svasdssvasds

เปิดใจ! "เสธ.เอ๊กซ์" ซบ ชพน. อ้าง สานต่อปณิธานพ่อ

เปิดใจ! "เสธ.เอ๊กซ์" ซบ ชพน. อ้าง สานต่อปณิธานพ่อ

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันอังคาร ที่ 9 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์”

"เสธ.เอ๊กซ์" ซบ ชพน. อ้าง สานต่อปณิธานพ่อ

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันอังคาร ที่ 9 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * "เสธ.เอ๊กซ์" ซบ ชพน. อ้าง ...สานต่อปณิธานพ่อ * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ พล.อ.ฐิติวัจน์ กำลังเอก อดีตสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

"เสธ.เอ๊กซ์ ได้ลาออก จากคณะกรรมการปฏิรูปพรรคการเมือง และได้ไปแจ้งนายกประยุทธ์ และรองนายกฯ เพื่อไปลงการเมืองเป็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนา เสธ.เอ๊กซ์ กล่าวว่า หลายปีที่ผ่านมา มองดูแล้วประเด็นเหล่านั้น ทำให้ผมรู้สึกเห็นใจเป็นอย่างมาก และยังเป็นโอกาสของเรา ถ้าเราไม่ฟังเสียงอันหลากหลายของประชน เพราะผมต้องการให้ประชาชนมีความสุข ทุกคนเท่าเทียมกันภายในสังคม เราต้องการปรองดอง นี่คืออุดมคติของผม ในพรรคชาติพัฒนา ผมสานปณิธานของพ่อ พรรคไม่ใช่ของพ่อแต่พรรคเป็นของประชาชน"

related