svasdssvasds

รัฐสภาเกียกกาย หมื่นล้าน เทคโนโลยีความปลอดภัย วันโหวตนายกฯ เป็นอย่างไร ?

รัฐสภาเกียกกาย หมื่นล้าน เทคโนโลยีความปลอดภัย วันโหวตนายกฯ เป็นอย่างไร ?

พาทัวร์ รัฐสภาเกียกกาย มูลค่าหมื่นล้าน วันโหวตนายก เทคโนโลยีความปลอดภัยมีอะไรบ้าง ? สำหรับนักข่าว, ส.ส. และ ส.ว. ในการเข้าประชุมวันที่เชื่อว่าจะมีการเสนอ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เข้าเสนอเป็นนายกฯในที่ประชุม

ต๋า สปริงนิวส์-นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ รีวิว รัฐสภาเกียกกาย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนสามเสน แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร กับเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย วันโหวตนายกฯ เป็นอย่างไร ? สำหรับนักข่าว, ส.ส. และ ส.ว. ในการเข้าประชุมวันที่เชื่อว่าจะมีการเสนอ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เข้าเสนอเป็นนายกฯ ในที่ประชุม

ภายใน รัฐสภา ก่อนเข้ามาภายในพื้นที่ จะมีการคัดกรองรถที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่โดยตำรวจรัฐสภา และรถทุกคันจะถูกบันทึกภาพไว้เพื่อความปลอดภัย

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อจอดรถแล้วจะมีตำรวจรัฐสภาคอยรักษาความปลอดภัยทุกประตู ซึ่งสำหรับผู้ที่เข้าประตูหน้า จะต้องแลกบัตรกับเจ้าหน้าที่ก่อน ส่วนผู้ที่ไม่มีบัตรเข้ารัฐสภาจะต้องมีผู้ปฎิบัติงานภายในรัฐสภาเกียกกาย ยืนยันตัวตนก่อนถึงจะเข้าพื้นที่ได้

จากนั้นผู้ที่เข้ามาพื้นที่รัฐสภา ต้องผ่านเครื่องตรวจเหล็กและเครื่อง X-ray สัมภาระก่อน โดยก่อนหน้านี้มีกล้องวงจรปิดบันทึกอุณหภูมิร่างกายไว้ตลอด แต่วันนี้(13 ก.ค. 66) ตั้งแต่ 07.30 น. กล้องชำรุด อยู่ระหว่างแก้ไขก็ตาม และ 18.00 น. ก็มีการเปิดใช้ทั้งที่ป้าย "กล้องชำรุด อยู่ระหว่างแก้ไข" ยังติดอยู่ที่จอ

ส่วนภาพในบริเวณอื่นของ รัฐสภาเกียกกาย มีกล้องวงจรปิดทุกพื้นที่ ทำให้บริเวณโดยรอบถูกรับสาความปลอดภัยในระดับที่รัฐสภาวางไว้

related