.1 ตร.ม.

-ห้องเอ็กเซ็คคูทิฟ สวีท ซีวิว 2 ห้อง/58.8 ตร.ม. 

นอกจากนี้ ภายในโรงแรมยังมี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหารไทยร่วมสมัย และอาหารท้องถิ่นที่สามารถรองรับได้ถึง 92 ที่นั่ง มีห้องฟิตเนส และห้องประชุม อาทิ ห้องประชุมแสงจันทร์ธารา พื้นที่ถึง 217 ตร.ม. สามารถรองรับคนได้ถึง 200 คนขึ้นไป

โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง ได้การยอมรับด้วยมาตรฐานทางด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุดในการให้บริการ SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และประกาศนียบัตรจากกระทรวงสาธารณสุขเป็นเครื่องยืนยันความปลอดภัย อีกทั้งโรงแรมยังตอบสนองของนโยบาลรัฐบาลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว อาทิ โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ซึ่งโรงแรมในเครือฟอร์จูน เป็นโรงแรมอยู่ตามสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ มีความสะดวก ตั้งแต่การจัดการการด้านการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ อีกด้วย

เปิดตัว โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง กระตุ้นการท่องเที่ยวภาคตะวันออกของไทย โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง เปิดตัว โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง กระตุ้นการท่องเที่ยวภาคตะวันออกของไทย โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง เปิดตัว โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง กระตุ้นการท่องเที่ยวภาคตะวันออกของไทย โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง

related