svasdssvasds

BENTLEY FLYING SPUR HYBRID ความพรีเมี่ยม ที่ไม่ไกลเกินเอื้อม

BENTLEY FLYING SPUR HYBRID ความพรีเมี่ยม ที่ไม่ไกลเกินเอื้อม

สวย หรู ครบจบที่คันนี้ แรง สบาย ทรงคุณแค่ ในราคาช็อตฟิล! ที่สำคัญ ยังดูได้ สัมผัสได้ ลองขับก็ยังได้ เป็นเจ้าของก็ง่ายกว่าที่เข้าใจ รออะไรล่ะ ไปลอง! BENTLEY FLYING SPUR HYBRID

BENTLEY FLYING SPUR HYBRID ราคาเริ่มต้นที่ 14.4 ล้านบาท
จากเดิมที่คุณอาจมองว่าราคานั้นไกล แต่ตอนนี้เฟรมว่าราคานี้ดีมากๆ เพราะนโยบายเกี่ยวกับรถ Hybrid ที่ทำให้ราคาถูกลงมาขนาดนี้โดยที่ประสิทธิภาพของรถ และความเป็นแบรนด์ BENTLEY ยังคงเหมือนเดิม และขอบอกว่าราคานี้จะมีแค่รุ่นแรกเท่านั้นนะคะ เพราะการผลิตครั้งต่อไปจะเปลี่ยนเครื่องยนต์ และราคาก็จะไปเตะที่เดิมแล้วค่ะ 


สำหรับ BENTLEY FLYING SPUR HYBRID เป็นอัครยนตรกรรมสปอร์ซีดาน 4 ประตู แบบ 4 ที่นั่ง ที่ได้รับการขนานนามจากสื่อชั้นนำจากทั่วโลกว่าเป็น ‘ยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่ดีที่สุดในโลก’ โดยคว้ารางวัล 'Car of the Year' 3 ปีติดต่อกัน จากสื่อสายยานยนต์ชั้นนำจากทั่วโลก มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ประหยัดพลังงานรุ่น V6 ขนาดความจุกระบอกสูบ 2.9 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ แบบไฮบริด ผลิตพละกำลังสูงสุด 536 แรงม้า พร้อมแรงบิดกว่า 750 นิวตันเมตร ทำความเร็วสูงสุดถึง 285 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียง 4.3 วินาที
 

ทาง บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทยจัดเฉดสีภายนอกให้เลือกสรรถึง 7 เฉดสีพื้นฐาน และสำหรับการออกแบบภายในอีก 5 เฉดสี พร้อมด้วยเฉดสีพิเศษให้เลือกเป็นออปชั่นเสริมสำหรับการออกแบบภายนอกอีก 43 เฉดสี และ เฉดสีมูลินเนอร์อีก 54 เฉดสี ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมสัมผัสเทคโนโลยี City Specification ซึ่งประกอบด้วย ระบบช่วยจอดรถ ระบบภาพจากกล้องมุมมองด้านบน ระบบเตือนคนข้ามถนน ระบบเตือนด้านหลังตัวรถ ระบบไฟหน้าแบบ Full Matrix LED ปรับลำแสงอัตโนมัติ และโหมดการขับขี่ที่มีให้เลือกถึง 4 โหมด อีกทั้งยังมาพร้อมกับหน้าจอดิจิทัลความคมชัดสูงแบบสัมผัส (HD Digital) บริเวณคอลโซลกลางขนาด 12.3 นิ้ว และเครื่องเสียงเบนท์ลีย์ จำนวน 10 ลำโพง ขนาด 650 วัตต์ ในส่วนของช่วงล้ออัลลอยด์ขนาด 20 นิ้ว ฟลายอิ้ง สเปอร์ ไฮบริด ได้เพิ่มความยาวขึ้น 130 มิลลิเมตร ส่งผลให้มีห้องโดยสารที่กว้างขึ้น เพิ่มความหรูหราและพื้นที่ให้กับภายในห้องโดยสาร

สำหรับการลองในครั้งนี้ขอขอบคุณ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย 

และใครที่สนใจ “ลอง” แบบเฟรมก็สามารถติดต่อเข้าไปสอบถามได้เลยนะคะ
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร 02-261-1050 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas