svasdssvasds

"กรณ์-ธนพร" ประกาศ ไม่เอา พ.ร.บ. ข้าว

แวดวงการเมือง ต่างจับตา พ.ร.บ. ข้าว ที่กำลังเร่งรีบนำเข้าสู่การพิจาณา ในขณะนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ส.น.ช. ได้นำกลับไปปรับแก้มาใหม่ ซึ่งคณะกรรมาธิการวิสามัญ จะสรุปเตรียมจะเสนอสภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. พิจารณาวาระ 2 ในวันนี้

สนช. เตรียมพิจารณาวาระ 2 และวาระ 3 ในวันนี้ หลังจากที่ กรรมาธิการฯ นำกลับไปทบทวนและตรวจแก้ไขใหม่ จากกรณีที่นักวิชาการจาก TDRI และเอกชน ได้ตั้งข้อสังเกตเอาไว้ว่ามีประเด็นใหญ่ที่น่าจะส่งผลกระทบต่อการทำธุรกิจและการทำการเกษตร โดยเฉพาะเรื่องการพัฒนาและการค้าเมล็ดพันธุ์ ในขณะที่ ผศ.ดร.ธนพร ศรียากูล หัวหน้าพรรคคนธรรมดาแห่งประเทศไทย ได้แสดงจุดยืน ไม่เอา พ.ร.บ. ข้าวเช่นกัน รวมถึง นายกรณ์ จาติกวณิช ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Korn Chatikavanij แถลงจุดยืนไม่เห็นด้วยเรื่อง พ.ร.บ. ข้าวที่มีการเร่งรัดพิจารณา ในห้วงเวลานี้

"กรณ์-ธนพร" ประกาศ ไม่เอา พ.ร.บ. ข้าว

"กรณ์-ธนพร" ประกาศ...ไม่เอา พ.ร.บ. ข้าว

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * "กรณ์-ธนพร" ประกาศ...ไม่เอา พ.ร.บ. ข้าว * รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related