svasdssvasds

เปิดประวัติ รองเท้ากู้ศักดิ์ศรีกระเทยไทย! Adidas Samba

เปิดประวัติ รองเท้ากู้ศักดิ์ศรีกระเทยไทย! Adidas Samba

รองเท้าสวยได้ใจ แถมชนะชัยในศึก สุขุมวิท 11 อีกด้วย จะเป็นคู่ไหนไปไม่ได้ต้องนี้เลย Adidas Samba มีดีที่อะไรทำไมถึงฮิตมายาวนาน

เอาจริงเจ้ารองเท้ารุ่น Samba OG จาก Adidas เป็นกระแสอยู่เรื่อยๆจากการที่เซเลป ศิลปินระดับโลกวนเวียนหยิบมาใส่ แต่ล่าสุดในศึกชลมุนที่สุขุมวิท 11 ก็มีภาพตราตรึงที่ทำให้หลายๆคนหันมาสนใจรองเท้ารุ่นนี้อีกครั้ง

รองเท้า Adidas Samba เป็นรองเท้าที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1949 ในฐานะรองเท้าฟุตบอลที่มีจุดเด่นคือ พื้นแข็ง และ แถบ 3 ขีดสุดคลาสสิคของ Adidas แล้วก็มีการพัฒนารุ่นย่อยออกมา Samba Millennium และ Samba Classic’85 จนมาถึงช่วงปี 1990 ก็กลายมาเป็น สนีกเกอร์ของแก๊งค์กีฬาสตรีทอย่าง สเก็ตบอร์ด

และมาในยุคปัจจุบันก็ยังมีคนดังระดับโลกหยิบมาใส่อยู่บ่อยๆ เคนดัลล์ เจนเนอร์, เบลล่า ฮาดิด , เจนนี่ BLACKPINK ก็ทำให้ร้องเท้ารุ่นนี้ขาดตลาดไปพังนึง จนราคารีเซลพุ่งสูงขึ้น 

และล่าสุดก็ถูกพูดถึงอีกครั้ง จากศึกพี่กระเทยไทย ที่หยิบรองเท้าพื้นแข็งคู่นี้ขึ้นมาในช่วงชุลมุน
จนมีคนแซวว่า ใส่ที่เท้าว่าเจ็บแล้ว โดนที่หัวเจ็บกว่า เพราะนอกจากความสวยคลาสสิคแล้ว ก็ยังมีเสียงบ่นว่ากัดสะบัด

ราคาตอนนี้บนเว็บไซต์ Adidas ยังอยู่ที่ 3,800 บาท ยังหาซื้อกันได้ แต่ราคาตามร้านรีเซลก็มีบวกนิดหน่อยเป็นปกติ ยังไม่ได้ขาดตลาด เพราะฉะนั้นยังมีเวลานะคะ

Adidas Samba เป็นรองเท้าที่มียอดขายสูงมากของ Adidas โดยมียอดขายมากกว่า 35 ล้านคู่ทั่วโลก เป็นรองเพียงรุ่น Stan Smith เท่านั้น