svasdssvasds

Bitkub (บิทคับ) ใต้ SCBX มีเหรียญไหนน่าซื้อ อนาคตดี ราคาพุ่งอีกบ้าง?

พาส่อง 4 เหรียญคริปโตน่าซื้อ อนาคตดี ราคากำลังพุ่งใน ‘Bitkub’ หลัง SCBX เข้าซื้อหุ้น บิทคับ จนราคาเหรียญ KUB Coin ทำ All time high ราคาสูงสุดในประวัติการณ์ พุ่งแตะ 99.99 บาทในเวลาเพียงแค่ 15 นาที

ส่อง 4 เหรียญอนาคตดี น่าซื้อ ราคาพุ่งใน Bitkub
       เป็นข่าวใหญ่วงการการเงินและเทคโนโลยี เมื่อ SCBX อดีตธนาคารยักษ์ใหญ่ ตอนนี้เป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านการเงิน เข้าซื้อหุ้นของ บริษัท Bitkub 51%
       ดีลนี้ว่ากันว่า Win Win ทั้งคู่

SCBX สามารถเข้าสู่สนามการแข่งขันใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

Bitkub กลายเป็น Unicorn ตัวใหม่ของไทย และทำอะไรได้ใหญ่กว่าเดิม
       แต่จากข่าวที่เกิดขึ้น ส่งผลให้หลายคนกลายเป็นเศรษฐี
เพราะราคา เหรียญ KUB Coin พุ่งอย่างรุนแรง สูงสุดแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จาก 33 บาท แตะ 99.99 บาท ใน 15 นาที!! แน่นอนวันนี้ น่าจะมีหลายคนที่อยากเป็นเศรษฐีบ้าง แต่เราต้องรู้จัก เหรียญคริปโตกันก่อนนะ
 

รู้จัก เงินคริปโต หรือ เงินดิจิทัล คืออะไร?
       สกุลเงินประเภทหนึ่ง เหมือนเงิน ดอลล่า บาท แต่อันนี้ถูกเข้ารหัสคอม จับต้องไม่ได้ ไม่ต้องมีตัวกลางในการแลกเปลี่ยนอย่างธนาคาร เพื่อกระจายอำนาจ และแก้ปัญหาของธนาคาร รันบนระบบ Blockchain แต่ข้อเสียคือ ยังไม่สามารถ ใช้ชำระสินค้าและบริการได้อย่างแพร่หลาย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พาส่อง 4 เหรียญคริปโต ที่มีอนาคต ในแอพ Bitkub 
BITKUB

1.Bitkub coin หรือ KUB
       เหรียญ คริปโตเคอเรนซี่ สัญชาติไทย เหรียญแรก ราคาพุ่ง 140% ใน 24 ชม. จาก 33 บาท แตะ 99 บาท
เป็น Native coin หรือ เหรียญที่ถูกสร้างจากกระดานเทรด Bitkub ถูกสร้างมา พ.ค. 64 ถูกใช้เพื่อลดค่าธรรมเนียมการเทรด และ เป็นค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมบน Blockchain ได้ อนาคต SCBX เข้ามาร่วม หากทำให้คนไทยสามารถใช้งานเหรียญ KUB coin ได้มากขึ้นราคาก็อาจจะพุ่งขึ้นอีกได้ 

ฺBITCOIN

2.Bitcoin หรือ BTC
      เหรียญคริปโตเคอเรนซี่แรกของโลก เกิดมาตั้งแต่เมื่อปี 2009 จากผู้สร้างที่ใช้นามสมติ ซาโตชิ นากาโมโตะ
ช่วง พ.ค. เคยร่วงลงไปอยู่ที่ 9แสน แต่ปัจจุบัน พฤศจิกายน 
ราคาแตะจุดขึ้นสูงสุด All time high ที่ 2.2 ล้านบาท และเหรียญนี้ราคายังสูงที่สุดในตลาดคริปโต เพราะหลายคนก็ยังมั่นใจ เนื่องจากมันเป็นเหรียญแรกนั่นเอง การเก็งกำไรจึงยังถือว่า น่าสนใจ

Etheruem

3.Ethereum หรือ ETH
เหรียญใหญ่อันดับ 2 รองจาก Bitcoin ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 2015 จุดเด่นคือ Smart contact ที่เหรียญนี้อนุญาตให้ผู้ใช้งานเขียนเงื่อนไขลงไปในเหรียญได้ มันจึงอาจใช้งานได้หลากหลายกว่า Bitcoin ซึ่งส่งผลให้อนาคตมันอาจมีความต้องการมากขึ้น และทำให้ราคาเหรียญสูงขึ้นได้อีก ซึ่งราคา เพิ่งทำ All time high อยู่ที่ 153,200 บาท จากเมื่อเดือน พฤษภาคม ร่วงไปอยู่ที่ 60,000 บาทเท่านั้น ใครซื้อตอนนั้นรวยไปแล้วแน่เลยค่ะ
 

4.Polkadot หรือ DOT
คู่แข่ง ETH เกิดขึ้นเมื่อ พ.ค. 2020 เป็น Native Coin ของ Polkadot Network  ซึ่งเป็นระบบเชื่อมต่อหลายๆบล็อกเชนเข้าด้วยกัน เป็นเครือข่ายเดียว ตอนนี้ราคา All time hight เช่นกันที่ 1,700 กว่าบาท ซึ่งนักวิเคราะห์มองว่า ราคาอาจขึ้นอีก หลังการประมูลเน็ตเวิร์ค Parachain ครั้งแรกในวันที่ 11 พ.ย. 2021 นี้

       แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งหมดเป็นแค่การ สรุปข้อมูลราคาเหรียญที่พุ่งสูง ตอนนี้ ไม่สามารถทำนายอนาคต หรือ ชี้นำได้ ว่าควรซื้อเหรียญไหน แต่สรุปให้ว่า สำหรับใครที่กำลังจะ กระโดด เข้ามาซื้อ BITKUB Coin หรือ Bitcoin ตอนนี้ ใจเย็นๆนะคะ เพราะราคาถือว่าสูงสุด ซื้อเลยอาจเป็นแม่งเม่า หรือ เศรษฐีก็ได้ทั้งนั้นนะ แต่แนะนำว่าให้ใช้เงินเย็นเจี๊ยบ เล่นเท่านั้น เหมาะสำหรับคนที่รอได้ ไม่รีบใช้เงินนะคะ อย่าเป็นเหมือนโอ๋ ขาย KUB ปุป ราคา พุ่งปั๊ป ขาย ETH ปุป ราคา พุ่งปั๊ป ให้มานั่งเจ็บใจเล่นแบบตอนนี้ 

related