svasdssvasds

สิ่งที่พอจะซื้อตาม ลิซ่าได้ ก็คงมีแต่ยาดมหงส์ไทย นี่แหละ

สิ่งที่พอจะซื้อตาม ลิซ่าได้ ก็คงมีแต่ยาดมหงส์ไทย นี่แหละ

เตรียม SOLD OUT แน่ๆ สิ่งที่พอจะซื้อตาม ลิซ่าได้ ก็คงมีแต่ยาดมหงส์ไทย นี่แหละ ขอพารู้จัก ยาดมหงส์ไทย แบบ ลิซ่า BLACKPINK ที่กำลังฮิตเป็นไวรัล

สาวลิซ่านี่หยิบจับอะไรก็เป็นเรื่องเป็นราวตลอดเลยนะ ล่าสุดเธอบินกลับมาประเทศไทยมาร่วมฉลองวันเกิดกับครอบครัวและเพื่อนๆ เธอก็โพสรูปชุดปาร์ตี้วันเกิดปีนี้สุด CUTE โบว์เต็มตัวไปเลย แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว ยังมีอีกหนึ่ง Item ที่เหล่าแฟนคลับโฟกัสกัน นั่นก็คือของในมือสาวลิซ่า 

รูปนี้เป็นรูปที่ คุณแอ้นท์เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเต้นประกวดตอนเป็นนักเรียนกับลิซ่า เค้าก็ได้รูปโพสใน IG ก็มีการอวยพรวันเกิดใดๆกันไป แต่นอกเหนือความน่ารักของทั้งคู่แล้ว เหล่าแฟนคลับก็สังเกตเห็นอะไรบางอย่างอยู่ในมือสาวลิซ่า พอซูมดูถึงกับบางอ้อ นี่มันยาดมหงส์ไทย แบบแท่งนี่หน่า 

แฟนๆเลยบอกว่านี่คงเป็นสินค้าชิ้นเดียวที่เราจะสามารถซื้อตามสาวลิซ่า เพราะปกติแล้ว เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้กับสินค้าหรูราคาแพงทั้งนั้น 
 

สำหรับยาดมหงส์ไทย เป็นสินค้าไทยที่ต่างชาติมาแล้วมักจะนึกถึงแล้วซื้อกลับไปเป็นของฝาก และที่เราจะเห็นบ่อยๆก็น่าจะมาจาก ไอดอลเกาหลีนี่แหละ ที่ถือกันจนเป็นไวรัลมากมายหลายครั้ง จนทำให้ยาดมหงส์ไทยไม่ต้องทำการตลาด ไม่ต้องโฆษณาแต่ก็ผลิตกันไม่ทัน อย่างในปี 2564 โควิด 19 กำลังระบาด ธุรกิจทุกทรุดตัว แต่รายได้ของหงส์ไทยสวนทางก็โตเอาๆ รายได้ทะลุ 50 ล้านบาท 

คุณ “เก่ง-ธีระพงศ์ ระบือธรรม” ผู้ก่อตั้งและเจ้าของบริษัท เปิดเผยว่า ช่วงแรกๆขายไมได้ก็ต้องหยุดผลิตไป จนกลับไปทำงานบริษัทเหมือนเดิม แต่ระหว่างนั้นก็จะมีคนมาถามหาสินค้าของหงส์ไทยอยู่บ่อย เลยตัดสินใจกลับมาผลิตอีกครั้ง แล้วก็สุดปัง ออเดอร์เยอะมากๆ ลูกค้าเดิมจากที่เคยสั่งมาเดือนละครั้ง กลายเป็นอาทิตย์ละ 2 ครั้ง เพิ่มมา 7 เท่าตัว ยังมีลูกค้าใหม่ๆอีก 

ยาดมกระปุกเขียวถือเป็นเอกลักษณ์ของหงส์ไทย กระปุกเขียวๆมีมา 17 ปีแล้วนะ ที่เอาจริงๆเรารู้สึกว่าแพกเกจจิ้งมันใหญ่นะ พกกันอย่างไร ถ้าเจอเพื่อนพกก็จะมีการหยอกล้อ หรือแซวถ่ายรูปลงโซเชียลกัน แต่ด้วยเอกลักษณ์นี้แหละกลับทำให้หงส์ไทยเป็นที่พูดถึงอยู่เสมอ

นี่ก่อนหน้านี้ “มินนี่” ไอดอลสัญชาติไทย นักร้องวง (G)I-DLE เผยเรื่องลับ-ไอเทมที่ต้องมีก็คือยาดมหงส์ไทย(แบบกระปุกเขียว) เธอบอกว่าเธอมักจะพกติดกระเป๋า พอดมแล้วจะคลายเครียดสดชื่น ช่วงนั้นก็ทำเอาแฟนคลับซื้อตุนกันใหญ่
 

มารอบนี้สาวลิซ่า ถือแบบใหม่ เป็นยาดมสูตร 2 แบบ 2 หัว (ยาดมพิมเสนน้ำ) ใช้ดมและทาในหลอดเดียวกัน สะดวกพกพา ราคาขายอยู่ที่ประมาณ 25-30 บาท หาซื้อได้ตาม app online ทั่วไป หรือตามร้านขายของชำก็มีเยอะน้า
 

มาดูเรื่องราวของวัยรุ่นพกยาดมกันบ้าง 
เอาจริงๆ ยาดมของประเทศไทยเป็นที่ ฮ๊อตฮิตของเหล่าไอดอลเกาหลีมากๆนะ 
อย่าง GOT 7 คนที่ป้ายยาน่าจะเป็นหนุ่มแบมๆ จน  เจย์ บี ก็พกติดตัว แถมมีแบ่งให้  “ยองแจ” ดมอีกด้วย หรือจะเป็นตอนงานแฟนไซน์ที่เกาหลีใต้ “มาร์ค” ก็หยิบยาดมไทยขึ้นมาดมแล้วทำหน้าสดชื่น สุดท้ายต้องคนนี้ เขยไทยคนล่าสุด พี่แจ๊ค หรือแจ็คสัน หวัง ก็ติดยาดมไทยจนแฟนคลับซื้อไปมอบให้กลางเวทีกันไปเลยทีท่าก็ดูดีใจมากๆ