svasdssvasds

เปเปอร์ เพลนส์ พรีเซนเตอร์คนใหม่ ชวนวัยรุ่นฟันน้ำนมดื่ม " แลคตาซอย "

“แลคตาซอย 125 มิลลิลิตร” ดึงขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม เปเปอร์เพลนส์ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เพราะอะไร? เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

“แลคตาซอย 125 มิลลิลิตร” เป็นเพลงที่คุ้นหู และทำให้เราจดจำนมถั่วเหลืองแลคตาซอยได้ดี 

จากนี้แลคตาซอยจะยิ่่งเป็นขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม เพราะสองหนุ่มวงเปเปอร์เพลนส์ ขวัญใจน้องๆ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของนมถั่วเหลืองแลคตาซอยแถมจะร่วมออกไอเดียในการทำเพลงใหม่ ที่จะปล่อยออกมาในเร็วๆ นี้ด้วย  

ทำไมแลคตาซอยถึงเลือก 2 หนุ่มนี้เป็นพรีเซนเตอร์ เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

ก่อนอื่น ต้องบอกว่า แลคตาซอยเป็นผลิตภัณฑ์ ที่เน้นกลุ่มเด็ก ครอบครัว และผู้บริโภคทั่วไป ซึ่งก็เป็นกลุ่มที่ชื่นชอบศิลปิน เปเปอร์เพลนส์ด้วย ดังนั้นจึงลงตัว ที่ศิลปินสุดฮอต “เปเปอร์ เพลนส์” Paper planes จะมาช่วยสร้างความจดจำในแบรนด์

ส่วนประเด็นราคาของกลุ่มผลิตภัณฑ์นมและนมถั่วเหลืองในตลาดที่ปรับตัวสูงขึ้น หากเปรียบเทียบราคาต่อปริมาณบรรจุของสินค้า แลคตาซอยมั่นใจว่า มีราคาที่ดีและคุ้มค่าที่สุดในตลาดนมและนมถั่วเหลือง 

พร้อมทั้งยืนยันไม่มีลดปริมาณและยังคงบรรจุ 125 มิลลิลิตรเต็มกล่องเหมือนหลายสิบปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

มาดูกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของแลคตาซอยกันต่อเลยค่ะ คุณมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย  บริษัท แลคตาซอย บอกว่า ภาพรวมธุรกิจแลคตาซอยในปีที่ผ่านมานับว่ายังคงมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ปี 2565 มียอดขาย 10,614 ล้านบาท เติบโต 3.12% เมื่อเทียบกับยอดขายปี 2564 การเติบโตเป็นผลมาจากความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์แลคตาซอย และการรักษาโครงสร้างราคาขายที่เหมาะสมรวมไปถึงการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ การจัดแคมเปญและกิจกรรมส่งเสริมการขายทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง และ คาดว่าในปีนี้จะสามารถทำยอดขายเติบโตอยู่ที่ประมาณ 5-8%

ปีนี้แลคตาซอยมีแผนขยายกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นจากเดิมอีก 300 ล้านกล่องต่อปี โดยลงทุนปรับเปลี่ยนเครื่องจักรรุ่นใหม่ในโรงงานผลิตที่ จ.ปราจีนบุรี เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดทั้งในประเทศและอินโดไชน่า

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคและมียอดขายเป็นอันดับต้น ๆ ได้แก่ รสออริจินัล (สูตรต้นตำรับ) คิดเป็นสัดส่วนการขายกว่า 80% 

รสชาติอื่นๆ มีทั้งรสช็อคโกแลต ไฮแคลเซียม งาดำ ไลท์ผสมคอลลาเจน กรีนที รวมถึงแลคตาซอยไม่หวาน ที่ยังคงได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคมาโดยตลอด

ชวนมาดื่มนมถั่วเหลืองกันค่ะ เพราะมีคุณค่าทางอาหารที่อุดมด้วยโปรตีนที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย แถมยังสอดรับกับกระแสของการบริโภค “แพลนท์เบส” Plant-based โปรตีนที่มาจากพืช

related