svasdssvasds

เช็กเลย เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ได้สิทธิ์อะไรบ้าง

เช็กเลย เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ได้สิทธิ์อะไรบ้าง

สายเที่ยวมีเฮ เคาะอีกแล้ว เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เริ่มกุมภาพันธ์นี้ เรื่องการใช้สิทธิ์มีเปลี่ยนแปลงด้วยมาเช็กกันเลย

จากที่ลุ้นกันมาหลายรอบในที่สุดก็เคาะแล้ว กับ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 แต่รอบนี้สิทธิ์ที่ได้ต่อคนจะน้อยลงกว่าเดิม เดี๋ยวเฟรมเทียบรายละเอียดให้ดูเลย

สำหรับสิทธิ์ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5

  • รัฐสนับสนุนค่าที่พักให้ 40% แต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน ใช้สิทธิ์ได้แค่คนละ 5 สิทธิ์ จากเดิมที่เคยได้ คนละ 10 สิทธิ์ 
  • คูปองอาหาร หรือ e-voucher สำหรับกิจกรรมท่องเที่ยว ได้ 600 บาทต่อวัน หลังจากที่เช็กอินแล้ว ข้อนี้ได้เท่าเดิม
  • ส่วนข้อสุดท้ายอย่างตั๋วเครื่องบิน ที่เคยได้ในเฟส 1-4 รอบนี้ ไม่มีนะคะ ต้องออกเองแบบเต็มจำนวน

สรุปคือ ได้สิทธิ์ห้องพักคนละ 5 สิทธิ์ และ e-voucher 600 บาทต่อวัน แค่นี้เลย

รายละเอียดของการใช้เหมือนเดิมใครที่เคยใช้บริการ เฟส 1-4 แล้ว ก็แค่รอวันประกาศเริ่มกดรับสิทธิ์ ก็แค่เข้าไปกดยืนยันและทำทุกอย่างเหมือนเดิมเลย

แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้ ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com จะมีการให้ยืนยันตัวตน และต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ติดตั้งไว้ในโทรศัพท์ เพราะตอนใช้เราต้องผ่านโปรแกรมนี้
 


สามารถใช้ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย แต่ต้องไม่ใช่จังหวัดที่ปรากฏอยู่ในบัตรประชาชนของเรานะคะ และผู้ที่จะสามารถกดรับสิทธิ์ได้ต้องมีอายุ 18 ปี ขึ้นไป และถ้าเราจะใช้สิทธิ์ หามปุปปับนะคะเพราะต้องจองห้องพักล่วงหน้าก่อนเดินทาง 7 วัน ซึ่งเป็นกฎของโครงการนี้

ส่วนช่วงเวลาเริ่มเฟส 5 ยังไม่ปรากฏ แต่คาดการณ์ว่า น่าจะเป็นช่วง เดือนกุมภาพันธ์ ไปจนถึงเดือนกันยายน เพื่อให้ครอบคลุมช่วงปิดเทอมของนักเรียน 

สำหรับ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5  กำหนดจำนวนสิทธิ์การจองที่พักไว้ 560,000 สิทธิ์ (ห้อง/คืน) และคาดว่าคนจะใช้เต็มจำนวน ซึ่งจะทำให้เกิดเงินหมุนเวียนลงในระบบเศรษฐกิจ 12,539 ล้านบาท

เบื้องต้นต้องจองให้ทันก่อน แล้วถ้ามีรายละเอียดวันปิดกดสิทธิ์รับรองทาง spring news เอามาเล่าให้ฟังแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง