svasdssvasds

รีวิว BEAT Active กิจกรรมเยอะ 55 อย่าง | ลองแล้ว | EP.53

รีวิว BEAT Active กิจกรรมเยอะ 55 อย่าง | ลองแล้ว | EP.53

ใครกำลังมองหากิจกรรมในร่ม ที่นี่ตอบโจทย์สุดๆกับ BEAT Active ไบเทคบางนา ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากกว่า 55 อย่าง ตั้งแต่ปีนเขา ไปจนถึงสกี

BEAT Active ไบเทคบางนา 

คือสถานที่ที่รวบรวมกิจกรรมในร่ม ไว้เยอะที่สุดในประเทศไทย มีกิจกรรมที่เด็กสามารถเล่นได้ ไปจนถึงการผจญภัยที่ท้าทาย เฟรมลองนับๆดูตอนนี้มีกว่า 55 กิจกรรม และยังมีแพลนจะมีอีกเรื่อยๆด้วยนะคะ

 

4 โซน 55 กิจกรรมภายใน BEAT Active มีอะไรบ้าง 

Kids Zone

สำหรับเด็กเล็ก ที่ต้องการพัฒนาร่างกาย และส่งเสริมจินตนาการ ไปกับกิจกรรมถึง 16 กิจกรรม เช่น BEAT Space City, Active Ball Pit, Mini Active Gym และ Read & Learn Center

Novice Zone

สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นออกกำลังกาย ต้องการความสนุก สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย กับ 23 กิจกรรม เช่น BEAT The Street, ฺBEAT Active Ninja Warrior, Hole in One BEAT และ BEAT Active Jump


Advance Zone

หากใครที่ต้องการความท้าทาย และความสนุกเพิ่มมากขึ้น เราจัดให้กับ 34 กิจกรรม เช่น BEAT Ice Cosmic, BEAT the Ski, BEAT the Snowboard 

BEAT Augmented Wall
Extreme Zone ที่สุดของ BEAT Active กับ 39 กิจกรรมสุดที่ผาดโผนและตื่นเต้นที่สุด เช่น BEAT Extreme Climbing, BEAT Speed Climbing, BEAT Landing และ BEAT Military Active

สำหรับคนที่กำลัง ลังเล ว่าจะเล่นได้ทุกอย่างหรือคุ้มไหม สามารถเข้าไปเดินดูก่อนได้ เพราะที่นี่ก็จะมีโซนที่สามารถเข้ามาลองเล่นได้แบบไม่เสียเงิน หรือสามารถเข้ามาปรุกษากับเจ้าหน้าที่ก่อนได้ เพราะบัตรค่าเข้าก็มีหลายราคา หลายโซน 

หรือจะเข้ามาเพื่อรับประทานอาหารอย่างเดียวก็มีคอยบริการ และที่นี่ก็จะมีกิจกรรมความสนุกวนเวียนมาจัดอยู่เสมอ สามารถมาได้ทุกวัน 

 

BEAT Active ไบเทคบางนา 

Bitec (EH 105), Bang Na, Thailand, Samut Prakan

โทร 02 407 0888

เปิดทุกวัน 9.00 - 21.00 น.