svasdssvasds

รีวิว โรงหนัง Honda Ultimate Screen พารากอน ซีนีเพล็กซ์

รีวิว โรงหนัง Honda Ultimate Screen พารากอน ซีนีเพล็กซ์

คลิปนี้มีแจก! แจกตั๋วหนัง สุดพรีเมียม ที่โรงหนัง Honda Ultimate Screen สยามพารากอน muj0tทำให้การชมภาพยนตร์ของคุณเหนือระดับขึ้นไปอีก

เริ่มต้นจากการซื้อตั๋วก็จะมีเคาน์เตอร์ที่แยกออกมาจากตั๋วประเภทธรรมดาเลยค่ะ 
พอซื้อตั๋วเสร็จแล้ว ก็เดินเข้า LOUNGE รับรองสสวยๆไปเลย มีห้องให้เรานั่งรอแบบส่วนตัว
กว้างขวาง โอ่โถง ตกแต่งสวยงาม 

เข้ามาด้านในแล้วก็มี พนักงานมาต้อนรับพร้อมกับนำเมนูอาหารมาให้เราเลือก
เราสามารถเลือกได้ คนละ 1 เซ็ต ค่ะ อย่างเช่น ครัวซอง + เครื่องดื่ม / มาการอง + เครื่องดื่ม / ไอศกรีม + เครื่องดื่ม / มัฟฟิน + เครื่องดื่ม / และก็มีอาหารกับเครื่องดื่มด้วย แต่ อาหารต้องทานที่บริเวณที่ห้องรับรองเท่านั้น แต่ถ้าเลือกเป็นขนมบัตเลอร์ส่วนตัวของเราก็จะนำเสิร์ฟเราในโรงภาพยนต์ได้เลยค่ะ 

ส่วนถ้าเราอยากจะได้อะไรเพิ่มเติม เช่นพวก Popcorn ก็สามารถออเดอร์ที่พนักงานได้เลย ไม่ต้องออกไปยืนต่อแถวเพื่อซื้อ และที่เฟรมชอบก็คือ เขาก็จะนำไปเสิร์ฟให้ด้านในโรงภาพยนตร์เลยค่ะ

พอถึงเวลาชมภาพยนตร์ ก็สามารถเดินเข้าไปจาก LOUNGE เป็นโซน Private เพราะฉะนั้นคนจะไม่พลุกพล่านเลยค่ะ และด้านในก็จะมีห้องน้ำอีกหนึ่งโซนที่ดีมากๆ ไม่ต้องต่อคิวคนเยอะ

พอเข้ามาถึงที่นั่งของเราด้านใน ก็จะมีขนม และ เครื่องดื่มที่เราออเดอร์ไว้มาวางเตรียมไว้เรียบร้อย

ส่วนที่นั่งก็จะเป็นแบบเก้าอี้หุ้มหนังนุ่มๆ ดีไซน์หรู ที่สามารถปรับนอนได้ เป็นแบบปรับได้ 2 ส่วน แยกส่วนหลัง กับ ส่วนขา และก็มาพร้อมกับ หมอนและผ้าห่ม ให้เรานอนชมภาพยนตร์อย่างสบาย Feel like home เลยค่ะ และที่สำคัญนะคะ Private สุดๆที่เราจะสามารถเอ็นจอยกับภาพยนตร์ได้โดยไม่โดนคนข้าง
ๆรบกวน

ส่วนใครให้ความสำคัญกับความคมชัดของจอฉายและระบบต้องเสียงดี ไม่ต้องห่วงเพราะโรงนี้ใช้เทคโนโลยีภาพ ผ่านทางจอภาพคมชัดในระดับ 4K และระบบเสียงรอบทิศทางในโรงภาพยนตร์ 
ใครอยากไปดูหนังพร้อมทำ Content เก๋ๆแบบเฟรม วันนี้มีตั๋วหนังมาแจก 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 3,000 บาท 1 รางวัลสามารถไปกันได้ 2 คนเลยนะคะ

เพียงแค่คุณ คอมเมนต์เข้ามาหน่อย ว่าอยากจะเอาตั๋วนี้ไปดูเรื่องอะไร พร้อม TAG คนที่อยากจะชวนไปด้วย  จะไปกะใครเปิดเผยไปเลย อย่ามาอุ๊บอิ๊บ การตัดสินของทีมงานถือว่า สิ้นสุดนะคะ

เล่นกันเยอะๆน้า ถ้ากระแสดี เดี๋ยวเอามาแจกอีกเรื่อยๆจ้า