svasdssvasds

BTS จัดแคมเปญ “1 สถานี = 1 พอยท์” สะสมพอยท์แลกเที่ยวเดินทางฟรี !

BTS กับแคมเปญ “1 สถานี = 1 พอยท์” โดยทุกคนสามารถสะสมพอยท์ เพื่อแลกเที่ยวเดินทางฟรี,แพ็กเกจเที่ยวเดินทาง และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมายได้ ผ่านแอปพลิเคชัน Rabbit Rewards

ผู้โดยสาร BTS จะได้รับพอยท์เมื่อเดินทางในเส้นทางสายสีเขียว ที่เป็นเส้นทางสัมปทานคือ จากสถานีหมอชิตถึงสถานีอ่อนนุช สำหรับสายสุขุมวิทและ/หรือ จากสถานีสนามกีฬาแห่งชาติถึงสถานีสะพานตากสิน สำหรับสายสีลม

ซึ่งในทุกๆ การเดินทางผ่าน 1 สถานีจะได้รับ 1 พอยท์ (ไม่นับสถานีแรกเข้า) รับพอยท์ได้สูงสุด 8 พอยต์ ต่อ 1 เที่ยวการเดินทางพร้อมรับพอยท์ 2 เท่าเมื่อเดินทางอย่างน้อย 4 เที่ยว / สัปดาห์ ไม่จำกัดจำนวนเที่ยวต่อสัปดาห์

ผู้โดยสารสามารถสะสมพอยท์ได้ไม่จำกัด สามารถนำพอยท์ที่สะสมแลกเที่ยวเดินทางรถไฟฟ้าบีทีเอส หรือแพ็กเกจเที่ยวเดินทาง X-Treme Saving นอกจากนี้ยังสามารถนำไปแลกส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ จากแบรนด์ชั้นนำต่างๆอีกมากมาย อาทิเช่น Starbucks, เต่าบิน, Grab, SF Cinema เป็นต้น

ได้พอยท์สะสมง่ายๆ เพียงเดินทางด้วยบัตรแรบบิทบุคคลทั่วไป หรือนักเรียน นักศึกษา หรือ ผู้ที่ผูกไลน์ เพย์ กับสมาชิก แรบบิท รีวอร์ดส เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ในสถานีที่กำหนด
พอยท์และโบนัสพอยท์ที่แต่ละคนจะได้รับ ทาง BTS จะคำนวณให้เป็นรายสัปดาห์ โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 03.00 น. ของทุกวันจันทร์ และสิ้นสุดในเวลา 02.59 น. ของวันจันทร์ถัดไป จำนวนพอยท์รวมทั้งพอยท์ x2 (ถ้ามี) ภายใต้เงื่อนไขโปรแกรมที่กำหนด จะถูกรวบรวม และคำนวณเป็นรายสัปดาห์โดยพอยท์จะถูกเพิ่มในบัญชีสมาชิกทุกวันพุธของสัปดาห์ถัดไป

เริ่มเดินทางเพื่อสะสมพอยท์ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 ถึง 31 มีนาคม 2568 ทั้งสะดวกและคุ้มค่าพร้อมได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมาย แบบนี้ได้เวลาเก็บรถไว้บ้าน แล้วหันมาใช้ BTS ในการเดินทางแล้วครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง