svasdssvasds

อัพเดท กระเป๋าตังค์แบรนด์เนม งบไม่เกิน 2 หมื่น 2023 | ลองเล่า | EP.82

อัพเดท กระเป๋าตังค์แบรนด์เนม งบไม่เกิน 2 หมื่น 2023 | ลองเล่า | EP.82

ใครที่กำลังอยากเข้าวงการแบรนด์เนม ไม่รู้จะเริ่มที่อะไรดี เราขอแนะนำเป็นกระเป๋าสตางค์ ได้ใช้จริง และเราไปค้นหามาให้แล้ว ในงบที่ไม่เกิน 2 หมื่นบาน เริ่มเลย!

1. Balenciaga SIGNATURE SQUARE FOLDED WALLET BB MONOGRAM ฿ 9,600
กระเป๋าสตางค์ Signature Square ทำจากผ้าแคนวาสเคลือบ BB Monogram สีเบจและสีน้ำตาล พร้อมพิมพ์โลโก้ตัวใหญ่เต็มตา และใช้งานได้จริง เพราะช่องใช่บัตร และ แบงค์ให้มาจุใจสุดๆ


2.Louis vuitton Slender ฿ 16,500.00
เป็นตัวเริ่มต้นที่ดีมากๆ เพราะคลาสสิคใช้ได้ยาวๆ เป็นกระเป๋าสตางค์ที่มีรูปลักษณ์เรียวบางสมชื่อ วัสดุเป็นแคนวาส เท่ๆ เฟรมว่ารุ่นนี้ใช้ได้ทั้งชายและหญิง พกพาสะดวก ใส่ได้ครบทั้งบีตร และแบงค์โดยไม่ต้องพับ

 

3.GUCCI OPHIDIA GG WALLET ฿ 17,100
กระเป๋าสตางค์แบบพับ วัสดุเป็นผ้าแคนวาส GG Supreme ที่แต่งด้วยแถบสัญลักษณ์แบบ Web สีเขียวและสีแดงพร้อมฮาร์ดแวร์ดับเบิล G สีทอง เป็นการผสมผสานแบบคลาสสิก ที่ดูรู้ทันทีว่านี่แหละ GUCCI มีช่องใส่บัตรเยอะและสามารถใส่แบงค์แนวนอนได้

 

4. MISS DIOR XS WALLET  ฿ 19,500
โดดเด่นด้วยการออกแบบที่กะทัดรัดและใช้งานได้จริง ตัดเย็บด้วยหนังลูกแกะ พร้อมฮาร์ดแวร์ D.I.O.R. เป็นเอกลักษณ์ที่ด้านหน้า ใบนี้จะค่อนข้างเล็ก ถ้าเป็นบัตรก็จะใส่ได้เยอะแต่ถ้าต้องพกเงินสดอาจต้องพับแบงค์ให้เล็กลง แต่ก็ยังมีช่องซิปที่เก็บของสำคัญได้มากกว่าเก็บเหรียญนะคะ 
 

5.Celine ฿ 19,500
ดีไซน์น่ารักปุ๊ปปิ๊กมากๆ แบบสายคาด แต่รุ่นนี้จะหนาหน่อยนะคะ เพราะมีทั้งช่องใส่บีตร ใส่ธนบัตร และยังมีกระเป๋าใส่เหรียญแบบพับ 1 ช่องพร้อมกระดุมสแน๊ป วัสดุของรุ่นนี้เป็นผ้าเคนวาสตกแต่งหนังลูกวัว
ซับในหนังลูกวัว ทำให้ด้านนอกคงทนแต่ด้านในสัผัสจะนุ่มนิ่ม มีหลายสีนะคะ แต่เฟรมชอบสีนี้สดใสดีค่ะ
 

6.FENDI Small Wallet Brown leather wallet ฿ 20,000
เป็นแบบ 2พับขนาดเล็ก แต่ก็ยังมีความหนา เพรามีช่องใส่เหรียญแบบซิปช่องใส่การ์ด 4 ช่อง
และสามารถใส่ธนบัตรแนวนอนได้ วัสดุเป็นหนังสีน้ำตาลพร้อมลวดลายนูน FF เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมฮาร์ดแวร์ตัว F สีทอง