svasdssvasds

5 ร้านอาหารโรแมนติก จองร้านที่ใช่ แล้วไปกับคนที่ชอบ

5 ร้านอาหารโรแมนติก จองร้านที่ใช่ แล้วไปกับคนที่ชอบ

ไปเดททั้งที ต้องมีรูปคู่ดีๆ ที่เป็นของ “เรา” เราจึงขอแนะนำ 5 ร้านโรแมนติก สร้างบรรยากาศออกเดทกับหวานใจ สำหรับการออกเดทในครั้งแรก ร้านอาหารที่คุณเลือกคือหัวใจหลักสำคัญ เพราะมันจะบ่งบอกถึงรสนิยมของคุณด้วยนะ เพราะฉะนั้นอย่าพลาด

1.  Wanghinghoi

5 ร้านอาหารโรแมนติก จองร้านที่ใช่ แล้วไปกับคนที่ชอบ
ชวนคนที่ชอบไปเดทที่วัง ... “วังหิ่งห้อย” ร้านอาหารไทย Fine-Dining ที่จะเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆตามซีซั่น โดยเชฟนิค ณัฏฐพล ภวไพบูลย์  อาหารก็จะเป็นอาหารไทยที่นำมารังสรรค์ใหม่ในรสชาติที่ถูกปากแน่นอนบรรยากาศในร้านค่อนข้างมืด เพราะเขาจะเปิดไฟสลัวๆ เพราะคอนเซ็ปต์ที่นี่คือป่ากลางเมือง ที่มีห้องห้องให้เราชมหิ่งห้อยแบบตัวเป็นๆได้เลย โดยทางร้านจะมีพนักงานมาบรรยายถึงสายพันธ์ของหิ่งห้อย และข้อควรปฏิบัติที่จะไม่รบกวนหิ่งห้อย และเขาจะปล่อยให้เราใช้เวลากัน 2 คน สุดแสนจะโรแมนติก
- ราคาคอร์สอยู่ที่ 2,890++/คน
- สอบถามเพิ่มเติม 091 979 6226
 

2.Sirimahannop

5 ร้านอาหารโรแมนติก จองร้านที่ใช่ แล้วไปกับคนที่ชอบ
เนียนๆว่าเราลงเรือลำเดียวกันแล้วนะ เพราะร้านนี้เป็นห้องอาหารที่ตั้งอยู่บนเรือแบบลักชูรี
ซึ่งห้องอาหารนี้ ควบคุมโดย เครือโรงแรมชื่อดังอย่าง Marriott โดยเฟรมขอแนะนำว่าให้ทำการ จองเป็นโซน Upper Deck เพราะจะได้นั่งชิล ชมวิวบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยา และช่วงที่ดีที่สุดคือ 17.30 น. เป็นต้นไปเราจะได้เห็นพรอาทิตย์ลับขอบฟ้าแสงที่ค่อยๆมือดลงและไฟบนตึกเริ่มเปิด เป็นช่วงเวลาที่ โรแมนติก สุดๆไปเลยค่ะ แต่ขอบอกว่าถึงแม้จะอยู่บนเรือ แต่เรือลำนี้ไม่ได้เคลื่อนที่ไปไหนนะคะ เค้ายึดอยู่กับฝั่ง เพราะฉะนั้นไม่เมาเรือแน่นอนจ้า

- จอดเทียบท่าถาวรที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อน
- สอบถามเพิ่มเติม 02 059 5999
 

