svasdssvasds

ล่าโจรบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคารออมสิน ท่าแพ พนง.สู้ไม่ถอยคนร้ายวิ่งหนีไป

ล่าโจรบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคารออมสิน ท่าแพ พนง.สู้ไม่ถอยคนร้ายวิ่งหนีไป

ผู้กำกับ สภ.เมืองเชียงใหม่ ระดมกำลังไล่ล่าโจรบุกเดี่ยว จี้ชิงเงินธนาคารออมสิน สาขาท่าแพ เชียงใหม่ ใช้กรรไกรจี้พนักงานให้เอาเงินใส่กระเป๋า แต่เจ้าหน้าที่สู้สุดฤทธิ์ คนร้ายเห็นท่าไม่รีบเผ่นหนีโดยไม่ได้เงินแม้แต่บาทเดียว

หลังจากเกิดเหตุ คนร้ายปิดบังใบหน้าใช้กรรไกรจี้บังคับพนักงานธนาคารออมสิน สาขาท่าแพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ให้นำเงินใส่ถุงที่เตรียมมาหลังธนาคารปิดทำการแล้ว พนักงานจึงไม่มีเงินให้และเกิดการต่อสู้กันจนคนร้ายวิ่งหลบหนีโดยไม่ได้เงินเลยนั้น 
 

6 พฤษภาคม 2564 พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งในธนาคารและรอบ ๆ ธนาคารพบว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์วนมาดูลาดเลาบริเวณธนาคารที่เกิดเหตุ ก่อนลงมือหลายรอบ ซึ่งคนร้ายหลบหนีไปยังเส้นทางถนนศรีปิงเมืองแล้วหายไป ทางตำรวจกำลังระดมกำลังเข้าปิดล้อมในพื้นที่บริเวณดังกล่าวอยู่ คาดว่าคนร้ายรายนี้ยังหลบหนีอยู่ในเขตตัวเมืองเชียงใหม่

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ กล้องวงจรปิดภายในธนาคารออมสินบันทึกภาพคนร้ายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ซ่อมรองเท้าผ้าใบแบบกีฬาสีขาว ถือกระเป๋าหิ้วสีดำ เดินเข้าไปภายในธนาคารก่อนจะใช้กรรไกรที่ถือมาจี้พนักงานหญิงของธนาคารออมสินเพื่อบังคับให้นำเงินใส่ในกระเป๋าสีดำที่เตรียมมา
แต่ขณะเกิดเหตุเป็นเวลาที่ธนาคารได้ปิดทำการแล้ว พนักงานนำเงินทั้งหมดเก็บเข้าในตู้เซฟเรียบร้อยแล้ว จึงไม่มีเงินในเคานเตอร์ คนร้ายพยายามวิ่งไล่ตามพนักงานหญิงและเข้าล็อกคอพนักงานหญิงไว้โดยใช้กรรไกรที่เตรียมมาจี้เข้าไปที่คอลากตัวพนักงานหญิงไปยังเคาน์เตอร์เพื่อให้นำเงินมา ขณะนั้นมีพนักงานชายได้เข้ามาช่วยจึงได้เกิดการต่อสู้กันขึ้นก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป