svasdssvasds

วัยรุ่นสมุทรปราการกว่ายี่สิบคน ยกพวกไล่ตีกันกลางดึก ไม่สนโควิด19

วัยรุ่นสมุทรปราการกว่ายี่สิบคน ยกพวกไล่ตีกันกลางดึก ไม่สนโควิด19

กลุ่มวัยรุ่นย่านพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการกว่า 20 คน ยกพวกไล่ตีกันกลางดึก เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบติดตามตัวมาดำเนินคดี ไม่สนว่าเป็นช่วงเวลาที่อยู่ในช่วง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด19

วันที่ 30 เม.ย. 2564 ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกไล่ตีกัน ภายในบ้านเอื้ออาทรประชาอุทิศ ต.ในคลองบางปลากด จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองฝ่ายต่างพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปแล้ว

จากการสอบถามชาวบ้าน มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาไล่ทำร้ายกันตั้งแต่ทางเข้าหมู่บ้านไล่ทำร้ายกันมาด้านในโดยมีอาวุธครบมือทั้งมีดดาบ ไม้ และ ใช้ขวดแก้วขว้างปาใส่กันตะโกนท้าทายกัน ทำให้ชาวบ้านพากันตกใจแตกตื่นคนที่อาศัยอยู่ด้านล่างต่างต้องหลบอยู่ในห้อง ไม่กล้าออกมาดูเกรงว่าจะถูกลูกหลง ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ด้านบนได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และในช่วงที่เกิดเหตุก็เป็นเวลาที่ ภาครัฐได้ประกาศขอความร่วมมือไม่ให้ออกจาก เคหสถาน และเป็นช่วงการแพร่ระบาดของ โควิด19

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณปากซอยและในที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป