svasdssvasds

พาทัวร์ซุปเปอร์ชิกๆ พร้อมลดพลาสติกบนโลก ที่ ZeroMoment Refillery

พาทัวร์ซุปเปอร์ชิกๆ พร้อมลดพลาสติกบนโลก ที่ ZeroMoment Refillery

ซุปเปอร์มาร์เก็ตแบบรีฟิล ZeroMoment Refillery ตักของเท่าที่ใช้ ลดการใช้บรรจุภัณฑ์ และที่สำคัญลดการจ่ายเงินในกระเป๋าเราได้ด้วย

ซุปเปอร์มาร์เก็ตแบบรีฟิล ZeroMoment Refillery ตัก ตวง เติมได้ไม่มีขั้นต่ำ


กำลังเป็นเทรนนิยมในยุคนี้ที่พ่อบ้าน แม่บ้าน  หนุ่มสาว วัยทำงาน ไม่อยากซื้อของเยอะเกินความจำเป็นที่นี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่เราสามารถนำภาชนะที่มีมารีฟิล ช็อปแบบเติมกันแบบไม่ต้องจ่ายแพง แถมยังช่วยรักษ์โลกอีกด้วย

ร้าน Zero Moment Refillery ที่นี้ ได้มีทั้ง ผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้า น้ำยาล้างจาน แชมพู สบู่ ที่ทำจากธรรมชาติมาไว้ให้เราเลือกซื้อ ในราคาเป็นมิต เพราะเค้าให้เราซื้อแบบ นำภาชนะมาเติมตามปริมานที่เราต้องการ กดเติมเองได้เลย ยังไม่หมดเท่านี้ภายในร้านยังมี ธัญพืช เครื่องเทศ ซ็อส พาสต้า ผลไม้อบแห้ง ใบชา ขนมทานเล่น หลากหลายเยอะมากภายในร้าน แต่ละอย่างทางร้านคัดมาอย่างดี แถมยังกระจ่ายรายได้ให้ชุมชน เพราะของที่นำมาขาย เป็นของดีที่แต่ละพื้นที่ชุมชนทำกัน แถมผลไม้อบแห้งนี้ ก็เป็นช่วงหน้าฤดูของมันอีกด้วยไม่ได้มีนำมาวางขายตลอด  จะมีการหวุนเวียนเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ส่วนสินค้าที่ขึ้นชื่อ best seller เลยก็จะมี ทั้ง ผลไม้อบแห้ง คอร์นเฟลค สบู่ แชมพู สูตรของทางร้านโดยเฉพาะที่กลิ่นชอบชวนน่าใช้มากๆ 

สำหรับร้านนี้แนะนำให้พกกล่อง หรือ ขวดที่สามารถใช้ซ้ำมาจากบ้าน แต่ถ้าใครไม่ได้เตรียมมาที่นี่เขาก็มีวางจำหน่าย

ข้อดีที่เฟรมเห็นนอกหนือจากการช่วงโลกแล้ว ยังช่วยประหยัดรายจ่ายของเราได้ดีมากๆ เพราะบางสิ่งเราไม่จำเป็นต้องซื้อยกห่อทีละมากๆ แต่เราามารถเลือกได้เลยว่าเราต้องการใช้ในปริมาณเท่าไหร่