svasdssvasds

The Volcano ต้นตำรับขนมปังชีสยืดร้านแรกของโลก สาขาใหม่ Megabangna

The Volcano ต้นตำรับขนมปังชีสยืดร้านแรกของโลก สาขาใหม่ Megabangna

The Volcano ขนมปังชีสยืดร้านแรกของโลก เจ้าดังจากเชียงใหม่ บุก Megabangna แล้ว แถมยังมีเมนูเด็ดส่งตรงมาจากเชียงใหม่อย่างไส้อั่วที่มาอยู่ในร้านขนม หน้าตาจะเป็นอย่างไร ชมคลิปกันดีกว่าค่ะ

The Volcano ขนมปังชีสยืดร้านแรกของโลก บอกเลยเด็ด เด็ดขนาดที่ต่างประเทศมาขอซื้อสูตรเลยหละ

The Volcano ขนมปังชีสยืด ร้านนี้มีต้นกำเนิดมาจาก จ.เชียงใหม่ ที่เจ้าถิ่นบอกว่าคิวยาวเหยียด และถ้าใครไปเชียงใหม่นะ ต้องมีไปเช็คอินที่ร้านนี้แน่นอน แต่รอบนี้เราไม่ต้องบินไปกินไกลแล้ว เพราะสาขาล่าสุดเขามาเปิดต้อนรับนักกินอยู่ที่  Megabangna 

เมนูเด็ด 𝗣𝗼𝗰𝗸𝗲𝘁 𝗧𝗼𝗮𝘀𝘁 ที่ต้องไม่พลาดเพราะนี่แหละที่ทำให้ทุกคนโหยหา หน้าตาของเราสามารถทำ content ได้แบบชิค และรสชาตินะกลมกล่อม ตั้งแต่ขนมปังที่กรอบกำลังพอดี มีกลิ่นเนยอ่อนๆไม่แฉะเกินไป และด้านในฝังตัวมาด้วยชีสเยิ้มมมมมมมม  ยืดดดดดดดดดดดด  กินไปสนุกไป แต่เมนูนี้แนะนำให้กินตอนร้อยๆเลยนะคะ ชีสจะกำลังนุ่มและยืดดีมากๆ

ซึ่งเจ้า 𝗣𝗼𝗰𝗸𝗲𝘁 𝗧𝗼𝗮𝘀𝘁 เราสามารถเลือกใส้ตามความชอบได้ด้วยนะ ทั้งชีส ผลไม้ ไอศรีม ถือว่าเอาใจลูกค้าแบบสุดๆ

และเมนูใหม่เพิ่งเปิดตัว  ❝ 𝐏𝐨𝐜𝐤𝐞𝐭 𝐈𝐜𝐞 𝐓𝐨𝐚𝐬𝐭 ❞𝐓𝐡𝐞 𝐕𝐨𝐥𝐜𝐚𝐧𝐨 𝐌𝐢𝐥𝐤 ขนมปังโทสต์เคลือบเนยสด อบร้อน ๆ หอมเนย ที่สอดไส้ ไอศกรีมนมสดโฮมเมดพรีเมี่ยม 100% หอมหวานสดชื่น สูตรเฉพาะของ 𝗧𝗵𝗲 𝗩𝗼𝗹𝗰𝗮𝗻𝗼 กับรสชาติความอร่อยที่ลงตัวโดดเด่น ไม่เหมือนใคร !

 

และเมนูซิกเนเจอร์จาก 𝑻𝒉𝒆 𝑽𝒐𝒍𝒄𝒂𝒏𝒐 ที่เฟรมเองก็ตะลึงว่าคิดอย่างไรกับ " ปัง อั่ว ชีสสสส " ที่นำความเป็นเชียงใหม่อย่าง ไส้อั่วสไตล์ล้านนา มาประกอบกับ ขนมปังผักโขม สอดไส้ด้วยกิมมิคพิเศษ 𝘾𝙝𝙚𝙚𝙨𝙚 ยืดดดดตามสไตล์ 𝑻𝒉𝒆 𝑽𝒐𝒍𝒄𝒂𝒏𝒐 โดยที่คุณพี่เจ้าของร้านบอกว่า ไส้อั่วทุกชิ้นถูกย่างด้วย ' เตาถ่าน ' และ ' ดอกปอ ' จึงมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และน่ารักมากเพราะเขาเสิร์ฟมาบนใบตอง 

 

ใครอยากลองของใหม่เฟรมชี้เป้าให้แล้ว

📍Megabangna ชั้น 1 หน้าโฮมโปร

⏰ ทุกวัน 11.00-21.30 น.

📞 065-996-6582