svasdssvasds

One Piece Film: Red ถ้ายังไม่รู้จักวันพีช ควรดูคลิปนี้ก่อน จะไม่ได้งง

รีวิว One Piece Film: Red ก่อนไปดู ควรรู้ว่า One Piece เกี่ยวกับอะไร? เรื่องราวของโจรสลัดนามว่า ลูฟี่ กับผองเพื่อน เดินทางไปที่เกาะเอเลเจีย เพื่อชมคอนเสิร์ตของนักร้องสาว อูตะ แต่กลับพบว่าเธอมีแผนการบางอย่าง การต่อสู้ครั้งใหม่สุดเร้าใจจึงเริ่มต้นขึ้น

One Piece Film : Red ไม่ใช่แฟนการ์ตูนวันพีชก็ดูรู้เรื่อง
แต่ถ้าใครยังงงว่า One Piece เกี่ยวกับอะไร? ดูแค่คลิปนี้ เข้าโรงได้เลย
เดี๋ยวโอ๋รีวิวให้ฟังแบบไม่สปอยล์​

       สารภาพก่อน โอ๋ไม่ใช่แฟนมังงะเรื่องนี้เหมือนกัน ก่อนเข้าโรง ก็แอบเครียด  จะดูรู้เรื่องไหม สรุปผิดคาด หนังสนุก เข้าใจง่าย ไม่ใช่แฟนการ์ตูน ก็ดูได้ เหมือนโคนันอ่ะ แถมน้ำตาไหลอีกด้วย กับ One Piece Film: Red 
       
เปิดตัวทำรายได้ดีมากในญี่ปุ่น แค่ 2 วันแรก ฟันเงินไปได้ 2.3 พันล้านเยน เป็นรายได้หนัง เปิดตัวสูงสุดตลอดกาล อันดับที่ 2 ของญี่ปุ่น
สำหรับ One Piece ที่ปีนี้ ครบรอบ 25 ปีแล้ว เป็นมังงะ อีกเรื่องที่ยาวนานมาก หลายคน ซื้ออ่านม ตั้งแต่เด็ก จนโต และแต่งงานก็แล้ว
แต่ลูฟี่ กับเพื่อน ก็ยังคงตามหาขุนทรัพย์กันไม่จบเสียที!!

One Piece  เกี่ยวกับอะไรก่อน?
       ว่าด้วยเรื่องของผจญภัยของเหล่า โจรสลัด นามว่า มังกี้ D ลูฟี่  โจรสลัดหมวกฟาง และผองเพื่อน ที่มีความฝันที่แตกต่างกัน และมีพลังที่ไม่เหมือนกัน มาร่วมกันออกตามล่าขุมทรัพย์โบราณนามว่า วันพีช ที่เชื่อว่าใครได้ครอบครอง คนนั้นจะได้เป็น ราชาแห่งโจรสลัด

       ลูฟี่ มีพลังวิเศษคือ ร่างกายเป็นยาง เพราะกินผลไม้ปีศาจเข้าไป
บวกกับทักษะการต่อสู้ที่พัฒนาได้ตลอด  แต่จุดอ่อนคือ กลัวน้ำทะเล
คำพูดติดปากคือ  ‘ฉันจะเป็นราชาโจรสลัดให้ได้เลย’ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

One piece Flim : Red
       ภาคแยก เรื่องที่ 14 สำหรับ Movie เรื่องราวของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่ได้ล่องเรือมาที่เกาะเอเลเจีย เพื่อชมคอนเสิร์ตของ ‘อุตะ’ นักร้องสาวปริศนา เพื่อนสมัยเด็กของลูฟี่ และยังเป็นลูกสาวของ 1 ใน 4 จักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่นามว่า โจรสลัด แชงค์ ผมแดง ที่มอบหมวกฟางให้กับลูฟี่ (เหมือนไอดอลของลูฟี่ สมัยเด็ก) แต่ทว่า ลูฟี่กับเพื่อน ได้รับรู้ถึง ความผิดปกติบางอย่างบนเกาะนี้ ที่ อุตะ อาจจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ต้องการจะทำอะไรบางอย่าง จนอาจจะถึงจุดจบของยุค โจรสลัด!!!
ติดตามได้ใน  One piece Flim : Red

คนที่ไม่ได้เป็นแฟน One Piece วันพีช  ดูรู้เรื่องไหม?

       รู้เรื่องแน่นอน เพราะเนื้อหาสนุก สดใหม่ เข้าใจง่าย และไม่ได้อิงกับเนื้อหาหลักเยอะ คล้ายโคนัน ที่รู้ว่า เด็กนั่นเป็นนักสืบ กินยาย่อส่วนเข้าไป ก็รู้เรื่องละ เอาจิง ดูแค่สรุปให้ตอนนี้อ่ะ คุณจะเข้าใจเนื้อหาทั้งหมดแล้ว
และในหนัง จะสอดแทรกคำอธิบาย เนื้อหาว่าคนนี้คือใคร อดีตเป็นยังไงไว้ทั้งเรื่อง

จุดเด่นของ One Piece Film : Red
       เพลงเพราะมาก แต่งขึ้นมาเพื่อ One Piece Film : Redโดยเฉพาะ
โดยได้เสียงของ ADO นักร้องสาวนิรนาม ไม่เปิดเผยใบหน้าและตัวตน วัย 19 ปี โด่งดังมากในญี่ปุ่น เจ้าของยอดวิวในชาเนล รวมกว่า 1.2 พันล้านวิว มาขับร้อง และตัว อุตะ ไอดอลที่คาแรกเตอร์ดึงดูด สายคอสเพลย์ และ โอตะ ได้กรี๊ดสลบ
       และโอ๋ยังชอบ ภาพ แสง สี ที่สร้างมาได้อลังการ และยังมีซีนดราม่าเข้มข้น ที่เรียกน้ำตาจากโอ๋ได้ รวมไปถึง ฉากแฟนเซอร์วิสในตอนท้าย ที่ศัตรูกันในหลายภาค แต่มารวมพลังสู้ ที่โอ๋คิดว่าใครเป็นสาวกวันพีช อาจจะถูกใจสิ่งนี้
       แต่โอ๋คงตัดสินไม่ได้ นอกจากบอกแค่ว่า คนที่ไม่ใช่แฟนวันพีช ไปดูได้ โอ๋ไปดู ยังชอบ แล้วติ่งวันพีช จะพลาดได้ไง
        แต่หนังจะสนุกหรือไม่สนุก ขึ้นอยู่กับ Taste และประสบการณ์ ของแต่ละคน ไปพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองดีกว่า  25 สิงหาคม ทุกโรงภาพยนตร์ ในเครือ Major Cineplex

related