svasdssvasds

บอกต่อของดี งานดี ชมฟรี Health & Wealth expo 2023 โดย เนชั่น กรุ๊ป

บอกต่อของดี งานดี ชมฟรี Health & Wealth expo 2023 โดย เนชั่น กรุ๊ป

พาทุกคนมาเดินเที่ยวงาน Health & wealth expo 2023 จัดเต็มโปรโมชั่น ทั้งลด แลก แจก แถม เพื่อให้คุณ งานดีสุขภาพดีเงินดี มีครบที่งานนี้

มีงานดีที่ทุกคนควรมากับงาน Health & wealth expo 2023 จัดโดยเนชั่นกรุ๊ป ที่ศูนย์สิริกิติติ์ เพราะการลงทุนที่ยั่งยืนคือการลงทุนกับเรื่องของสุขภาพ เพื่อมีคุณภาพชีวิตที่ดี ต้องดีทั้งสุขภาพใจ กาย และกระเป๋า 

ในงานนี้คุณจะได้เจอกับโรงพยาบาล คลินิก ธนาคาร รถ EV และ ร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่น่าสนใจ

อย่างโรงพยาบาลต่างๆที่มาก็จัดโปรโมชั่นให้แบบสุด บางที่มีตรวจสุขภาพเบื้องต้นให้ในงานเลย รพ.ไทยนครินทร์ มีเกมส์ให้เล่น รับของรางวัลง่ายๆ หรือย่าง ปรินซ์ สุวรรณภูมิ ก็มีโปรตรวจสุขภาพ 17 รายการ และยังซื้อ 1 แถม 1 พิเศษเฉพาะภายในงานนนี้เท่านั้น

สำหรับใครที่ปวดเมื่อย หรือเป็นออฟฟิศซินโดรม เดินผ่านบูธนี้ต้องแวะกับ Rebalance clinic ที่ยกเครื่องมือมาบริการกันถึงในงาน เฟรมชอบเครื่องนี้มาก สร้างซิกแพ็คโดยแค่นั่งเฉยๆ เหมือนเราได้ซิทอัพเป็นพันครั้ง

มาฝั่งการลงทุนกันบ้าง ธนาคารที่จะมาให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการลงทุน หรือการวางแผนระยะยาว เช่นการฝากเงินเพื่อการเกษียณ หรืออย่างที่ บูธ ธนาคารออมสิน มีสินเชื่อที่น่าสนใจอย่าง “เลือกบ้านรักษ์โลก บอกลาค่าไฟแพง” ถ้าคุณทำบ้านให้ประหยัดพลังงานได้เช่นติด โซล่าเซลล์ คุณก็จะได้ดอกเบี้ยพิเศษ แถมอาจจะได้เปอร์เซ็นในการกู้สูงขึ้น
หรือจะลงทุนกับที่อยู่อาศัยก็มี บริษัทอสังหาฯหลายเจ้ามาให้คุณเลือก

related