svasdssvasds

กระเป๋านุ่มนิ่มจาก COS ทำไมถึงฮิต? พร้อมชี้เป้ากดของแท้

กระเป๋านุ่มนิ่มจาก COS ทำไมถึงฮิต? พร้อมชี้เป้ากดของแท้

โซเชียลตอนนี้เปิดไปทางไหนก็เจอแต่เจ้าก้อน กระเป๋านุ่มนิ่ม เจ้ากระเป๋าแบกบ้าน เจ้ากระเป๋าใบนี้มีอะไรดีทำไมถึงฮิต พร้อมชี้เป้ากดของแท้ ราคาหน้าเว็ปไทย

ใครโดนกระเป๋านุ่มนิ่มตกจนอยากจะมีในครอบครองบ้าง 
เจ้ากระเป๋ายออดฮิตใบนี้เป็นของแบรนด์สัญชาติสวีเดนที่ชื่อว่า COS อยู่ภายใต้เครือ H&M โดยคำว่า COS ย่อมาจาก "Collection of Style" ที่จะมีการออกแบบในสไตล์มินิมอล ด้วยแนวคิด "Timeless design" เพราะจะหยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ไม่ out

แล้วเจ้ากระเป๋า COS มันมาฮิตได้อย่างไร ยิ่งในแพลตฟอร์ม TIKTOK นะ บอกว่าของมันต้องมีๆ แล้วก็ตามล่าหาของกันข้ามประเทศเลย

จุดเริ่มต้นของกระแสนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็เจนนี่ แห่งวง BLACKPINK นี่แหละ ที่ไม่ว่าจะทำอะไร ถืออะไร ใส่อะไร เหล่าบลิ้งค์ และสาวๆทั่วโลกก็พร้อมที่จะไปสอยมาใช้ตาม ส่วนมากก็จะเป็นแบรนด์เนม หรือลักชูลี่แบรนด์ที่สาวๆเขาเป็นแบรนด์เอมบาสเดอร์กัน

แต่สำหรับเจ้ากระเป๋า COS ใบนี้น่าจะถูกตาต้องใจสาวเจนนี่เอามากๆเพราะเธอใช้และถ่ายรูปลงใน IG บ่อยทีเดียว  ย้อนไปรูปแรกๆที่เธออัพลงโซเชียลคือถ่ายรูปตัวเองสะพายกระเป๋า COS ใบใหญ่สีขาวตั้งแต่ประมาณปี 2021 แล้วก็มีโพสรูปมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ เอาจริงๆ1 โพส ของเธอทรงอิทธิพลมากนะ เพราะ IG เธอมีผู้ติดตามถึง 73 ล้านคน จนตอนแรกก็ฮิตในหมู่วัยรุ่นเกาหลี พอตอนนี้พี่ไทยก็เหมากันหมดเกลี้ยงไปเลยจ้า จนกระเป๋าใบนี้มีชื่อเล่นว่า "กระเป๋าเจนนี่ BLACKPINK"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้กระเป๋าแบรนด์นี้ฮิต ก็น่าจะเป็ฯเรื่องของราคาที่ไม่ต้องขายไตกันมาซื้อ
เพราะกระเป๋า COS รุ่นฮิต แบบเดียวกับที่ เจนนี่ ใช้ก็คือรุ่น Quilted Oversized Shoulder Bag และรุ่น Quilted Mini ราคาประมาณ 1,500 บาท ไปจนถึงเกือบๆ 3,000 บาท เท่านั้นเอง

ส่วนถ้าใครอยากจะมีในคอบครองที่ไทยก็มี shop นะ มี 3 สาขา ICONSIAM / Siam Paragon / The EmQuartier แต่ก็ใช่ว่าจะง่ายเพราะทันทีที่ทาง shop ประกาศขายปุ๊ป พี่ไทยก็ต่อแถวกันยาวเหยียดสุดๆแทบจะทะลุประตูห้างกันเลย ภาพที่ออกจึงยิ่งตอกย้ำว่ามันฮิตขนาดไหน
และแน่นอนตามกลไกตลาด ความต้องการสูง แต่มีของน้อยจึงทำให้ราคารีเซล พุ่งไปถึง 7,000 บาทเลยหละเธอ

แต่ถ้าใครไม่มีเวลาไปต่อแถวอย่าเพิ่งหมดหวัง กดออนไลน์ของสาขาในประเทศไทยก็ได้ค่ะ เพียงแค่คุณแอดไลน์ cos สาขขาที่คุณต้องการ เช่น @cosemQuartier แล้วรอวันที่เขาประกาศขายอีกครั้ง เพราะเฟรมถามแอดมินไป เขาบอกว่าถ้าของเข้ามาอีกก็จะเปิดขาย 2 ช่องทางพร้อมกัน เพราะฉะนั้นใครที่อยู่ต่างจังหวัดก็ยังมีลุ้นที่จะกดซื้อในออนไลน์ได้เช่นกันนะคะ

ส่วนเรานั้นยังกดไม่ได้เลยค่ะถ้าใครมีในครอบครองแล้ว มันดีอย่างไร มาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