svasdssvasds

Chef Cares Ready Meal เปิดตัว 4 เมนูสุขภาพ จาก 4 เชฟดังรางวัลระดับโลก

Chef Cares Ready Meal เปิดตัว 4 เมนูสุขภาพ จาก 4 เชฟดังรางวัลระดับโลก

เชฟแคร์ส เปิดตัว “Chef Cares Ready Meal” ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพ 4 เมนูจาก 4 เชฟดัง ตอบรับชีวิตวิถีใหม่ อร่อยได้ใน 3 นาที ให้คุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนจากวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม น้ำตาล-เกลือ-ไขมันต่ำ เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย วางจำหน่ายแล้วที่เซเว่นอีเลฟเว่นและแม็คโคร โดยกำไรทั้ง 100% มอบคืนสู่สังคม พร้อมเปิดตัว “ตูน บอดี้สแลม” เป็น Chef Cares Ambassador ร่วมสร้างโอกาสสานฝันเด็กและเยาวชนสู่การเป็นเชฟมืออาชีพ

นางมาริษา เจียรวนนท์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเชฟแคร์ส และผู้บริหารบริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด เปิดเผยว่า เชฟแคร์สมีสโลแกนในการทำงานคือ แคร์ทุกคำ แคร์ทุกคน ด้วยเจตนารมณ์ของเชฟชั้นนำรางวัลระดับโลกและระดับประเทศทุกท่านที่เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกเชฟแคร์ส ต่างต้องการสร้างสรรค์อาหารที่ดีต่อสุขภาพของคนไทยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงอาหารคุณภาพได้โดยง่าย และที่สำคัญคือการนำกำไรทั้งหมดคืนกลับมาทำประโยชน์เพื่อสังคม จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพ  “Chef Cares Ready Meal”

Chef Cares Ready Meal เปิดตัว 4 เมนูสุขภาพ จาก 4 เชฟดังรางวัลระดับโลก

“เชฟแคร์สให้ความสำคัญกับคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยการคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นเยี่ยม มาปรุงอย่างพิถีพิถัน ตอกย้ำสโลแกน “แคร์ทุกคำ แคร์ทุกคน” การร่วมมือกันพัฒนา Chef Cares Ready Meal ครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจและก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของเชฟแคร์ส ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประโยชน์เพื่อสังคมผ่านอาหารรสเลิศโดยทั้ง 4 เมนูนี้เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ รสชาติระดับเชฟ ราคาคุ้มค่าเพียง 69 บาท และยังหาซื้อได้ง่ายจากร้านค้าชั้นนำทั้งเซเว่นอีเลฟเว่นและแม็คโคร โดยกำไร 100% มอบกลับคืนสู่สังคม นำไปใช้ในการดำเนินโครงการสานฝันปั้นเชฟและโครงการสาธารณกุศลอื่นๆ อีกมากมายภายใต้มูลนิธิเชฟแคร์ส” นางมาริษากล่าว

Chef Cares Ready Meal เปิดตัว 4 เมนูสุขภาพ จาก 4 เชฟดังรางวัลระดับโลก

ทั้งนี้  “Chef Cares Ready Meal” ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพ ผลิตจากฝีมือของเชฟรางวัลระดับโลก ด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยมจากซีพีเอฟ อาทิ ไก่เบญจา หมูชีวา เป็นอาหารสุขภาพที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน มีปริมาณน้ำตาล-เกลือ-ไขมันต่ำ แต่ให้รสชาติอร่อยถูกปาก นอกจากนี้ยังสะดวกรวดเร็วสามารถอุ่นไมโครเวฟ รับประทานได้ในเวลาไม่เกิน 3 นาที ตอบโจทย์ชีวิตเร่งรีบและวิถีปกติใหม่ (New Normal) ที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจเลือกสรรเมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีต่อร่างกายมากขึ้น รวมถึงการให้คนไทยเข้าถึงเมนูจากเชฟรางวัลระดับโลกได้ง่ายๆด้วยการวางจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นและแม็คโคร ในราคาเพียงกล่องละ 69 บาทเท่านั้น   

Chef Cares Ready Meal เปิดตัว 4 เมนูสุขภาพ จาก 4 เชฟดังรางวัลระดับโลก
 
Chef Cares Ready Meal ในล๊อตแรก ประกอบไปด้วยอาหารนานาชาติ 4 เมนู ได้แก่

1. หมูครีมซอสและมักกะโรนี โดยเชฟแฮง ซาเวลเบิร์ก

2. สปาเกตตี้ซอสเขียวหวานและอกไก่ โดยเชฟนิค ณัฏฐพล ภวไพบูลย์

3. แกงป่าปลาข้าวไรซ์เบอร์รี่ โดยเชฟชุมพล แจ้งไพร

4. ไก่ทิกก้ามาซาล่าและข้าวหุงขมิ้น โดยเชฟดีปังเคอร์ โคสลา

นอกจากนี้ยังมีเชฟรางวัลระดับโลกและระดับประเทศรวม 10 ท่านที่จะทยอยนำเสนอเมนูสุขภาพในรูปแบบ “อาหารนานาชาติ” ออกสู่ตลาดในลำดับถัดไปอีกหลายเมนู

Chef Cares Ready Meal เปิดตัว 4 เมนูสุขภาพ จาก 4 เชฟดังรางวัลระดับโลก

“ก่อนหน้านี้ในช่วงทดลองจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Chef Cares Ready Meal เราได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากผู้บริโภค ส่งผลให้สินค้าไม่พอขาย และเกิดกระแสตามหาผลิตภัณฑ์ในเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาต่างๆ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านเป็นอย่างสูง และขณะนี้ Chef Cares Ready Meal พร้อมให้บริการแล้วในเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วกรุงเทพและปริมณฑล โดยจะขยายให้ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศภายในเดือนพฤษภาคมนี้” นางมาริษากล่าว  

สำหรับการนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานเชฟแคร์สทั้ง 100% คืนสู่สังคมนั้น มูลนิธิเชฟแคร์สได้ดำเนิน โครงการ Chef Cares Dream Academy - สานฝันปั้นเชฟ ให้โอกาสเด็กและเยาวชนด้อยโอกาส ได้เรียนรู้ ฝึกงานจริงกับเชฟชั้นนำและทีมงานมืออาชีพ สั่งสมประสบการณ์ตรงและองค์ความรู้ ทั้งศิลปะการทำอาหารต่างๆ  ตลอดจนเรียนรู้การเป็นผู้ประกอบการ โดยส่งเสริมศักยภาพ ทัศนคติและสร้างแรงบันดาลใจสานฝันให้เยาวชนเหล่านี้ ก้าวสู่การเป็นเชฟมืออาชีพได้ในอนาคต รวมถึงโครงการช่วยเหลือด้านอาหารในยามเกิดสภาวะวิกฤตต่างๆ ดังเช่น กรณีโควิด-19 ที่เกิดขึ้น เป็นต้น   

พร้อมกันนี้ได้เปิดตัว นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ  “ตูน บอดี้สแลม”  Chef Cares Ambassador คนแรกของมูลนิธิเชฟแคร์สที่มาร่วมส่งต่อความรัก สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และสร้างโอกาสให้กับเด็กและเยาวชนผ่านโครงการ Chef Cares Dream Academy ด้วย  

อนึ่ง มูลนิธิ Chef Cares มีจุดเริ่มต้นจากโครงการ Chef Cares ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ในปี 2563 เมื่อเชฟยอดฝีมือระดับแนวหน้าของเมืองไทยกว่า 70 คน สลับหมุนเวียนกันจัดเตรียมอาหาร เพื่อจัดส่งเป็นกำลังใจและเติมกำลังกาย ให้แก่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ในการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 โดยส่งมอบข้าวกล่องกว่า 30,000 กล่อง ให้แก่โรงพยาบาล 17 แห่งทั้งในกรุงเทพฯและภูเก็ต  รวมถึงเจ้าหน้าที่กลุ่มเสี่ยงที่ทำงานในพื้นที่สาธารณะ เช่น พนักงานทำความสะอาด, ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟฟ้า MRT เป็นต้น จากโครงการกล่องอาหาร ถูกต่อยอดมาสู่การจัดตั้ง “มูลนิธิเชฟแคร์ส” อย่างเป็นทางการ โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งต่อความรัก ทักษะความรู้ พร้อมอุทิศกำลังและเวลาเพื่อสร้างประโยชน์ให้สังคมอย่างยั่งยืน

related