svasdssvasds

"ไอติม - ลูกนัท" ขู่ทิ้งพรรค...ของจริง?

หลังจากกรณีที่นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 15 กทม. พรรคประชาธิปัตย์ กลุ่ม New Dem โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "อาจจะเป็นโพสต์สุดท้ายของผม ถ้าพรรคมีมติสนับสนุน นายประยุทธ์ เป็นนายกฯต่อ ผมจะต้องขอยุติบทบาททางการเมือง จนกว่าจะมีเหตุผลที่ดีพอที่จะกลับมาอีก"

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 15 กทม. กลุ่ม New Dem พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย” โดยในข้อความได้ระบุว่า “อาจจะเป็นโพสต์สุดท้ายของผม ถ้าพรรคมีมติสนับสนุน นายประยุทธ์ เป็นนายกฯต่อ ผมจะต้องขอยุติบทบาททางการเมือง จนกว่าจะมีเหตุผลที่ดีพอที่จะกลับมาอีก”

"ไอติม - ลูกนัท" ขู่ทิ้งพรรค...ของจริง?

ผมขอยืนยันว่าตลอดการทำงานทางการเมืองของผม ผมไม่เคยได้อะไรไม่ว่าจะเป็น อำนาจ, อิทธิพล, เส้นสาย, ทรัพย์สินเงินทอง ไม่มีเลย มีแต่มิตรภาพที่ดีจากเพื่อนร่วมอุดมการณ์ ผมจะขอถือว่า ถ้าการเมืองในวันนี้ไม่ตอบโจทย์อุดมการณ์ของผม ผมจะไม่ขออยู่ตรงนี้เพื่อขวางทางใคร หรือสร้างความขัดแย้งให้แก่ พรรคประชาธิปัตย์ บ้านของผม”

"ไอติม - ลูกนัท" ขู่ทิ้งพรรค...ของจริง?

ถ้าสุดแล้วมติพรรคจะเป็นอย่างไรผมจะเคารพการตัดสินใจของ สส ปชป ทุกท่าน สุดท้ายนี้ผมขอใช้พื้นที่นี้เรียกร้องให้ พิจารณาจุดยืนของเราอีกครั้ง #ไม่สนับสนุนประยุทธ์และเครือข่าย #ไม่สนับสนุนระบอบทักษิณและเครือข่าย #ฝ่ายค้านอิสระ #ประชาชนเป็นใหญ่ประชาธิปไตยสุจริต ขอบพระคุณทุกท่านครับ”

ด้าน "ไอติม" พริษฐ์ วัชรสินธุ ผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ แกนนำกลุ่ม New Dem โพตส์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีจุดยืนของพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า

ขออนุญาตย้ำจุดยืนเดิมอีกครั้งในฐานะสมาชิกพรรคตัวเล็กๆคนหนึ่ง ก่อนที่คำพูดของผมจะไม่มีประโยชน์แล้ว ผมยื่นข้อเสนอนี้ หลังเลือกตั้งไม่นาน 2 เดือนที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสพูดคุยรับฟังกับหลากหลายความคิดเห็นและอธิบายทุกข้อสงสัย มาถึงวันนี้ ผมมีความเชื่อมั่นมากขึ้นว่า ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับประเทศในความคิดเห็นของผม ซึ่งตอนนี้ตกอยู่ในมือของพรรคประชาธิปัตย์ คือการที่พรรคทำหน้าที่เป็น ฝ่ายค้านอิสระ และไม่ร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ เพื่อสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี

"ไอติม - ลูกนัท" ขู่ทิ้งพรรค...ของจริง?

 

related