svasdssvasds

ติดโซล่าเซลล์แบบไม่ต้องควักเงินสักบาท แถมประหยัดได้เป็นล้าน!

ติดโซล่าเซลล์แบบไม่ต้องควักเงินสักบาท แถมประหยัดได้เป็นล้าน!

"ค่าไฟแพง" โซล่าเซลล์ คือคำตอบ หลายคนกำลังให้ความสนใจในเรื่องของการหันมาใช้พลังงานสะอาด โดยเฉพาะวงการอุตสาหกรรมต่างๆ แต่มีปัญหาไม่อยากควักเงินทำไงดี Solar Orchestra ช่วยคุณได้

ลองแล้ววันนี้ เฟรมและพี่เก่งขอตามเทรนด์พลังงานสะอาดที่ภาคธุรกิจกำลังให้ความสนใจ "นวัตกรรมนำธุรกิจยั่งยืน" ในการติด Solar Rooftop และการขึ้นทะเบียนคาร์บอนเครดิต ภายใต้โครงการ Solar Orchestra ที่คุณสามารถประหยัดเงินได้เป็นล้าน ได้ใช้พลังงานสะอาด โดยไม่ต้องควักเงินแม้แต่บาทเดียว

Solar Orchestra  คือ การร่วมมือกันระหว่าง GPSC - CHPP - EXIM BANK - TGO และ NEO เพื่อส่งเาริมการลงทุน Solar Rooftop ซึ่งถ้าผู้ประกอบการมีความสนใจ "การทำธุรกิจอย่างยั่งยืน" ตามหลัก E/S/G เพื่อสภาพแวดล้อม สังคม และความโปร่งใส แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร สามารถปรึกษากับ โครงการ Solar Orchestra ได้ตั้งแต่กระบวนการแรก

อย่างในวันนี้เฟรมและพี่เก่งขอตาม บริษัท นีโอ คลีนเอนเนอร์ยี่ จำกัด หรือ NEO ไปดูกระบวนการทำงานของ Solar Rooftop ถึง บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ถึงจังหวัดราชบุรี ให้หายข้องใจว่าประโยชน์ที่เราจะได้รับจากจากติด Solar Rooftop จะมากขนาดไหน

ทั้งในเรื่องของการประหยัดไฟได้จริงไหม แล้วเงินที่เราต้องจ่ายหละลดลงจริงหรือเปล่า รวมถึงปัจจัยอื่นๆเช่นความร้อนสะสมของอาคารจะมากขนาดไหน ลองกดคลิปชมกันได้เลยค่ะ