svasdssvasds

5 ร้านอาหาร วันแม่ บรรยากาศครอบครัว จัดมาแบบครบๆ

5 ร้านอาหาร วันแม่ บรรยากาศครอบครัว จัดมาแบบครบๆ

ปัญหาโลกแตก ที่เกิดขึ้นเป็นประจำทุกวัน นั่นก็คือ “เย็นนี้กินอะไรดี” เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ เราเลยรวบรวมร้านอาหารริมน้ำบรรยากาศดี ที่เหมาะจะนัดกันไปได้ทั้งครอบครัว เราจัดมาให้ครบทุกรูปแบบ

5 ร้านอาหาร วันแม่ บรรยากาศครอบครัว จัดมาแบบครบๆ

1.กินลมชมสะพาน
เป็นร้านสุดชิล วิวสะพานพระราม 8 นั่งได้ตั้งแต่ช่วงพระอาทิตย์ตกจนถึงเปิดไฟยามค่ำคืน ได้ 2 ฟิล บรรยากาศของร้านมีทั้ง Indoor / Outdoor ใครสายชิลแนะนำด้านนอก เพราะโล่งโปร่งสบาย ส่วนอาหารของร้านนี้จะเน้นเป็นอาหารไทยกินง่าย ซีฟู๊ดก็สดใหม่ มีกุ้งแม้น้ำตัวใหญ่ หอยนางรม หรือประเภทปล่ต่างๆก็สดมากๆ  ที่สำคัญที่นั่งค่อนข้างกว้าง เหมาะกับวันครอบครัวสุดๆ 

พิกัด 1/6 ซอยสามเสน 3 วัดสามพระยา เขตพระนคร กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 11.00 - 24.00 น.
 

2.ไทร Tsai Eatery
ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ บรรยากาศริมน้ำใต้ต้นไม้ใหญ่ ร้านนี้แนะนำสายชิล และชื่นชอบการถ่ายรูป เพราะที่นี่มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะสุดๆ และมักจัดบรรยากาศตามเทศกาลต่างๆ ช่วงวันแม่ปีนี้ก็มีกิจกรรมพิเศษ มีวงดนตรีมาบรรเลงให้คุณแม่ฟังด้วย ส่วนอาหารหลากหลายมากๆมีตั้งแต่ กาแฟ เบเกอร์รี่ ไปจนถึงอาหารไทย รวมถึงสเต็กเนื้อ พาสต้า สปาร์เก็ตตี้ 

พิกัด ซอยสมเด็จเจ้าพระยา3, เขตคลองสาน กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 10.00-22.00 น.
 

3. Osca & Blanco
บ้านไหนสายตี้ ต้องร้านนี้ ร้านอาหารกึ่งบาร์ สไตล์เมดิเตอร์เรเนียนมีที่นั่ง  2 โซนด้วยกัน Indoor ตกแต่งอย่างหรูหราในสไตล์ Modern Luxury แต่ก๋ยังมองเห็นวิวแม่น้ำ เพราะมีกระจกบานใหญ่ที่ทำให้เราชิลไปพร้อมกับวิวด้านนอกได้ หรือถ้าชอบ Outdoor ก็มีที่นั่งเก๋ๆเช่นกัน อาหารของร้านนี้เป็นสไตล์ ‘Mediterranean Fusion’ 

พิกัด โครงการ Bangrak Riverview ถนนเจริญกรุง เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : 17.00 - 24.00 น.

4. Above Riva at Riva Arun
ร้านอาหารริมน้ำฟิลรูฟท็อป ตั้งอยู่ชั้นบนของโรงแรม Riva Arun เป็นวิวของวัดอรุณแบบเต็มตา และถ้ามองไปรอบๆอีกฝั่งก็จะได้เห็น วัดโพธิ์ วัดพระแก้ว วัดประยูร โบสถ์ซางตาครู้ส พระราชวังเดิม จากมุมบนอีกด้วย ถ้าคุณแม่ชื่นชอบประวัติศาสตร์ย่านเมืองเก่า ร้านนี้ตอบโจทย์สุดๆค่ะ 
อาหารสามารถทานได้ทั้งครอบครัวแน่นอน เพราะที่นี่จะเป็นสไตล์ Thai Twist ที่มีความเป็นไทยกับวัตถุดิบชั้นดีจากทั่วโลก 

พิกัด Above Riva ถ.มหาราช เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 
เปิดบริการ: 17:00 – 23:45 น. 
 

5. EVERYDAY Mookrata & Café  Riverside
ส่วนบ้านไหนชอบตั้งตี้หมูกระ ก็จัดไป กับร้านหมูกระริมน้ำ ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล เมนูของที่นี่เป็นแบบ A la carte นอกจาหมูกระทะก็ยังมีอาหารอื่นๆอีกด้วย แซ่นัวร์ แน่อนนมาช่วงก่อนมืดนะคะ ได้รูปสวยๆแน่นอน

พิกัด สาขา Riverside, River City Bangkok
เปิดบริการ 13.30 - 23.30 น.