svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : "โอ๊ค" ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส. เต็มที่-ไม่เต็มตัว?

หลังจากที่พรรคไทยรักษาชาติ มีวิกฤตทางการเมือง นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค ในระยะนี้จะเห็นว่า ได้ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคเพื่อไทย หาเสียงตามพื้นที่ต่างๆ หลายคนจึงสงสัย อนาคตจะเข้าสู่วงการเมืองหรือไม่?

ช่วงนี้ทุกพรรคการเมืองต่างแข่งขันลงพื้นที่หาเสียง ไม่ว่าพรรคใหญ่ หรือพรรคเล็ก ในขณะที่จะเห็นว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยหาเสียงตามสถานที่ต่างๆ จึงได้สอบถามถึงทิศทางของเรื่องการเมือง โอ๊ค กล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง ว่า ขณะนี้ ตนจะไม่เข้ามาเป็นนักการเมืองอย่างแน่นอน เพราะเห็นบทเรียนจากนายทักษิณ ชินวัตร (บิดา) และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้เป็นอาแล้ว ทำให้รู้สึกกลัว แต่หากสถานการณ์การเมืองหลังจากนี้เปลี่ยนไปก็พร้อมทบทวนความคิดใหม่อีกครั้ง ส่วนเลือกตั้ง 24 มีนาคมนี้ อยากให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์กันมาก ๆ ส่วนการไปช่วยผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทยยังจะทำต่อไป และจะพยายามไปให้ครบทุกพื้นที่ นับว่าได้เสียงเชียร์จากชาวบ้านไปไม่น้อยเลยทีเดียว

เลือกตั้ง62 : "โอ๊ค" ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส. เต็มที่-ไม่เต็มตัว?

"โอ๊ค" ...เต็มที่-ไม่เต็มตัว???

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 20 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * "โอ๊ค" ...เต็มที่-ไม่เต็มตัว???* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related