svasdssvasds

FUJIFILM Business Innovation เบื้องหลังความสำเร็จของธุรกิจในยุคดิจิทัล

FUJIFILM Business Innovation ผู้เชี่ยวชาญด้านด้านเอกสาร เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน และบริการด้านไอที โซลูชัน ไว้ใจฟูจิฟิล์มดูแลงานเอกสาร เพื่อซัพพอร์ตธุรกิจของคุณ

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ FUJIFILM มาจากธุรกิจผลิตฟิล์มถ่ายภาพ ก่อนจะขยายธุรกิจเพิ่มเติม

ไม่ว่าจะเป็น กล้องถ่ายรูป เครื่องพิมพ์ ไอทีโซลูชั่น ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพ รวมถึงเครื่องสำอาง ด้วยธุรกิจ ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของ Fujifilm ค่อนข้างเยอะ และ เพื่อที่จะได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

คุณรู้หรือไม่ มี 2 บริษัท อยู่ภายใต้แบรนด์ FUJIFILM

  • Fujifilm Thailand ดูแลผลิตภัณฑ์กล้อง ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพ
  • Fujifilm Business Innovation ดูแลผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์แบบต่างๆ ซอฟแวร์โซลูชั่น ผลิตภัณฑ์ไอที และให้บริการงานพิมพ์แบบครบวงจร

ทั้งหมดที่ว่ามาอยู่ภายใต้ Fujifilm Group

ดังนั้นถ้าทุกๆท่าน นึกถึงฟูจิฟิล์ม และมองหานวัตกรรมด้านเครื่องพิมพ์ ซอฟต์แวร์ รวมไปถึงโซลูชัน และ ผลิตภัณฑ์ไอทีที่ทันสมัย ต้องจำชื่อแบรนด์ “Fujifilm Business Innovation” เพราะเขารีแบรนด์และเปลี่ยนชื่อบริษัท ตั้งแต่ปี 2021

FUJIFILM Business Innovation

แบรนด์ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ภายใต้เครือ FUJIFILM Group ก่อตั้งบริษัทมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2490 ต้องบอกเลยว่า เขาเป็นองค์กรชั้นนำด้านดิจิทัลโซลูชัน ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมและนำเสนอผลิตภัณฑ์ การบริการ และ โซลูชันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และ ยกระดับความแข็งแกร่งให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังเปลี่ยนชื่อเป็นฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564 ยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสำหรับธุรกิจอยู่เสมอ

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ขึ้นชื่อเรื่องการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาปรับใช้ เพื่อให้ธุรกิจของทุกคนเติบโต โดยมีการสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์และบริการที่ประสบความสำเร็จมากมาย

มาถึงตรงนี้แล้ว เรามาลง Detail สินค้าและบริการต่างๆของ Fujifilm Business Innovation เพิ่มเติมสักหน่อยดีกว่า

อย่างแรกที่ Fujifilm Business Innovation ให้บริการ คือด้านโซลูชั่น /  ซอฟต์แวร์ / บริการคลาวด์ / ผลิตภัณฑ์ไอที ที่เข้ามาช่วยเหลือการทำธุรกิจให้ตอบโจทย์สังคมยุคดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็น FUJIFILM IWpro All-in-One คลาวด์โซลูชั่น สำหรับจัดการเอกสารแบบครบวงจรที่รวมฟังก์ชั่นจำเป็น เพื่อธุรกิจขนาดกลางและเล็กที่ต้องการปรับปรุงกระบวนการจัดการเอกสาร เพื่อก้าวเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านระบบการทำงานแบบเดิมสู่แบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ 

รวมถึงได้พัฒนาระบบ RPA เป็นระบบที่มีความแม่นยำและรวดเร็วในการจัดการทำงานเอกสารหรือ ให้บริการ E-TAX ออกใบกำกับภาษีในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ใครที่ปวดหัวกับการทำเรื่องภาษี บริการนี้ตอบโจทย์คุณแน่นอน ที่ว่ามานี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของการบริการทางด้านนี้เท่านั้น

บริการต่อมา Fujifilm Business Innovation ให้บริการ คือ ผลิตภัณฑ์ เครื่องพิมพ์โปรดักชั่น และเครื่องมัลติฟังก์ชั่น รวมไปถึง เครื่องพิมพ์ดิจิทัลที่มีครบทุกฟังก์ชั่น พร้อมบริการจัดการเอกสารที่ครบวงจร เมื่อใช้คู่กับโซลูชั่น ของ Fujifilm Business Innovation นอกจากช่วยเหลือในการจัดเก็บข้อมูลแล้ว ยังมีระบบป้องกันข้อมูลเผื่อป้องกันให้ข้อมูลของคุณปลอดภัยอีกด้วย

โดยบริการทั้งหมดจะเข้ามาช่วยลดต้นทุนให้กับทุกๆ องค์กร ต้นทุนที่ว่านี้ไม่ใช่แค่ด้านการเงิน แต่รวมถึงด้านเวลาด้วย ซึ่งเป็นต้นทุนที่มีค่าที่สุดอีกด้วย และในโลกยุคดิจิทัลนี้ Fujifilm Business Innovation เองก็พัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

เพื่อที่จะซัพพอร์ดการทำงานทุกรูปแบบไม่เพียงแค่ บริษัท องค์กรหรือสำนักงาน แต่รวมถึงการ Work form home หรือ อาจจะ Work form cafe 55555 ไม่ว่าจะทำที่ไหนงานที่ออกมาก็จะมีประสิทธิภาพสูงสุด

เป็นไงกันบ้างครับทุกคนเริ่มเข้าใจและเห็นภาพที่ชัดมากขึ้นหรือยังว่า Fujifilm Business Innovation เขาทำอะไรบ้าง ? 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง