svasdssvasds

แฟชั่น ไม่จำกัดเพศ และอิสระไม่ควรถูกกีดกั้นด้วยทัศนคติ

แฟชั่น ไม่จำกัดเพศ และอิสระไม่ควรถูกกีดกั้นด้วยทัศนคติ

"สำเร็จสุข" การแต่งกายตามความต้องการโดยที่ไม่ต้องแบ่งเรื่องเพศ นี่แหละความสุข เพราะร่างกายเป็นของเราอยากแต่งอะไรก็แต่งเลย

 

"ผู้ชายแต่งกายด้วยชุดผู้หญิง" ทำไมถึงโดนมองแปลกและการที

"รสนิยมความชอบ และ รสนิยมทางเพศ" มันคนละเรื่องกันไม่ควรเอาเรื่องเหล่านี้มารวมกัน นี่คือคำพูดที่ คุณไดมอนด์ชวนให้เราคิด เขาคนนี้คือคนที่หลงไหลในแฟชั่น และคิดเสมอว่าแฟชั่นต้องไม่มีขอบเขต เขาจึงกล้าที่จะทำตามความต้องการของตัวเอง ไม่ว่าคนรอบข้างจะบอก มอง หรือ ยัดเยียดให้เขาไปเป็นเพศอะไร แต่เขาก็หนักแน่นและยืนยันว่าไม่เห็นจำเป็นต้องแคร์คนเหล่านี้ที่อาจจะยังไม่เข้าใจ หรือ อยู่กันคนละบริบท 

คุณไดมอนด์ ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าเขาคือผู้ชาย ที่สามารถใส่เสื้ออะไรก็ได้ตามความต้องการของตนเอง บางวันอาจจะเป็นกระโปรง บางวันก็อาจจะเป็นกางเกง ทุกอย่างเป็นศิลปะที่เราสามารถจับมา Mix กันได้ 

สิ่งที่เขาทำอาจแปลก เพียงเพราะว่า คนส่วนใหญ่ในสังคม ไม่ได้ทำแบบนี้

แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น คุณไดมอนด์ ก็ได้จุดประกายและทลายกรอบให้กับคนอีกหลายคน ให้กล้าที่จะซื่อสัตย์กับความต้องการของตนเอง "ร่างกายเราจะใส่อะไรก็ใส่ไปเถอะ"

หนุ่มผู้รักในการแต่งตัว โดยไม่กลัวที่จะสวมใส่สิ่งใด ใส่มาสารพัดสิ่ง แม้แต่เครื่องแต่งกายหญิง ก็ใส่ เพราะเข้าใจว่าเสื้อผ้า ไม่จำกัดเพศ และอิสระไม่ควรถูกกีดกั้นด้วยทัศนคติ

ขอขอบคุณความสุข  จากคุณ เจตน์ตุรงค์ ลอยใหม่ อินฟลูเอ็นเซอร์ด้านแฟชั่น

ติดตามความสำเร็จในรูปแบบต่างๆ ของมนุษย์ ที่สร้าง “ความสุข” ได้ในแบบที่ไม่เหมือนใคร.. ทุกวันเสาร์ @SPRiNG