svasdssvasds

เอาคืนเจ็บ! "กองทัพบก" งัดคลิปเก่าประจาน "เสรีพิศุทธ์"

กองทัพภาคที่ 1 ได้นำภาพพร้อมข้อความของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ครั้งให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2556

บริเวณแยกกระทรวงศึกษา ป้ายโฆษณาจอแอลอีดี ภายในกองทัพภาคที่ 1 ได้นำภาพพร้อมข้อความของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เมื่อครั้งที่ให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2556 ระบุว่า "ถ้าไม่มีปฏิวัติครั้งที่แล้ว ถ้านายกรัฐมนตรีมาจากนักการเมือง ตัวผมก็คงไม่ได้เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ"

เอาคืนเจ็บ! "กองทัพบก" งัดคลิปเก่าประจาน "เสรีพิศุทธ์"

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ พูดตอนหนึ่งว่า แม้กระทั่งฝ่ายพรรคเพื่อไทยก็เหยียบผมไว้ เพื่อเอาพล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ขึ้นเป็นผบ.ตร. ก่อน ผมเป็นผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ 6ปี คุณเพรียวพันธ์ เป็นปีครึ่ง ผมนึกไม่ถึงว่าจะกล้าข้ามผมไปได้ ข้ามหัวผม ผมก็ฟ้องดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่คุณเพรียวพันธ์ดวงคงจะสู้ผมไม่ได้ มีปฏิวัติยึดอำนาจ คือ ถ้าไม่มีการปฏิวัติครั้งที่แล้ว ถ้านายกรัฐมนตรีมาจากนักการเมือง ผมก็คงไม่ได้เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

เอาคืนเจ็บ! "กองทัพบก" งัดคลิปเก่าประจาน "เสรีพิศุทธ์"

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น. - 10.00 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

related