svasdssvasds

แจกแพลนเที่ยวตามซีรีส์ดัง ฉบับ King The Land

แจกแพลนเที่ยวตามซีรีส์ดัง ฉบับ King The Land

ตามรอย ซีรีส์ดัง King The Land ตะลุยกรุงที่มาถ่ายทำในประทศไทย ที่กิน ที่นอน ที่เที่ยว ครบ เราปักหมุดให้ในคลิปนี้เลย

สาวก Kingland กรี้ดกันทั่วเมือง เพราะ EP 10 ที่เพิ่งออนแอร์ไป คู่พระนางขามาเเยือนสถานที่ต่างๆของประเทศไทยแบบที่ว่า จัดเต็มเหมือน TVC โปรโมทการท่องเที่ยวไปเลย


ซีรีส์เรื่อง "King The Land" นำแสดงโดย "อีจุนโฮ 2PM" และ "ยุนอา Girls’ Generation" ไอดอลเกาหลีชื่อดังก่อนหน้านี้เาก็ยกกองมาถ่ายที่ไทยแฟนคลับก็รู้กันอยู่แล้วว่าจะต้องมีฉากที่ไทย แต่ก็ไม่คิดว่าจะออกแบบจัดเต็มขนาดนี้  ตอนนี้ก็เป็นเรื่องราวที่พระเอกนางเอกและทีม เดินทางมาเที่ยวในประเทศไทย เช็กอินตามสถานที่ต่างๆที่เฟรมเชื่อว่าหลังจากนี้นะ เส้นทางเหล่านี้ ฟีเวอร์ แน่นอนจ้า เพราะฉนั้นมากหมุดกันไว้ก่อนเลยดีกว่าค่ะ 


สำหรับในซีรีส์เปิดตอนด้วยภาพรวมขของกรุงเทพมหานคร ทั้ง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ วัดสุทัศนเทพวราราม เสาชิงช้า ย่านสนามหลวงและเกาะรัตนโกสินทร์ แต่เรื่องรถสีแดงที่ปรากฏนั้น ถ้าจะเที่ยวตามเป๊ะๆคงยากหน่อยนะคะเพราะนั้นคือรถสองแถวไม้ของ จ.ระนอง จ้า


สถานที่แรกที่ปรากฏเลยก็คือที่พักที่นี่คือ โรงแรม "Siri Sala" วิลล่าส่วนตัวริมคลองบางกอกน้อยที่มีการตกแต่งแบบไทย ในฉากเราจะเห็นคู่พระนางนั่งคุยกันที่สระว่ายน้ำ มีวิวเห็นคลองบากกอกน้อยที่ มีห้องหลายขนาด แต่มีไม่เยอะนะคะ และเฟรมลองกดเช็กวันเข้าพัก เต็มเร็วมากจ้า


ได้เวลาหาองกิน ปักหมุดที่ร้าน"คุณแดง ก๋วยจั๊บญวน" สาขาถนนพระอาทิตย์ ร้านนี้การันตีเครื่องเน้น เส้นนุ่มเพราะเป็นที่นิยมของทั้งชาวไทยและต่างชาติอยู่แล้ว โดยในซีรีส์ตัวละครได้บอกว่านี่คือ ก๋วยเตี๋ยวเหนียวมาไทยต้องได้ชิม!

เสร็จแล้วก็ไปเดินเล่นที่ ถนนคนเดินคลองโอ่งอ่าง ที่ปรากฏในซีรีส์จะเป็นเหมือนช่วงที่มีการจัดงาน หรือเทศกาลต่างๆเพราะครึกครื้นมากทีเดียว ฟีลสตรีทฟู๊ดที่สามารถไซื้อาหารจากหลายๆร้านแล้วมานั่งกินรวมกันได้ บนโต๊ะในเรื่องก็คือจัด ที่ตรงนี้ช่วงอากาศดีดีคือฟินมาก แต่ช่วงที่จะเฟสดิวัลอีกที ก็น่าจะช่วงลอยกระทงแน่แน่เลย 


อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทุกคนพูดถึงก็คือฉากที่ วัดอรุณราชวราราม ที่ถ่ายออกมาได้สวยงามมากๆ ทำให้โซเชียลก็บอกกันว่าตอนนี้วัดอรุณคือฮิตในเกาหลีมากๆ ใครมาก็ต้องมาเช้าชชุดไทยเพื่อไปเดดินถ่ายรูที่วัดนี้ แถมรอบๆววัดก็ยังมีร้านอาหาร และโรงแรมวิวดีดีอีกเยอะ ใครอยากรู้เดี๋ยวคลิปหน้าเฟรมรวมมาให้นะคะ


มาวัดริมน้ำแล้วจะขาดไม่ได้เลยก็คือ การล่องเรือชมวิว 2 ฝั่งเจ้าพระยา โดยพระเอกนางเอกได้เลือกลงเรือของ SAFFRON CRUISE เรือสำราญที่บริการอาหารมื้อค่ำโรงแรมบันยันทรี สำหรับผู้ที่จะตามรอยต้องจองล่วงหน้านะคะ เวลาในการลงเรือคือ 7:00 pm – 10:00 pm ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ระมาณ 1,900++


แล้วปิดท้ายความโรแมนติกที่ ลานน้ำพุของห้าง ไอคอนสยาม ที่เปิดการแสดงทุกวัน 2 รอบ เวลา 18.30 น. และ 20.00 น. 


วันรุ่งขึ้นขอพาออกนอกกรุงหน่อย มาที่ "เมืองโบราณ" จ.สมุทรปราการ มาที่เดียวเหมือนได้ไปครบทั้งระเทศจริงๆและที่นี่ก็เป็นที่นิยมของเหล่า Travel Bloger อยู่แล้ว เพราะบางมุมถ่ายรูปออกมาสวยมาก


แล้วก็กลับมากินอาหารที่ร้าน Baan Phraya ห้องอาหารไทยริมน้ำ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล ร้านนี้ได้รับมิชลินไกด์ เป็นการเสิร์ฟอาหารไทยตำรับดั้งเดิม


ขาดไม่ได้เลยถ้ามาเมืองไทยก็ต้องนั่งตุ๊กๆ ชมเมือง ชมไฟ ยามค่ำคืนรอบเกาะรัตนโกสินทร์ และแวะขอพรจากพระจันทร์เต็มดวงบริเวณ "โลหะปราสาท" วัดราชนัดดารามวรวิหาร


และปิดท้ายความฟินที่ "Vertigo & Moon Bar Rooftop" ตั้งอยู่บนชั้น 61 ของโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ และยังเป็นร้านที่ติด 1 ใน 10 ร้านอาหารวิวดีที่สุดในโลก จาก The Travel ด้วย เสิร์ฟอาหารนานาชาติและค็อกเทลระดับพรีเมี่ยม และแน่นอนว่าเห็นวิว กทม.จากมุมสูงได้กว้างไกลมากๆ