svasdssvasds

ล่า 5 ดารา - ดีเจ - นางแบบ...พัน "ปุ๊กกี้"

ล่า 5 ดารา - ดีเจ - นางแบบ...พัน "ปุ๊กกี้"

ปุ๊กกี้ ปริศนา นอนคุกฝากขังผลัดแรก ไม่ขอยื่นประกัน ยอมรับติดยาเสพติดนานกว่า 10 ปี และยังเป็นผู้เจรจาค้ายาให้กับชาวไต้หวันด้วยตัวเอง พบเงินหมุนเวียนในบัญชีกว่า 10 ล้านบาท ขณะที่ ตำรวจรู้ตัวดาราชาย ก.ที่เข้าออกบ้านปุ๊กกี้ เตรียมเรียกสอบพร้อมพวกอีก 3 คน หากพบมีเอี่ยวจะขยายผลทันที

ความคืบหน้ากรณี ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับกุม ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง หรือ นางสาวพริสซิลลา จิวเมลลี่ อดีตนักร้องชื่อดัง ที่ร่วมกับ นายชลวิทย์ คีตะตระกูล แฟนหนุ่ม และ นายหง เจิ้ง อี้ ชาวไต้หวัน ลักลอบค้ายาเสพติดข้ามชาติ โดยพบของกลางยาเสพติดจำนวนมาก

ล่า 5 ดารา - ดีเจ - นางแบบ...พัน "ปุ๊กกี้"

ก่อนหน้าการฝากขัง ตำรวจได้มีการสอบปากคำ ปุ๊กกี้ โดย ปุ๊กกี้ รับสารภาพว่า เป็นผู้ติดต่อกับเครือข่ายชาวไต้หวันด้วยตัวเอง และ จัดหายาเคให้แก๊งนี้มาแล้ว 2 ครั้งในปีนี้ โดยมีปริมาณยาเคใกล้เคียงกัน และครั้งล่าสุดได้รับส่วนแบ่งกว่า 7 แสนบาท แต่ยังไม่ให้การซัดทอดถึง ดารา นักแสดง หรือบุคคลที่มีชื่อเสียงรายใด เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่จากการสืบสวนของตำรวจ พบว่ามีดารา 3 ราย ดาราหญิง 1 ราย ที่มีการโอนเงินเข้าออกให้ปุ๊กกี้โดยมีดาราชาย ชื่อย่อ ก. รายหนึ่งเข้าออกบ้านปุ๊กกี้บ่อยครั้ง แต่ยังไม่แน่ชัดว่าพัวพันกับปุ๊กกี้ในคดีนี้หรือไม่ โดยตำรวจเตรียมนำรูปภาพ ไปให้พยานชี้ว่าตรงกันหรือไม่ ซึ่งหากตรวจสอบพบว่ามีความเกี่ยวข้องจะเรียกมาสอบสวน และ ขยายผลทันที

ล่า 5 ดารา - ดีเจ - นางแบบ...พัน "ปุ๊กกี้"

ไปฟังสัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าของคดีกับ พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

 

 

related