svasdssvasds

แอป PlugShare เช็กสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ทุกยี่ห้อทั่วประเทศ

แอป PlugShare เช็กสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ทุกยี่ห้อทั่วประเทศ

เที่ยวเสร็จ หาสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ลองใช้แอปฯนี้ PlugShare รวมสถานีชาร์จทุกยี่ห้อ ทั่วประเทศตลอดเส้นทาง แถมเลือกประเภทหัวชาร์จได้ด้วย

คนใช้รถยนต์ไฟฟ้า มีแอปฯ PlugShare แล้วหรือยัง แอปฯพลิเคชันที่รวมสถานีชาร์จจากทั่วทั้งประเทศ และที่สำคัญ หากลองค้น ๆ ดูจะเจอพี่ ๆ ใจดี เจ้าของรถไฟฟ้าเปิดบ้านให้ชาร์จยามฉุกเฉินด้วย

แอปฯ นี้เราสามารถโหลดได้จาก App Store และ Play Store ได้เลย เมื่อเข้ามา เราก็ลงทะเบียนใช้งานให้เรียบร้อย เราก็สามารถเลือกรถรุ่นที่เรามีได้เลย หรือใครที่หารุ่นไม่เจอเราก็สามารถเลือกประเภทหัวชาร์จของรถเราได้เลย

ซึ่งพอเราเข้ามาด้วยความที่เป็นแอปฯที่ให้บริการฟรีดังนั้นจะมีโฆษณาหน่อย พอเราจะเดินทางด้วยรถยนต์ไฟฟ้า เราสามารถล็อกอินจากในคอมแล้วส่งแผนการเดินทางมายังมือถือได้ หรือ กดในมือถือเลย

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

ส่วนสำหรับในมือถือ พอเราเข้าแอปฯมา ให้เรากดที่ แผนที่ จากนั้น กดที่รูปแผนที่ขวาล่าง พิมพ์ตำแหน่งที่เราจะเดินทางไป ตอนกดจะดูยาก ๆ หน่อย คนที่นิ้วเบียดแบบต๋าอาจจะลำบากนิดนึง

พอเราได้สถานที่ เราก็สามารถดูได้ตามเส้นทางเลยว่ามีสถานีชาร์จที่ไหนบ้าง รีวิวจากผู้ใช้เป็นอย่างไร

ซึ่งสำหรับใครที่ไม่ได้ระบุรุ่นรถก็สามารถเลือกประเภทหัวชาร์จได้ทางขวาบนเลย แล้วสำหรับใครที่ไปบ่อย ๆ ก็สามารถกดบุ๊กมาร์คสถานที่ไว้ได้อีกด้วย  ส่วนวิธีการไปปั้มต่าง ๆ เราแค่กดเลือกที่ที่เราจะไปแล้วกด รูปเส้นทาง แล้วมันจะเด้ง Google Maps ขึ้นมาเลย

related