3. Ojo Bangkok

5 ร้านอาหารโรแมนติก จองร้านที่ใช่ แล้วไปกับคนที่ชอบ
สำหรับคนที่ชอบขึ้นที่สูง ขอแนะนำที่นี่ ห้องอาหาร Rooftop ล่าสุด บนชั้น 76 ของตึก King Power Mahanakhon กับห้องอาหารเม็กซิกัน ‘Ojo’ หรือ “โอโฮ” หมายถึง “ดวงตา” ในภาษาสเปน ซึ่งห้องอาหารนี้เป็นส่วนหนึ่งของโรงแรม The Standard, Bangkok ชื่อนี้การันตีเรื่องดีไซน์การตกแต่ง ที่มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ แบบ เยอะมากๆ บรรยากาศจะโล่งโปร่งด้วยกระจกใสที่สูงจรดเพดาน สามารถมองออกไปเห็นวิวเมืองยามค่ำคืนได้อย่างจุใจ ส่วนอาหารที่บอกว่าเป็นห้องอาหารเม็กซิกัน  อย่าเพิ่งตกใจไปว่าจะกินยาก ไม่ต้องห่วงเพราะเขานำรสชาติเม็กซิกันแท้ๆ มาผสมเข้ากับเทคนิคการทำอาหารสมัยใหม่ ทำให้กินง่ายขึ้นและการนำเสนอ จัดจานมาก็ ดูดีเลยทีเดียว ที่สำคัญพอรับประทานอาหารเสร็จแล้ว ก็อย่าลืมขึ้นไปชมวิวชั้นบนสุดด้วยนะคะ นั่นไฮไลท์เลยนะ (พาลงไปเดินที่พื้นกระจกใสสิ)
-ตั้งอยู่ที่ ชั้น 76 ของ The Standard, Bangkok Mahanakhon
- สอบถามเพิ่มเติม 0 2085 8888

 

4. Isola by Signor Sassi

5 ร้านอาหารโรแมนติก จองร้านที่ใช่ แล้วไปกับคนที่ชอบ
สำหรับสายสนุกอาจจะไม่หวานมาก แนะนำเป็นร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดังจากอังกฤษ ที่ตกแต่งร้านบรรยากาศแบบชายฝั่งของอิตาลี ที่มีสวนเลมอนแบบ Amalfi ให้ได้ถ่ายรูปแบบจุใจ ที่ร้านมี 2 โซน ทั้งด้านในและด้านนอก แต่ถ้าอยากได้ 2 บรรยากาศแนะนำนั่งด้านในเลือกโซนที่ติดกระจก ฟิลดีมาก ความพิเศษของที่นี่คือถ้าเรามีโอกาสพิเศษ หรือสั่งแชมเปญที่นี่เขาจะจุดไฟเย็นสุดอลังการ ต้องประทับใจคู่เดทแน่นอน
ส่วนอาหารจะออกแนวอาหารทะเลอิตาลี ซะเยอะ แต่แมนูแนะนำของเฟรมคืออะไรก็ได้ที่ใส่ Truffle  
- Gaysorn Village
- สอบถามเพิ่มเติม 064-5326424
 

5. Petits Plats 

5 ร้านอาหารโรแมนติก จองร้านที่ใช่ แล้วไปกับคนที่ชอบ
ร้านอาหารประเภท French Mediterranean บรรยากาศของร้านนี้ พอก้าวเท้าเข้าไปเหมือนทะลุไปอยู่แกลอรี่ ที่ปารีสเลยหละเธอ เพราะกรอบรูปแนวปิกัสโซ่ เต็มไปหมดตกแต่งร้านได้น่ารักสุดๆ ที่นั่งไม่ค่อยเยอะเป็นสัดส่วนและส่วนตัวดีค่ะ ถ้าจะสวีทแนะนำเป็นโซนข้างในถ่ายรูปได้ทุกมุม แต่ถ้าอยากจอยๆ ฟิลสนุก แนะนำหน้าบาร์ เพราะที่นี่เป็นแบบ open kitchen แต่พีคสุดก็คือ ทุกวันพฤหัส 19.30 น. มี Live Opera ให้ดูพร้อมทานอาหารกันไปเลย อาหารมีหลายแนวเลย ก็ทั้ง ทะเล และ สเต็ก แต่อย่าลืมของหวานตามคำแนะนำคือ French Toast กลับบ้านปิดจ๊อบ ประทับใจคู่เดทแน่นอนจ้า
-โครงการ Velaa Langsuan  
-สอบถามเพิ่มเติม 02 246 4466
https://www.facebook.com/petitsplatsbangkok/