svasdssvasds

พี่จุง จุไรรัตน์ สินแสง อายุ 58 ปี แต่ดีกรีดาวเต้น | สำเร็จสุข | EP.157

พี่จุง จุไรรัตน์ สินแสง อายุ 58 ปี แต่ดีกรีดาวเต้น | สำเร็จสุข | EP.157

สาวใหญ่วัย 58 ปี แต่รักดนตรี และการเป็นนักเต้น อายุไม่เกี่ยว ใช้ใจอย่างเดียวขับเคลื่อน เพราะรักในสิ่งที่ทำ และรักร่างกายตัวเอง

ถ้าปล่อยให้ช้าไปกว่านี้อาจไม่ได้ทำ เพราะฉะนั้นทำเลยจะได้ไม่เสียใจ

นักเต้นรุ่นใหญ่ที่มีความกระตือรือล้นอยู่ตลอดเล่าให้ทีมงานฟังว่า ตนเองเริ่มเต้นตอนโตแล้ว เพราะตอนเด็กเด็กเป็นคนตัวเล็กและเวลาเล่นกีฬาก็จะได้เป็นตัวสำรองตลอดเวลา พออายุมากขึ้นได้เรียนเต้นเป็นเรื่องเป็นราวได้ออกกำลังกายก็รู้สึกมีชีวิตชีวา 

เวลาเต้นแล้วรู้สึกว่าสนุกพอได้ทำแล้วก็รู้สึกว่ามีความสุขนะตอนนี้คนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันเวลาเข้าไป GYM คนอื่นก็จะเลือกไปซุมบ้าไป yoga แต่เราจะเลือกเข้า คลาสเต้น 

แล้วพอเข้าไปในคลาสเต้นเค้าก็จะมีโจทย์เพลงเราก็จะแต่งกายตามเพลงนั้นนั้นเพื่อนเพื่อนในรุ่นเดียวกันก็จะถามว่าแต่งตัวขนาดนี้เลยหรอเราก็รู้สึกว่ามันเป็นความสุขของเรามันแฮปปี้และพอมาได้อยู่ในคลาสเต้นที่มีเด็กเด็กก็รู้สึกว่าเหมือนได้อยู่กับลูกกับหลานมีความสุขสนุกแฮปปี้มีแต่รอยยิ้ม


ตอนที่เราอายุ 40 กว่าๆ และมีความคิดว่าตอนอายุ 50 เราจะเต้นได้หรือไม่แต่พอเราทำมาเรื่อยเรื่อยมันก็ทำได้ตลอดเราเลยคิดว่าถ้าเราหยุดมันต้องไปต่อไม่ได้แน่แน่เลยเราก็เลยทำสิ่งที่เราชอบสิ่งที่เรารักมาโดยตลอดแต่ถ้าเมื่อไหร่มันเกิดความเจ็บปวดขึ้นมาเราก็แค่พักไปรักสาแป๊บนึงแล้วก็กลับมาใหม่ในเส้นทางที่เรามีความสุข

ขอขอบคุณความสุขจาก พี่จุง-จุไรรัตน์ สินแสง สาวใหญ่วัย 58 ปี แต่รักดนตรี และการเต้น อายุไม่เกี่ยว ใช้ใจอย่างเดียวขับเคลื่อน เพราะรักในสิ่งที่ทำ มันทำให้รักในร่างกายตัวเอง

ติดตามความสำเร็จในรูปแบบต่างๆ ของมนุษย์ ที่สร้าง “ความสุข” ได้ในแบบที่ไม่เหมือนใคร.. ทุกวันเสาร์ @SPRiNG